ป่องทรัพย์ โค้งแรกฉลุยเร่งอัดกิจกรรมขยายฐานลูกค้า พร้อมเดินหน้าลุยงาน “กาชาด”

ข่าวบันเทิง Wednesday March 28, 2007 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ป่องทรัพย์
ถ้าจะเอ่ยถึงธุรกิจความบันเทิงภายในบ้านทุกคนคงต้องนึกถึง “แมงป่อง” แบรนด์คุณภาพที่มี CEO หญิงเหล็กแห่งป่องทรัพย์ “นลินรัตน์ นันท์นนส์ หัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อนธุรกิจโดยไม่หวั่นพิษเศรษฐกิจและการเมือง ได้อัดกิจกรรมโปรโมชั่นกระตุ้นลูกค้า “1 แถม 1” ตลอดเดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับฉลุย ล่าสุดสั่งระดมทีมยกคลังสินค้าลุยงาน”กาชาด” พร้อมดึงศิลปินในสังกัดร่วมงานอย่างคับคั่ง
นางนลินรัตน์ นันท์นนส์ ประธาน บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) เผยถึงกิจกรรมโปรโมชั่น “1 แถม 1” ที่ผ่านมาในช้อปแมงป่องและแกรนดีทุกสาขา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเก่าและรายใหม่จำนวนมาก ต่างแฮปปี้กับโปรโมชั่นทีได้รับ ทำให้เรารู้สึกดีใจที่สร้างความสุขพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างถูกจังหวะ และขอบคุณที่ไว้วางใจ “แมงป่อง” มาโดยตลอด เราจะพัฒนาและคัดสรรสินค้าให้ได้คุณภาพยิ่ง ๆ ขึ้นไป
นอกจากนี้ยังมีแผนโรดโชว์ตลอดปีในพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและอำนวยความสะดวกถึงที่ ล่าสุดได้ร่วมออกบูธในงานกาชาด ระหว่างวันที่ 29 มีค. - 6 เมย. นี้ จำนวน 2 จุด จุดแรกพื้นที่บริเวณหน้าวัดเบญจมพิตร และอีก 1 จุด บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า โดยเนรมิตพื้นที่ทั้ง 2 จุด ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครันทั้งภาพยนตร์ และเพลง กว่าหมื่นรายการจากทุกค่ายมาให้ท่านได้สนุกกับการเลือกสรรสินค้า แล้วยังอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ด้วยช่วงนาทีทอง และเซอร์ไพร์สพิเศษสำหรับผู้เยี่ยมชมบูธ นอกจากนี้ยังได้จัดแสดงนิมิคอนเสิร์ตจากศิลปินในสังกัด ไม่ว่าจะเป็น โจนัส , คริสตี้ , น้องมายต์ ป่วนเมือง , น่านฟ้า กาฬสินธ์ , ศรีไพร สารีวงษ์ และฝนจ๋า พาภิรมย์ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนร่วมสร้างความสุข ความสนุกให้แก่ผู้ร่วมงาน นางนลินรัตน์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607,081-207-1210

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ