94 EFM บินลัดฟ้าเคาต์ดาวน์ถึงนิวยอร์ก “กฤษณ์-มาช่า” โผล่เซอร์ไพรส์กลางไทม์สแควร์ !!

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย
94 EFM ร่วมกับธนาคารธนชาต, ยาสีฟันคอลเกต, วุฒิ-ศักดิ์คลินิก และมาสเตอร์การ์ด มอบของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ พาผู้ฟังที่โชคดีสุดๆ 4 คนบินลัดฟ้าไปเคาต์ดาวน์กันถึงมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในทริป “Let’s Countdown 94 EFM Fun Festival New Year NEW YORK” (เล็ทส์เคาต์ดาวน์ 94 อีเอฟเอ็ม ฟันเฟสติวัล นิวเยียร์นิวยอร์ก) พร้อมดี.เจ.โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และศิลปินเสียงดี อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ฟรีตลอดโปรแกรม 7 วันเต็มอิ่ม
ดีกรีความสนุกเริ่มสตาร์ทกันตั้งแต่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อโอปอล์และอ๊อฟนัดกันเป็นคู่แฝดตั้งแต่โทนสีเสื้อ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าถือและแม้แต่กระเป๋าสตางค์ เดินนำลูกทริปขึ้นเครื่องการบินไทยบินรวดเดียว 18 ชั่วโมงก็ถึงสนามบินจอห์นเอฟเคนนาดี้ พอผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ทุกคนก็พร้อมใจกันเปิดกระเป๋าเดินทางคว้าเสื้อโค้ทมาใส่รับไอเย็น 5 องศาเซลเซียสทันที ก่อนจะนั่งรถโค้ชสลับกับรถม้าชมมหานครนิวยอร์กที่ค่อนข้างสงบนิ่งในยามเช้า พลุกพล่านในยามบ่าย และคึกคักสุดๆ ในยามค่ำ
รุ่งขึ้นเป็นโปรแกรมยั่วน้ำลายนักช็อป เพราะวันนี้ ต้น-เจียระไน โอ่ประเสริฐ เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ สั่งให้รถโค้ชขับไปส่งที่วู้ดเบอร์รี่เอ้าท์เล็ท ตั้งแต่เช้า และให้มารับอีกทีตอนเย็น เพื่อให้ทุกคนได้ช็อปกันทั้งวัน เนื่องจากที่นี่เป็นพรีเมียมเอ้าท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก มีสินค้าแบรนด์เนมและร้านค้ากว่า 220 ร้าน หนาวแค่ไหนพี่ไทยก็สู้ เข้าออกร้านนั้นร้านนี้ มีทั้งซื้อให้ตัวเอง ซื้อเป็นของฝาก มีคนฝากซื้อ ตกค่ำ 94 EFM ทุ่มทุนสั่งรถลีมูซีน 3 คันนำลูกทริปชมแสงสียามราตรีและข้ามสะพานบรู๊คลินน์ไปจิบกาแฟร้อนๆ ในร้านเก๋ๆ ริมน้ำ ชมแสงไฟระยิบระยับโรแมนติกบนเกาะแมนฮัตตันท่ามกลางสายฝนโปรยปราย
ส่งท้ายปีในวันต่อมาด้วยการเข้าแถวกว่า 2 ชั่วโมงเพื่อขึ้นเรือไปทักทายเทพีสันติภาพที่เกาะลิเบอร์ตี้ แล้วกลับมาช็อปปิ้งแบบเก็บตกที่เซ็นจูรี่ 21 ก่อนกลับไปปักหลักที่โรงแรมเชอราตัน ซึ่งถึงจะอยู่ใจกลางย่านไทม์สแควร์ แต่ก็ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงทีเดียวกว่าที่ 27 ชีวิตชาวไทยจะไปนับ 5-4-3-2-1 แฮปปี้นิวเยียร์ !! ร่วมกับฝูงชนอีกนับล้าน แถม ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังจูงมือมาช่า วัฒนพานิช โผล่มาเซอร์ไพรส์แถมโชว์สวีทให้โอปอล์และอ๊อฟตาร้อนผ่าวอีกต่างหาก
รุ่งขึ้นฉลองวันแรกของปีแบบเบาๆ ในย่านเซาท์สตรีทพอร์ท แล้วไปขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท ตึกสูงระฟ้าที่ทันสมัยที่สุดเมื่อ 77 ปีก่อน ชมทัศนียภาพมหานครนิวยอร์กจากชั้นที่ 102 ก่อนจะลงมาช็อปทิ้งทวนบริเวณห้างเมซี่ และส่งท้ายทริปด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้สนุกๆ จับฉลากของขวัญปีใหม่ และฟังเพลงเพราะๆ จากอ๊อฟที่ร้องไปรับทิปไปรวมแล้วหลายร้อยดอลล่าร์ !! แล้วจึงกลับไปแพ็คกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวบินนันสต็อป 18 ชั่วโมงกลับกรุงเทพฯ ในวันถัดมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ