เงาะ กชกร ปลื้มแฟนพันธุ์แท้ นูไวท์ เหนียวแน่น ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดความงามกว่า 4 ชนิด

ข่าวทั่วไป Thursday June 26, 2008 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ทีวี ไดเร็ค
ประสบความสำเร็จอย่างเหนียวแน่นสำหรับ “นูไวท์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของแบรนด์เมเนเจอร์สวยเก่ง เงาะ กชกร นิมากรณ์ ที่คอยทุ่มเทดูแลนูไวท์มานานกว่า 5 ปี ล่าสุดหลังอัดงบโฆษณาและรุกจัดอีเวนต์ ส่งผลให้ยอดขายทะลุเป้าฝ่าวิกฤตข้าวยากหมากแพงเป็นปัจจัยหลักให้เงาะ พร้อมดันโปรดักส์ไลน์ใหม่สู่ผู้หญิงไทยเพิ่มอีกกว่า 4 ชนิด
เงาะ กชกร นิมากรณ์ นูไวท์ แบรนด์ เมเนเจอร์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ลูกค้าของนูไวท์ให้การตอบรับในผลิตภัณฑ์นูไวท์เป็นอย่างดีตั้งแต่แรกเป็นต้นมา ในตอนนี้ทั้งนูไวท์คลาสสิกและนูไวท์เซอเรนเดอเร่ที่เป็นสินค้า 2 ตัวแรกในแบรนด์นูไวท์ ก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง เงาะเองได้รับเสียงตอบรับจากเพื่อนๆ และลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวว่าเคยใช้มาตั้งแต่แรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้ก็ยังคงใช้อยู่ได้ผลดีและไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลง ได้ยินอย่างนี้ก็ปลื้มใจค่ะ”
ส่วนการพัฒนาสินค้าแบรนด์นูไวท์ให้มีประสิทธิภาพและตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิงไทยที่ไม่หยุดสวยนั้น เงาะ กชกร ได้เปิดเผยเพิ่มเติมถึงสินค้าใหม่ในแบรนด์นูไวท์กว่า 4 ชนิดว่า “นูไวท์ ได้ขยายไลน์สินค้าเพิ่มเติมจากเดิมที่มีสินค้าแบบบำรุงจากภายในเพียงอย่างเดียว ในปีนี้ได้เน้นการบำรุงจากภายนอกด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น นูไวท์ โบท๊อกซ์ นวัตกรรมใหม่ในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม นูไวท์ เมจิก พลัส ไวท์ ครีม ครีมขัดผิวเนื้อนุ่มละเอียดที่จะทำให้คุณขาวทันทีเพียงครั้งแรกที่ใช้ และ นูไวท์ ไบโอ เซลลูโลส มาส์ก มาส์กฟื้นฟูสภาพผิวด้วยแผ่นมาส์กแบบไบโอเซลลูโลสที่จะแนบกระชับและช่วยบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดีด้วยสูตรบำรุงถึง 3 สูตร ทั้งไวท์เทนนิ่ง, คอลลาเจน และโคคิวเท็น ที่ช่วยให้ผิวขาว เต่งตึง และลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาสินค้าที่ช่วยบำรุงผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ คือ นูไวท์ ไล-โค-พี ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสวย เต่งตึง ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศสดที่จะช่วยบำรุงให้ผิวแดงอมชมพูดุจดั่งผิวมะเขือเทศอีกด้วย”
สำหรับในปีนี้ เงาะ กชกร หวังให้ยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์โดยไม่หวั่นผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจที่รุมเร้า ด้วยความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยังไม่หยุดสวยและยังใส่ใจในเรื่องความสวยงามและสุขภาพเป็นอันดับต้นๆ โดยแฟนพันธุ์แท้ของนูไวท์ยังเหนียวแน่น ลูกค้าให้ความสนใจทดลองสินค้าและสั่งซื้อทันทีโดยที่ยังไม่มีการทำโฆษณา เงาะ กชกร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “แนวทางการตลาดที่ตั้งไว้ ทั้งการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายมากกว่า 5 ช่องทาง ที่เน้นขายสินค้าทางโทรทัศน์ เน้นการส่งไดเร็คเมลล์ เอสเอ็มเอส หาลูกค้าฐานข้อมูล เน้นการจัดจำหน่ายผ่านร้านขายยา และร้าน Direct2U กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และอีกช่องทางที่เพิ่มขึ้นมา คือ ตลาดอินโดจีน ที่ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของนูไวท์ได้มากขึ้น”
สำหรับครึ่งปีหลัง นูไวท์ ยังมีแผนทำการตลาดทั้งการส่งเสริมกิจกรรมทางการขายกับช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ การรุกกิจกรรมอีเวนต์ และทำการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นูไวท์ได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแพร่หลาย ในส่วนนี้ เงาะ กชกร ได้เผยเพิ่มเติมถึงความมั่นใจและทิศทางของผลิตภัณฑ์นูไวท์ ในตลาดผลิตเสริมความงามในเมืองไทยว่า “ยอดขายของนูไวท์กระเตื้องมากขึ้นหลังจากที่ได้จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี ต่อจากนี้เรายังพยายามหาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้นูไวท์เติบโตในธุรกิจความงามอย่างครบวงจร”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 02-666-0999 ต่อ 1759
อัจฉรา (แตน) เทวฤทธิ์ โทร. 085-980-2838
สิรินาฏ (จ๋า) วิริยะนานนท์ โทร. 089-819-7573

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ