ซิตี้แบงก์ เปิดตัว เรดดี้เครดิต แคชไลน์ 02-232-3333 ให้คำปรึกษาด้านเงินสดตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 27, 2008 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ธนาคารซิตี้แบงก์
วงเงินสดพร้อมใช้ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต รุกตลาดปีหนู ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ กับที่ปรึกษาด้านเงินสด เปิดศูนย์บริการลูกค้า “เรดดี้เครดิต แคชไลน์ 02-232-3333” รองรับ ความต้องการตลอด 24 ชั่วโมงตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขาย “Cash and More” เพื่อตอบแทนสมาชิกบัญชีฯ
มร. ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากแคมเปญ Smart Choice ที่มุ่งเป็นผู้ให้บริการ ทางการเงินที่มีความรับผิดชอบและเน้นให้ผู้บริโภคมีวินัยทางการเงินที่ดีในปีที่ผ่านมา และเพื่อยืนยันความ เป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทวงเงินสดพร้อมใช้อีกครั้ง เราจึงได้วางตำแหน่ง ทางการตลาดของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตในปี 2551 เป็น Smart Cash Solutions ด้วยการเปิดศูนย์บริการ ในลักษณะ Call Center ภายใต้ ชื่อ “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต แคชไลน์ โทร. 02-232 —3333” ที่พร้อม ให้คำแนะนำทางเลือกในการใช้เงินสดแก่สมาชิกบัญชีฯ หรือกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมกับความต้องการ ของสมาชิกแต่ละท่าน โดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นการเฉพาะและมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของ เรดดี้เครดิต เป็นอย่างดี และพร้อมจะให้บริการตอบคำถามเกี่ยวกับความต้องการการใช้เงินสดประเภท ต่างๆ รวมถึงการให้ข้อมูลและจุดเด่นของ ผลิตภัณฑ์เรดดี้เครดิต รายละเอียดของวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน การเบิกถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มหรือ การรับเงินก้อนและแบ่งชำระเป็นงวดกับโปรแกรมเงินสดโทรสั่งได้ (Call-for-Cash) รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเราจะเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่ให้ บริการประเภทนี้ ทั้งนี้ “ซิตี้แบงก ์เรดดี้เครดิต แคชไลน์” จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนับตั้ง แต่วันเสาร์ที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป โดยเราคาดหมาย ว่าจะมีผู้สนใจใช้บริการ “เรดดี้เครดิต แคชไลน์” เป็นจำนวนมาก”
“เราได้วางแผนสร้างการรับรู้ของ “เรดดี้เครดิต แคชไลน์” ผ่านสื่อการตลาดอย่างครบวงจร โดยออกแบบคอนเซ็ปต์ใหม่ทั้งหมด เช่น โฆษณาโทรทัศน์ช่วงรายการที่ได้รับความนิยมความยาว 30 และ 15 วินาที โฆษณารอบตัวถังรถประจำทาง (Bus Body) จำนวน 100 คัน ครอบคลุมพื้นที่ กทม. และปริมณฑล โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ สปอตวิทยุ และโฆษณาในนิตยสารชั้นนำ ตลอดจนกิจกรรม ด้านการตลาดอย่างต่อเนื่อง” มร.ลาลานิ กล่าวเสริม
นายสุจิระ น้าสุนีย์ ผู้จัดการธุรกิจ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เปิดเผยว่า “หนึ่งในแคมเปญ การตลาดของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ในปีนี้คือการขอบคุณสมาชิกบัญชีเรดดี้เครดิต ที่ใช้บริการด้วยดี เสมอมา โดยการออกแคมเปญ “Cash and More” ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2551 ซึ่งสมาชิกจะมีโอกาส ร่วมลุ้นรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเมื่อใช้ บริการของเรดดี้เครดิต ไม่เพียงสมาชิกบัญชีจะได้รับวงเงินสดพร้อมใช้ ยังจะมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์ อื่นๆ อีกมากมาย โดยทุกๆ 5,000 บาทของยอดเบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ยอดใช้จ่ายผ่านเช็ค ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ยอดเงินโอน ภายใต้โปรแกรมเงินสดโทรสั่งได้ หรือยอดเงินในรายการผ่อนชำระ ค่าสินค้าหรือบริการเป็นรายเดือน ลูกค้าจะ ได้รับ 1 สิทธิในการลุ้นรางวัลจากแคมเปญ นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับสมาชิกบัญชีที่ให้ความ ไว้วางใจในบริการของเราเสมอมา โดยสมาชิกบัญชีที่ ได้รับอนุมัติก่อนปี พ.ศ. 2549 ขึ้นไป จะได้รับจำนวนสิทธิ ลุ้นรางวัลเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ 2 - 5 เท่า ขึ้นอยู่กับ จำนวนปีที่เป็นสมาชิก นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตผ่านบริการแคชไลน์ และได้ รับอนุมัติระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 30 มิถุนายนนี้ จะได้รับสิทธิเพิ่มขึ้น 2 เท่าอีกด้วย”
แคมเปญส่งเสริมการขาย “Cash and More” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2551 มีรางวัลในแคมเปญรวมทั้งสิ้น 108 รางวัล คิดเป็นมูลค่าของรางวัลรวมประมาณ 2.2 ล้านบาท โดยรางวัล ที่ 1 เป็นรถยนต์ Chevrolet Optra มูลค่า 704,000 บาท รางวัลที่ 2 คือชุดโฮมเธียเตอร์ จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 19,990 บาท รางวัลที่ 3 โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 12,900 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อาทิ เครื่องเล่น IPOD บัตรกำนัลที่พักในสมุยและพัทยา กล้องดิจิตอล รวมถึงทองคำหนักหนัก 1 สลึงอีกด้วย
สมาชิกที่สนใจร่วมลุ้นโชคในรายการ “Cash and More” สามารถเลือกลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ 1) ส่ง SMS ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวที่หมายเลข 4520000 พิมพ์รหัส 111 ตามด้วยหมายเลข บนบัตรซิตี้การ์ด 16 หลักหรือเลขที่บัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต 10 หลักสุดท้าย หรือ 2) โทรศัพท์
ลงทะเบียนที่ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 แล้วกดหมายเลข 2 เพื่อลงทะเบียน ตามด้วยหมายเลขบน บัตรซิตี้การ์ด 16 หลักหรือเลขที่บัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต 10 หลักสุดท้าย หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 30 มิถุนายน 2551 นี้
ทุกคำถามเรื่องเงินสด มีคำตอบให้ที่ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต แคชไลน์ โทร. 02-232-3333 นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมของเรดดี้เครดิต แคชไลน์และรายการ “Cash and More” ได้ที่ ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th
ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ บาร์นีย์ บานาเม็กซ์และนิกโก้ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com หรือ www.citi.com.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0 2232 2904, 08 1926 9163
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม โทร. 0 2232 2905, 08 1989 1810

แท็ก เครดิต   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ