"ปอ-อินทิรา" เปลี่ยนลุค คว้าใจผู้ชมลงรายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้”

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
มาเริ่มงานกับช่อง 3 ในตำแหน่งพิธีกรในรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ประกบคู่กับพิธีกรมากความสามารถ สรยุทธิ์ สุทัศนะจินดา ปอ - อินทิรา นาทองบ่อ จำเป็นต้องเปลี่ยนบุคลิกตัวเองมาในมาดใหม่ เพื่อให้เข้ากับการทำงาน งานนี้ไม่ใช่เปลี่ยนแต่เพียงเรื่องงานที่ต้องมาคุยข่าวครั้งแรกอย่างเดียว แต่ในเรื่องของภาพลักษณ์ สาวปอลงทุนปรับทรงผมใหม่ กลายเป็นสาวหวาน ไปถนัดตา
การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ตัวปอมีคำตอบให้ทราบกัน "ตั้งแต่ปอเริ่มมาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้เปลี่ยนตัวเองอะไรมากมายนะคะเปลี่ยนแค่ทรงผมนิดหน่อยเท่านั้นเองจากเดิมที่ผมของปอจะไม่ทำอะไรมากปล่อยให้ยาวตรงธรรมดาให้มองดูเรียบร้อยเป็นเพราะว่าเราต้องอ่านข่าวที่ค่อนข้างจะเป็นทางการ แต่ครั้งนี้ที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 มีหน้าที่อ่านข่าวในพระราชสำนักและเป็นพิธีกรใน รายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" เป็นรายการที่มานั่งพูดคุยข่าวกัน ไม่ซีเรียสอะไร มากมาย ปอจึงลองเปลี่ยนทรงผมนิดนึงแต่ว่าถ้าจะให้ตัดสั้น ให้ดูเปรี้ยวเลยนั้นคงจะยังไม่กล้าเพราะ ปอชอบผมยาวมากกว่า ส่วนในเรื่องเสื้อผ้าการแต่งตัวนั้นปอ ก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากนักเพราะปอ คิดว่าเราจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ ขอให้เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดเวลาที่เราทำงานเราก็รู้สึกมั่นใจ และมีสมาธิในการทำงาน แต่ก็ไม่แน่นะคะในอนาคต อยู่ไปเรื่อยๆ ปอ ก็อาจจะเปลี่ยนบ้างทีละนิด ผมก็อาจจะตัดบ้างนิดหน่อย แต่ว่าคงไม่คิดที่จะตัดทีเดียวสั้นเลย บางทีอาจจะ ค่อยๆ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางทีตอนหลังปออาจจะผมสั้นกว่าพี่กระเต็นก็ได้ (หัวเราะ)"
เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของ ผู้ประกาศสาวคุณภาพอีกท่านจากวิกพระราม 4 แล้วแฟนๆ ก็ช่วยเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของเธอได้ในรายการ "เรื่องเด่น เย็นนี้" ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 17.00 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ