“สุริวิภา” พบวิธีอยู่กับสามีเจ้าชู้ (มาก) อย่างมีความสุขของ “พิมพ์ ยุกตะเสวี”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เจเอสแอล
พิมพ์ ยุกะเสวี หญิงสาวที่สามารถฝ่าฟันวิกฤตเป็นหนี้มากถึง 3 พันล้านบาทของอุตสาหกรรมนมตรามะลิได้ในระยะเวลาเพียง 5 ปี ในชีวิตครอบครัวเธอเองก็มีวิกฤตหนักที่ต้องฝ่าฟันเช่นกัน โดยเฉพาะกับสามีผู้มีความเสมอต้นเสมอปลายด้านความเจ้าชู้มาตลอด 20 ปี เธอทำอย่างไรจึงอยู่กับสามี(แบบนี้)ได้อย่างมีความสุข ติดตามใน “สุริวิภา” ศุกร์ที่ 28 มีนาคม นี้
พิมพ์ ยุกะเสวี เล่าเรื่องนี้กับ “สุรุวิภา” ว่า “พิมพ์รู้จักคุณวิรเทพตั้งแต่อายุ 16 แต่งงานตอนอายุ 20 เพื่อนๆเตือนแล้วว่า เขาเป็นคนหลงรักผู้หญิงได้ทุกวินาทีนะ ตอนแรกก็ฟังเพื่อนแต่ในที่สุดเค้าก็ทำดีกับเรามาก ดีกับทุกคนในครอบครัว เป็นคนจิตใจดี เก่ง คล่องไปทุกอย่าง เอาใจเก่งจนเรารักเค้า ก็ยังไม่ค่อยเชื่อว่าเขาจะเจ้าชู้ เพราะก่อนแต่งงานเวลาไปไหนก็มารับมาส่งเรา แต่กลับจากเราไปไหนต่อเราไม่รู้ เพราะสมัยนั้นผู้หญิงจะไม่โทรหาผู้ชายที่บ้านก่อน จนแต่งงานตั้งท้องลูกคนแรก เขาสูบบุหรี่ก็ไม่ค่อยอยากให้เราอยู่ใกล้ ครั้งแรกที่จับได้เพื่อนสนิทเค้าพาตามไปดูที่โรงแรม พอเคาะห้องเหมือนหนังการ์ตูนเลยค่ะ เปิดประตูแว่บเดียวเห็นเค้านุ่งผ้าเช็ดตัว แล้วก็รีบปิดจนหนีบกระโปรงเรา ร้องไห้เสียใจมาก เพื่อนเค้าบอกเลยว่า ไม่ต้องหวังจะเปลี่ยนเค้านะ แต่ให้เราทำใจยอมรับดีกว่า พอเค้ากลับมาก็คุยกันทำสัญญากันว่าจะไม่ทำอะไรๆอีก แต่ก็ทำดีได้ไม่นานก็เป็นอีก ตอนนั้นระแวงมาก คอยแอบไปค้นรถเวลาเค้าหลับ แอบไปหัดขับรถเพื่อตามเค้า แอบเอารถเค้ากลับมาจากสถานที่เที่ยวที่เค้าชอบไป มาค้นรถก็เจอตั๋วเครื่องบินและเงิน 3 ล้าน เคยตามไปสนามบินดูว่าเค้าไปกับใคร ตอนแรกไม่เจอและเค้าก็ไม่ยอมรับ จนเดินส่งเค้าถึงทางเข้า เราก็ควักบรอดดิ้งพาสออกมา เค้าตัวทรุดล้มลงเลย คุกเข่าขอโทษเราเลย เราก็ยอมให้ไป มีครั้งหนึ่งว่าเค้าพาผู้หญิงมาเดินชมโรงงาน โกรธมากไม่ไว้หน้าเราเลย วันต่อมาเราเห็นผู้หญิงและรถสปอตตามลักษณะที่คนบอกมา ก็เลยขับรถไล่ ผู้หญิงเค้าก็ ตกใจขับหนี หนีจนตกคูน้ำไปเลย เวลาเกิดเรื่องทีเราก็จะตั้งกฎใหม่ที แล้วเราก็เริ่มทนเค้าได้ระดับหนึ่ง แต่เค้าก็เพิ่มระดับพฤติกรรมใหม่ๆ ขึ้นไปได้อีกเรื่อยๆ จนทนไม่ไหวขอหย่าเลยค่ะ เขาก็บอกว่าหย่ากันทำไมเดี๋ยวก็ต้องกลับมาคืนดีกัน เพราะเค้าชอบถามเสมอว่า ร้องไห้ทำไม กลัวเค้าทิ้งเหรอ ไม่มีทางเลยที่เค้าจะทิ้งเรา เค้ารักเรามากนะ เค้าอยากให้เราเห็นคุณค่าตัวเอง มากกว่านี้ แต่ตอนนั้นเราไม่ยอมแล้วทนไม่ได้แล้ว ที่สุดก็หย่ากันไป 3 เดือน แล้วก็กลับมาแต่งกันใหม่...”
ทำไม พิมพ์ ยุกตะเสวี จึงตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตคู่กับสามีสุดแสนเจ้าชู้อีกครั้ง และครั้งนี้เธอมี วิธีการอย่างไร จึงสามารถบอกกับทุกคนได้อย่างชื่นบานว่า ทุกวันนี้เธอมีความสุขดีกับสามีเจ้าชู้แต่แสนจะรักเธอเป็นที่สุด และ “สุริวิภา” นำคุณผู้ชมไปเยี่ยมบ้านของ พิมพ์ แถมได้พบกับ วิระเทพ ยุกตะเสวี สามีผู้เป็นเจ้าของเรื่องเล่าขานทั้งหมด ซึ่งเขาก็ยืนยันแน่นหนักว่ารักภรรยา แถมยังโชว์ป้ายขอแต่งงาน(อีกครั้ง)ด้วย
ติดตามชมได้ใน “สุริวิภา” ศุกร์ที่ 28 มีนาคม สี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนท์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ