“หม้อดินสีม่วง ZISHA ” หม้อเพื่อสุขภาพ มอบอั่งเปาส่วนลดรับตรุษจีน

ข่าวทั่วไป Monday February 4, 2008 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ทีวี ไดเร็ค
โอกาสเดียวที่คุณจะได้ลิ้มรสสัมผัสเดียวกับฮ่องเต้ด้วยความสะดวกอย่างคาดไม่ถึง เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่หม้อดินสีม่วงระบบไฟฟ้า Zisha ที่ผลิตจากดินสีม่วงที่พบได้เพียง 3 มณฑลของประเทศจีนและเป็นแหล่งเดียวของโลก จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติที่มีประโยชน์ผ่านการสะสมมานับพันปี เช่น FIR (Far Infrared Ray) ที่ช่วยกระตุ้นให้โมเลกุลน้ำภายในร่างกายไปหล่อเลี้ยงอวัยวะส่วนต่างๆ ระบบเมตาบอริซึมและระบบหมุนเวียนโลหิต รวมทั้งยังช่วยขับสารพิษ สารก่อมะเร็งจากโลหะหนัก กรดแลคติค และกรดไขมันอิ่มตัวที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย
หม้อดินสีม่วง Zisha มีคุณสมบัติพิเศษสามารถเก็บรักษาความร้อน เก็บรสและกลิ่นหอมทำให้รสชาติเข้มข้นขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้เป็นภาชนะสำหรับการทำอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะตุ๋น ต้ม นึ่ง เมนูไหน คุณก็จะปรุงอาหารได้หอม รสชาติกลมกล่อม ปราศจากไขมัน ไร้สารอันตรายและเต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหาร
หม้อดินสีม่วง Zisha ยังผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยได้อย่างลงตัว ให้คุณเลือกปรับระดับความร้อนได้ถึงสี่ระดับ คุณพร้อมรึยังที่จะได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ โอกาสเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของดินสีม่วงที่มีแห่งเดียวในโลก
บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ขอนำเสนอหม้อดินสีม่วง “Zisha” พร้อมมอบอั่งเปาส่วนลดรับเทศกาลตรุษจีนทันที 1,000 บาท ให้ลูกค้าที่ซื้อ Zisha Stew Cooker หม้อตุ๋นจากดินสีม่วง ราคาปกติ 4,990 บาท และ Zisha Herbal Kettle ราคาปกติ 5,990 บาท เข้าชมได้ที่ร้าน Direct2U ทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-509-0022 ตลอด 24 ชั่วโมง แต่เดี๋ยวก่อน...หม้อดินสีม่วง “Zisha” เหมาะกับทุกครอบครัวที่ต้องการลิ้มรสอาหารคุณภาพรสเลิศ
อัจฉรา เทวฤทธิ์ โทร. 085-980-2838
รายละเอียดเพิ่มเติม ขวัญเรือน เอมโอษฐ โทร. 087-978-9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ