เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่ ที่ผสานความบันเทิงแบบโฮมเธียเตอร์ เข้ากับขีดสุดการใช้งานแบบโมบาย

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีผู้นำตลาดโน้ตบุ๊คระดับโลก เผยโฉมคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ HP Pavilion dv2500, HP Pavilion dv6500, HP Pavilion dv9500 และ Compaq Presario V3500 เพื่อเติมเต็มทางเลือกในการใช้งานอย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น
โน้ตบุ๊ค HP Pavilion มาพร้อมลวดลาย Radiance ใหม่ ซึ่งเป็นลายเส้นล้ำลึกที่เกิดจากการผสมผสานของเส้นวงออแกร์นิกบนพื้นผิว อันสื่อถึงความเชื่อมโยงระหว่างกันของชีวิตในโลกดิจิตอล ในขณะที่โน้ตบุ๊ค Compaq Presario ใช้ลวดลาย Trace ใหม่ ที่ชัดเจนและแม่นยำ อันเป็นเส้นโค้งเว้าอย่างสมดุลซึ่งมีที่มาจากลายนิ้วมือของมนุษย์ เพื่อเป็นตัวแทนของความเชื่อมโยงระหว่างตัวโน้ตบุ๊คและผู้ใช้แต่ละคน ทั้งนี้โน้ตบุ๊คใหม่ทุกรุ่นจากเอชพี ล้วนมาพร้อมลวดลายที่สะดุดตา และมีพื้นผิวที่เรียบลื่นแวววาว ซึ่งเกิดจากเทคโนโลยีการออกแบบเพื่อตอบรับกับ ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างลงตัว
นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ในคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค ด้วยการผสานดีไซน์อันล้ำลึก เข้ากับโมบายเทคโนโลยี โดยจะเห็นได้จากการแนะนำโน้ตบุ๊ค HP Pavilion และ Presario ใหม่ ที่ใช้โมบายเทคโนโลยีล่าสุด และมีโซลูชั่นความปลอดภัย อีกทั้งยังมาพร้อมรูปลักษณ์อันทันสมัย”
เอชพีเดินหน้าในการเสริมสร้างแบรนด์ HP Pavilion และ Compaq Presario ในใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆ นี้เอชพีได้แนะนำโลโก้และตัวอักษรใหม่ของคอมแพค ที่ดูมีพลังและทันสมัยมากยิ่งขึ้น อันถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการสร้างความแตกต่าง และความเด่นชัดให้กับแบรนด์คอมแพคมากยิ่งขึ้น
HP Pavilion series Notebook PCs มาพร้อมลวดลายใหม่ และฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้น
โน้ตบุ๊ค HP Pavilion series ใหม่ 3 รุ่น เปิดตัวเพื่อต้อนรับสีสันของฤดูร้อนได้อย่างเหมาะเจาะ เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง มาพร้อม HP Imprint ลวดลาย Radiance ใหม่ และฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ เพื่อเสริมทั้งความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้งาน
HP Pavilion dv2500 Series Entertainment Notebook PC ใช้หน้าจอไวด์สกรีนขนาด 14.1 นิ้ว ที่มีเทคโนโลยี HP BrightView จึงให้ภาพคมชัดสวยสมจริง อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยขุมพลัง Intel Core 2 Duo mobile technology ล่าสุด และการ์ดจอ NVIDIA? GeForce? 8400M ที่ให้การแสดงผลเป็นเยี่ยม ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่น HP QuickPlay 3.2 และกล้องเวบแคมสำหรับใช้สนทนาผ่านอินเทอร์เน็ต HP Pavilion dv2500 จึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว และนักเรียนนักศึกษา รวมทั้งผู้ที่ทำงานจากที่บ้าน
HP Pavilion dv6500 Series Entertainment Notebook PC มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันแบบเดสก์ทอป แต่คล่องตัวแบบโมบาย โดยนับเป็นครั้งแรกที่โน้ตบุ๊ครุ่นนี้มีอุปกรณ์เสริมคือ HD-DVD ROM ที่มี SuperMulti DVD?R/RW Double Layer drive นอกจากนี้ยังใช้จอภาพไวด์สกรีนขนาด 15.4 นิ้วที่มีเทคโนโลยี HP BrightView และหน่วยประมวลผล Intel Core 2 Duo ทรงพลัง รวมทั้งการ์ดจอ NVIDIA? GeForce? 8400M จึงให้การแสดงผลที่น่าประทับใจ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าสู่โลกความบันเทิงได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่น HP QuickPlay 3.2 และอุปกรณ์เสริมกล้องเวบแคม รวมทั้งคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 802.11a/b/g/Draft-n wireless capabilities จึงนับได้ว่า HP Pavilion dv6500 เป็นการผสมผสานทั้งความรวดเร็ว และสมรรถนะ รวมทั้งความบันเทิงไว้ครบครันในเครื่องเดียว
HP Pavilion dv9500 Series Entertainment Notebook PC นำเสนอที่สุดแห่งความบันเทิงแบบดิจิตอล ด้วยสมรรถนะที่รวดเร็วและทรงพลัง จอภาพไวด์สกรีน 17 นิ้วแบบ dual-lamp ที่มีเทคโนโลยี HP BrightView ให้การแสดงผล HD อันไร้ที่ติ ผ่าน HD-DVD ROM ที่มี SuperMulti DVD?R/RW Double Layer drive นอกจากนี้ยังมีคีย์บอร์ดขนาดใหญ่พิเศษที่ใช้งานได้สะดวกเพราะมีแป้นตัวเลขครบชุด และมีฮาร์ดไดรฟ์แบบสองชั้นที่ให้ความจุมากถึง 320GB โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ยังพร้อมสรรพสำหรับการใช้งานมัลติมีเดีย ด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core 2 Duo processor และการ์ดจอ NVIDIA GeForce 8600M รวมทั้งกล้อง HP Pavilion Webcam ในตัว อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น QuickPlay 3.2 รวมทั้งเครื่องมือ ExpressCard TV tuner สำหรับ Windows Vista โดยเฉพาะอีกด้วย
คอมแพคในรูปลักษณ์และความรู้สึกใหม่
โน้ตบุ๊ค Compaq Presario ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านสมรรถนะ และการใช้งานที่สะดวกสบาย ในราคาคุ้มค่า โดยในบางรุ่นยังมาพร้อมเครื่องเล่นดีวีดีซึ่งมีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ความบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว หรือหากต้องการใส่เพลงประกอบให้กับภาพหรือวีดีโอ ก็เพียงคลิกที่เพลงแล้วลากเข้าไปใส่ในลิสต์เพลงโปรดของคุณได้อย่างสะดวก
เอชพียังเสริมความทันสมัยให้กับแบรนด์คอมแพค ด้วยการแนะนำตราสินค้าใหม่ที่ผสานตัวอักษร CQ เข้าด้วยกัน ให้มีลักษณะคล้ายกับภาพของ กล่องความคิด (ฺA thought bubble) โดยในอนาคตโลโก้ดังกล่าวจะใช้ในสื่อการตลาดใหม่ทั้งหมดของแบรนด์คอมแพค เพื่อสื่อถึงเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคได้ในเวลาเดียวกัน โดยโน้ตบุ๊ค Compaq Presario V3500 Series Notebook PC ใหม่ จะเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นแรกที่ใช้ตราสินค้าโฉมใหม่นี้
Compaq Presario V3500 Series Notebook PC นำเทคโนโลยีแบบโมบายอันทันสมัย มาติดตั้งลงในโน้ตบุ๊คที่ให้ความคล่องตัวสำหรับการเดินทาง โดยมีจอภาพไวด์สกรีน 14.1 นิ้ว ที่มีเทคโนโลยี HP BrightView และระบบเสียง Altec Lansing เพื่อความเพลิดเพลินในการชมดีวีดี ผู้ใช้ยังสามารถหาข้อมูลแบบออนไลน์ และส่งอีเมล์ รวมทั้งทำงานโครงการต่างๆ ไปพร้อมกันได้ ด้วยเทคโนโลยี Intel Centrino Duo ที่สามารถรองรับการทำงานได้อย่างหลากหลายในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญยังมีความจุฮาร์ดไดรฟ์และหน่วยความจำขนาดใหญ่ จึงให้สมรรถนะการทำงานอันเป็นเยี่ยม
การบริการ
ด้วยบริการ HP Total Care ผู้ใช้คอนซูเมอร์โน้ตบุ๊คของเอชพี จะได้รับข้อมูลและความช่วยเหลือ ที่สะดวกยิ่งขึ้น โดยเจ้าหน้าที่หน่วย HP Total Care จะทำหน้าที่เป็นเสมือนแหล่งรวมข้อมูลในหนึ่งเดียว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่อง ความปลอดภัยในการใช้งาน และข้อมูลผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการเชื่อมต่อ และการอัพเดตต่างๆ ผู้ใช้จึงหมดกังวลได้ ด้วย HP Total Care ซึ่งมีบริการต่างๆ ดังนี้
ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เช่น หมายเลขประจำเครื่อง และระยะการรับประกัน รวมทั้งศูนย์บริการต่างๆ
การรักษาสภาพเครื่องแบบง่ายๆ รวมถึงการตั้งค่าความปลอดภัย การเชื่อมต่อ อินเทอร์เนต และปริมาณความจุที่เหลืออยู่ รวมทั้งสมรรถนะของเครื่อง
ระบบตรวจเช็คเครื่องแบบอัตโนมัติ เพื่อดูสภาพการทำงานของแบตเตอรี่ และแอดแวร์ รวมทั้งมอลแวร์ และข้อมูลที่สำคัญอื่นๆ
รวบรวมลิงค์ที่เข้าถึงสินค้า บริการ และอุปกรณ์เสริม รวมทั้งซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพการใช้งานรูปแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้น
ราคา (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
HP Pavilion dv2500 Series Entertainment Notebook PC จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท
HP Pavilion dv6500 Series Entertainment Notebook PC จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท
HP Pavilion dv9500 Series Entertainment Notebook PC จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 59,900 บาท
Compaq Presario V3500 Series Notebook PC จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
เกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภค ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 971,000 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป และ ณภัทร กัลยากฤต
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 221, 218 แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล์ njuthaprateep@th.hillandknowlton.com , nkanlayakrit@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ