100 Song Dance HITS MP 3 รวมฮิต เพลงสุดล้ำยุค สุดยอด ในรอบปี

ข่าวบันเทิง Friday August 15, 2008 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เรดบีท
สนุกสุดมันส์ ด้วยเพลง สากลที่ ทางเรดบีท ฯ นำเสนอ สำหรับที่ผ่านมา ด้วยเพลงแดนซ์ มาเขย่าอารมณ์ ขาแดนซ์ โดยเฉพาะ ล่าสุด เรดบีท ฯ จับ เพลงในสไตล์แดนซ์ นำมารีมิกซ์ ใหม่สุด ออกมาเขย่าอารมณ์ ขาโจ๋ว ขาจี๋ ด้วยอัลบั้ม 100 DANCE HITS MP 3 อัลบั้มฮอต สุดฮิตกับเพลงดัง ตลอดกาล ที่กำลัง เปิดกระหึ่มทั่ว ประเทศ ทั้งยังเป็นที่ยอมรับ ของแฟนเพลง แค่เพียงล็อตแรก สำหรับอัลบั้มนี้ ก็หมด ภายในเวลา พริบตา
ล่าสุด ได้รับข่าวแจ้ง จากต้นสังกัด บ. เรดบีท อินเตอร์ ฯ ว่า ตอนนี้ “อัลบั้ม 100 DANCE HITS MP 3 นั้น ที่ทางเรดบีท อินเตอร์ ได้รวมเพลง สุดยอด ออกมาเป็น MP 3 เพื่อนสู้ผี้ นั้น ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก ปั้มล็อตแรก นั้นได้หมดลง ได้รับความนิยมจากกลุ่มแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ ล็อตที่สอง ของเราปล่อยออกไปให้ทันความต้องการของแฟนเพลง ทั้งยังได้ของที่มีคุณภาพ และ ถูกกฎหมาย อีกต่างหาก
สำหรับอัลบั้ม 100 DANCE HITS MP 3 นี้ เราตั้งใจทำเป็นอย่างดี ทั้งยังงานเพลงที่ยังนิยมอยู่ในตลาดตอนนี้ เช่นเพลง BEAUTIFUL GIRLS , เพลงLOW ,เพลงBROKEN HEARTED WOMAN และอีก หลาย ๆ เพลง รวมนับร้อย ได้คุณได้ฟังอย่างจุใจ กัน ถึง 6 ชั่วโมงเต็ม ๆ โดยไม่ต้องพักกันเลย อยากให้แฟนเพลงขาแดนซ์ มีเก็บไว้ และ เร็ว ๆ นี้ ทางเรดบีท ฯ คงมีอะไรดี ๆ ออกมาให้คุณได้รับฟังอย่างแน่นอน”

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ