Gossip News: นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง กับ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ไมนด์ ทัช
- ตอบรับกระแสรักษ์สุขภาพ .. บ่ายสามโมง วันศุกร์ที่ 6 ก.ค. นี้ นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง ที่คัมแบ็คด้วยบทแม่ของ “ไอ้พัน” ในผู้กองยอดรักเวอร์ชั่นล่าสุดที่เพิ่งจบไป จะมาชวนคุยเรื่องการเติมพลังทุกวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารมื้อเช้ากับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการในงานพิธีเปิดเทศกาล “กินดี สุขภาพดี” ที่เนสท์เล่ จัดร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ ที่ บิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ … ใครอยากรู้ลึกเรื่องอาหารเช้า และเคล็ดลับดูแลสุขภาพของนุ่น ก็อย่าลืม! ตามไปฟังกันนะจ๊ะ
- ใครว่าอาหารเช้าไม่สำคัญ บ่าย 3 โมง วันศุกร์ที่ 6 กค. นี้ นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง ดาราสาวสวยลูกสองจะมาไขเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและสุขภาพ พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเติมพลังและเลี่ยงโรคภัยด้วยอาหารมื้อเช้า ในงานพิธีเปิดเทศกาล “กินดี สุขภาพดี” ที่เนสท์เล่ จัดร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่ บิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ …. งานนี้คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดจ้า
- ช่วงนี้เห็นพี่เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ เดินเข้าเดินออกแถวบิ๊กซี อยู่ทุกบ่อยจนเกิดอาการสงสัยว่าติดใจอะไร แมงกระซิบเค้าฝากบอกให้หายข้องใจว่า แท้จริงแล้วพี่เหมี่ยวมีเดทกับเนสท์เล่ พูดคุยเรื่องโภชนาการและสุขภาพ กระตุ้นให้คนไทยกินอาหารมื้อเช้า ในเทศกาล “กินดี สุขภาพดี” ทุกสุดสัปดาห์ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็น-เตอร์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (08)9 443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (08)1 816 4598
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ