ทิปโก้ ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ตลาดน้ำผลไม้ ทุ่ม 500 ล้าน บุกตลาดน้ำผลไม้ขวดเพ็ท ชื่อ “ทิปโก้ คูลฟิต” ดึง “บีม” เป็นพรีเซนเตอร์

ข่าวทั่วไป Thursday April 17, 2008 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เอ็ม วัน เน็ทเวิร์ค
ทิปโก้ ผู้นำการผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้อันดับหนึ่งของประเทศไทย ทุ่มงบประมาณทางด้านการผลิตและส่งเสริมการขายกว่า 500 ล้านบาท เพื่อผลิตน้ำผลไม้รสชาติใหม่ในขวดพลาสติกยี่ห้อ “ทิปโก้คูล ฟิต” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน พร้อมดึง บีม ดีทูบี นักร้องชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่
นายบัญชา สุรัตนชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด (คนที่ 2 จากขวา) เปิดเผยว่า “ทิปโก้ขอแนะนำน้ำผลไม้ 4 รสชาติใหม่ล่าสุด ภายใต้ยี่ห้อ ทิปโก้ คูล ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน เป็นระบบบรรจุแบบปลอดเชื้อ Cold Aseptic Fill ซึ่งช่วยรักษาคุณภาพ คุณค่าทางโภชนาการและรสชาติได้ใกล้เคียงน้ำผลไม้สดโดยไม่ต้องใส่วัตถุกันเสีย นอกจาก เลมอนเนด รสชาติใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีวางจำหน่ายในตลาดมาก่อนแล้วยังมีอีก 3 รสชาติใหม่ ที่จะผลิตและวางจำหน่ายพร้อมกันในครั้งนี้ได้แก่ รสน้ำส้มสายน้ำผึ้ง น้ำองุ่นแดง และ น้ำแอปเปิ้ลเขียวผสมน้ำองุ่น บรรจุขวดขนาด 300 มล. ขายในราคาขวดละ 15 บาทเท่านั้น”
ปัจจุบันน้ำผลไม้ทิปโก้มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดน้ำผลไม้มูลค่า 7300 ล้านบาท ครองส่วนแบ่งตลาด 52% ในตลาดน้ำผักผลไม้ 100% นอกจากการลงทุนในเครื่องจักรและระบบการผลิตอันทันสมัยที่โรงงานผลิตแห่งใหม่ อ. วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาทแล้ว ทิปโก้ยังทุ่มงบการโฆษณาส่งเสริมการขาย โดยเลือก บีม กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม ดีทูบี นักร้องชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ในภาพยนต์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อรถไฟฟ้า BTS และสปอร์ตวิทยุในร้านค้า พร้อมแจกตัวอย่างของน้ำผลไม้รสชาติใหม่ให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองชิม พร้อมจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการขายให้กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยรุ่นและวัยทำงาน ตามจุดต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดด้วยเช่นกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์ บี จำกัด
คุณทักษิณ เจริญกิตติวัฒน์
โทรศัพท์ 0 2273 6000 ต่อ 7866

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ