“รับสมัครนักแสดงน้องๆหน้าใหม่ในละครเวที Words of Dragon”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2007 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--คาแร็กเตอร์ คลับ
บริษัท คาแร็กเตอร์ คลับ จำกัด (Character Club Studio) เปิดรับสมัครนักแสดงน้องๆหน้าใหม่ทั้งหญิงและชายที่มีอายุระหว่าง 5-14 ปี เพื่อร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง Words of Dragon หรือ มังกร...พ่นคำ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 — 28 ตุลาคม พ.ศ. 2550 ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ (เล็ก) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในครั้งนี้น้องๆนักแสดงหน้าใหม่จะได้ร่วมแสดงฝีไม้ลายมือไปพร้อมๆกับนักแสดงชั้นนำ อาทิ ชาลี ไตรรัตน์ (แน็ก) จาก ภาพยนตร์ชื่อดัง “แฟนฉัน” กาญนาพร ปลอดภัย (เจี๊ยบ) นักแสดงและผู้จัดละครคุณภาพฝีมือเยี่ยม และ วิชัย เหมือนประสิทธิพร (เอก) นักแสดงเจ้าบทบาทอีกท่านหนึ่ง โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปมอบให้แก่วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ติดโรคเอดส์ สำหรับการเฝ้นหานักแสดงน้องๆหน้าใหม่ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพความเป็นมาตรฐานในด้านศิลปะการละครของไทยให้ขยายเป็นวงกว้างในระดับสากล เพื่อเป็นสื่อการสอนแขนงหนึ่ง สำหรับปลูกฝังการมีสำนึกดีแก่เยาวชนด้วยการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณกุศล และยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการนำเสนอเรื่องราวความรักและมิตรภาพของครอบครัว ให้รู้จักใส่ใจในเรื่องเล็กที่มีความยิ่งใหญ่ใกล้ตัว
สำหรับละครเวที Words of Dragon นั้น เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ “พี่สาวและน้องชายที่มีชื่อว่า มังกร ซึ่งทั้งคู่ได้รับการเลี้ยงดูจากยาย ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นบรรณารักษ์อยู่ในห้องสมุดประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง โดยที่คุณยายจะเป็นผู้ที่สอนเรื่องการใช้คำพูดและการร้องเพลงให้กับหลานทั้งสอง อยู่มาจนวันหนึ่งได้มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับคุณยาย และทำให้หลานทั้งสองต้องค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น จนทำให้มังกรผลัดหลงเข้าไปในเมืองคำพูดหลังตู้หนังสือ และได้พบกับสิ่งแปลกมากมาย อาทิ สัตว์พูดได้ ต้นไม้เริงระบำอำเก่ง ไส้เดือนจอมแสบ ฯลฯ และเหตุการณ์ต่างๆที่ได้เกิดขึ้นนั้น ทำให้มังกรต้องเลือกทางออกในการ เป็นคนฟังที่หาคนพูดยาก หรือ เป็นคนพูดมากคนฟังไม่มี ซึ่งมังกรรู้ดีว่าถ้าตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง คำตอบนั้นจะส่งผลอย่างไรกับยายอันเป็นที่รัก เขาต้องเลือกระหว่าง ตัวเขา กับ ยาย ต่อหน้าของผู้ที่ทำให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น แล้วมังกรจะตัดสินใจอย่างไร ...”
สนใจเป็นนักแสดงในละครเวทีคุณภาพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เลขที่ 18 ถ.เสรีไทย 73 ถ.เสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ โทร. 089-204-2458 หรือเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.characterclub-thai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ