AF5: 7 นักล่าฝันถ่ายทอดความสามารถด้านการแสดงผ่านละครเกาหลี

ข่าวบันเทิง Wednesday July 16, 2008 17:03 —trueaf.truelife.com

          ได้เวลาซีรี่ส์เกาหลีแสดงจริงแล้ว กล้องพร้อม นักแสดงพร้อม คนดูก็พร้อม พอเวทีรูดม่านเปิดฉาก ด้วย "กู๊ดนอนไว" นุ่งผ้าเช็ดตัวเสร็จจากการอาบน้ำ พอเปิดประตูมาเจอ "นัทดูแฮร์" ซึ่งเป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้มานั่งอยู่ในห้องเลยคว้าไม้ไล่ตี "นัทดูแฮร์"ซึ่งยืนยันว่าห้องนี้เป็นห้องที่ตัวเองทำสัญญาเช่าอย่างถูกต้องเลยเอ่ยปากชวนกู๊ดนอนไวให้มาแชรฺห้องอยู่ด้วยกันและเมื่อวันนึงนัทไม่สบายกู๊ดเลยต้องทำหน้าที่พยาบาลจำเป็นคอยดูแลแต่พอนัทฟื้นไข้ก็โวยวายเมื่อเห็นหญิงสาวนอนอยู่ข้างๆ เพราะนึกว่าจะมาทำร้าย พอมารู้ความจริงทีหลังเลยพยายามทำคุณไถ่โทษเพื่องอนง้อแต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นมาอีกจนได้
ส่วนกลุ่มถัดมา เรื่องราวสมมติขึ้นในวันครบรอบ 1 ปีของการคบกันระหว่าง "ซับมันรอน" และ "มิกมีจุก" ชายหนุ่มร้องเพลงพร้อมมอบแหวนที่เหมือนกันเพื่อบอกรัก แต่พอจะแยกกันหญิงสาวถูกรถชนต้องรีบส่งโรงพยาบาล และขณะที่เฝ้าดูอาการอยู่ด้วยความเป็นห่วง "งงจริงปั๊ม" ก็ปรี่เข้ามาชกหน้าฐานดูแลหญิงสาวไม่ดีพอ อีกทั้งพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ชอบขี้หน้ารอนด้วย พร้อมสั่งให้รอนเลิกติดต่อกับหญิงสาว ขณะเดียวกันหญิงสาวเองก็ความจำเสื่อมจึงสวมรอยเป็นแฟน ก่อนที่จะมีเรื่องราวตามมาอีกมากมาย
ด้าน "กี๋เอียงคอ" กับ "เรอจังกรีน" เจอกันในวันฝนตกชายหนุ่มผู้มากด้วยน้ำใจเห็นสาวยืนตากฝนเลยชวนมาเข้าร่มด้วยกันแต่หญิงสาวซึ่งเมื่อเห็นชายแปลกหน้าก็ไม่ไว้ใจกับท่าทีพยายามเดินหนีจนเกิดขาเจ็บ ชายหนุ่มจึงพาไปส่งบ้านแต่ก็ยังเกิดเรื่องเข้าใจผิดและกลายเป็นที่มาของความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่กัน ขอบอกว่างานนี้อาเฮียของเราแกมีร่มสีส้มแปร๊ดเป็นพร๊อพประกอบการแสดงด้วย แถมยังมีฉากคว้ากระทะตีหัว รวมทั้งซีนซึ้งชวนน้ำตาพรากอีกตะหาก ส่วนของจริงจะเป็นอย่างไรมีตัวอย่างให้ดูพอหอมปากหอมคอ

แท็ก ละครเกาหลี   AF5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ