บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ จับมือ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เอาใจนักกอล์ฟแสดงฝีมือกับการแข่งขันสุดท้าทาย “Citibank Platinum Select - Singha Golf Challenge 2007” ลุ้นรางวัล Hole in One คอนโด 2.1 ล้านบาท

ข่าวกีฬา Tuesday May 29, 2007 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ธ.ซิตี้แบงก์
สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ ร่วมสนุกกับงานกอล์ฟ ครั้งยิ่งใหญ่ โดยความร่วมมือระหว่างธนาคารซิตี้แบงก์ และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในงาน “Citibank Platinum Select Singha - Golf Challenge 2007” ที่จัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ สนามกอล์ฟวินด์เซอร์ ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ สนุกกับการแข่งขันลุ้นรางวัล Hole-in-One คอนโดมิเนียมโครงการอิสระ ลาดพร้าว ในเครือชาญอิสระ มูลค่า 2.1 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 6 แสนบาท
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ด้วยเจตนารมย์ของซิตี้แบงก์ ที่พร้อมใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยสรรหา และพัฒนาสิทธิประโยชน์คลอบคลุมกับไลฟ์สไตส์ของสมาชิกบัตรฯ อยู่เสมอ ปัจจุบันกอล์ฟจัดเป็นกีฬา ยอดฮิตของสมาชิกบัตรฯ และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมวันพักผ่อน รวมไปถึงด้านธุรกิจของสมาชิกบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์แพลตตินั่ม ซีเล็คท์อีกด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้ซิตี้แบงก์ไม่หยุดนิ่งพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ด้าน กอล์ฟ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกบัตรฯ อย่างต่อเนื่อง โดยคัดสรรสิทธิประโยชน์และโปรแกรม สุดพิเศษตลอด 365 วัน อาทิ สมาชิกบัตรฯ จะได้รับอภิสิทธิ์พิเศษด้านกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ณ สนามกอล์ฟชั้นนำกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ส่วนลด 50% ในการออกรอบ จาก 18 สนามกอล์ฟระดับโลก ใน 8 ประเทศ และฟรีค่าออกรอบจาก 25 สนามกอล์ฟ ใน 9 ประเทศ เช่น ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และจีน เป็นต้น”
“สำหรับงานกอล์ฟครั้งยิ่งใหญ่นี้ ซิตี้แบงก์ได้ร่วมมือกับสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นพันธมิตรหลัก ของซิตี้แบงก์ในรายการ Top Golf เป็นระยะเวลายาวนาน และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่มี คุณภาพ และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ประกอบกับทางสิงห์ คอร์เปอเรชั่นมีความรู้ ประสบการณ์ และ ความเชี่ยวชาญในด้านกีฬากอล์ฟเป็นอย่างดี โดยคาดว่าสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์จะได้รับความสนุก พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมายอีกด้วย”
นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางการตลาด สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันนี้ พันธมิตรทางธุรกิจถือเป็นหนึ่งในรูปแบบการทำตลาด ที่สำคัญ ด้วยการทำงานร่วมกันโดยนำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาผสานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งกับ ตัวองค์กรเองและกับกลุ่มลูกค้าของเรา ที่ผ่านมาสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ถือได้ว่าเป็นองค์กรธุรกิจภาคเอกชน ของไทยที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และยังถือเป็นองค์กรให้ความสำคัญ กับการพัฒนา วงการกีฬามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกีฬากอล์ฟ ทั้งในระดับสมัครเล่น และระดับ อาชีพ ด้วยเหตุนี้เราจึงเชื่อว่าจากจุดแข็งดังกล่าว น่าจะทำให้เราสามารถร่วมจัดกิจกรรมประเภทกีฬา กอล์ฟร่วมกับพันธมิตรอย่างซิตี้แบงก์ได้เป็นอย่างดี “
“สำหรับงาน “Citibank Platinum Select Singha Golf Challenge” ครั้งนี้ ถือเป็นการเริ่มต้น ของโครงการความร่วมมือระหว่างสิงห์ คอร์เปอเรชั่น กับ ซิตี้แบงก์ ในด้านของกิจกรรมกีฬากอล์ฟ แน่นอนว่าในปีนี้เรายังมีแผนจัดกิจกรรม และโปรโมชั่นที่น่าสนใจร่วมกันตลอดทั้งปี เพื่อสร้างความ สัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้า และถือเป็นการขอบคุณลูกค้าของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และสมาชิกบัตรซิตี้แบงก์ ด้วย” วรวุฒิ กล่าวโดยสรุป
ในงาน “Citibank Platinum Select - Singha Golf Challenge 2007” สมาชิกบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ ลุ้นรางวัล Hole in One คอนโดโครงการอิสระ ลาดพร้าว มูลค่า 2.1 ล้านบาท รวมทั้งรางวัลเงินสดผู้ชนะจากการแข่งขันในสาย A, B และ C และสายการแข่งขันกอล์ฟ ประเภทผู้หญิง และรางวัลอื่น ๆ เช่น บัตรกำนัลห้องพักจากเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ อาคา รีสอร์ท หัวหิน รวมทั้งสิ้นกว่า 600,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
พรรณศิริ มงคลประสิทธิ์ โทร. 0 2232 2905, 08 1625 3477
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ