ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558 16:43 น.

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ สไตล์อังกฤษ นำเสนอห้องพักราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 4,200 บาท...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ สะท้อนวิถีชีวิตชนบทของชาวอังกฤษ นำเสนอห้องพักราคาสุดพิเศษ ดีลักซ์ ไฮการ์เดน (Deluxe highgarden) ราคาเริ่มต้น 4,200 บาท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งใน 25...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ได้รับการคัดเลือกจากผู้อ่านของเว็บไซต์ smarttravelasia.com ให้เป็นโรงแรมดีเด่นในด้านการจัดการประชุม (อันดับ 8)... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(28 สิงหาคม 2558)

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2558 08.00 น. เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม ณ อุทยานแห่งชาติป่า หินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอ... อ่านต่อ

เที่ยว ภูเก็ต พันวา บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท คุ้มเวอร์ พบกันที่งาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net เชิญคนไทย หัวใจนักท่องเที่ยว พบกับ ภูเก็ต พันวา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท ณ งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 36 บูธหมายเลข พี309 (P309) ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ 3 ถึง... อ่านต่อ

อมารี พัทยา จัดแพ็คเก็จ Cartoon Network Amazone เอาใจน้องๆหนูๆ ต้อนรับปิดเทอม

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net อมารี พัทยา จัดแพ็คเก็จ “Cartoon Network Amazone” เอาใจน้องๆหนูๆ ต้อนรับปิดเทอมที่จะถึงนี้ เพียงจองแพ็คเก็จนี้ผ่านเว็บไซต์ Amari.com... อ่านต่อ

ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ส่งมอบความสุขแด่ทุกท่าน ด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของรีสอร์ท... อ่านต่อ

อิ่มอร่อยกับโปรบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 36 กับโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันที่ 3 6 กันยายนนี้ ผู้ที่ชื่นชอบการทานบุฟเฟ่ต์ยิ่งไม่ควรพลาดมาเที่ยวงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 36 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ท่องเที่ยววิถีเกษตร

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายปีติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(27 สิงหาคม 2558)

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 08.00 น. เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม ณ อุทยานแห่งชาติป่า หินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอ... อ่านต่อ

เที่ยวกันทั่วไทยและต่างประเทศกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พักผ่อนสบายๆ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เอาใจผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(27 สิงหาคม 2558)

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 08.00 น. เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม ณ อุทยานแห่งชาติป่า หินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอ... อ่านต่อ

บัญดารา พาเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมในเครือบัญดารากรุ๊ป (Bandara Group) มอบสิทธิพิเศษสำหรับทุกท่าน กับโปรโมชั่นห้องพักมากมายให้เลือก ทั้งที่บัญดารา ออน ซี ระยอง (Bandara on... อ่านต่อ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ส่งเสริมครอบครัวท่องเที่ยวแหล่งเรียนรู้ มอบแพ็กเกจสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ แจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ตามคำเรียกร้อง มอบแพ็กเกจสุดคุ้ม จำหน่ายบัตรเข้าเมืองในราคาลดพิเศษที่สุดถึง 50%... อ่านต่อ

โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย เสนอแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์และสไตล์อันโดดเด่น บนใจกลางหาดเฉวง เกาะสมุย ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ การพักผ่อนอันแสนประทับใจ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(26 สิงหาคม 2558)

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 08.00 น. เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม ณ อุทยานแห่งชาติป่า หินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอ หนองบัวระเหว... อ่านต่อ

ททท. ประกาศรายชื่อ 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีจากกิจกรรม ไทยแลนด์เอ็กซ์ตรีมเมคโอเวอร์ซีซั่น 2 (Thailand...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา รักษาการผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า หลังจาก... อ่านต่อ

อมรินทร์ ทีวี เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรม กินดี เที่ยวดี ในแคมเปญสนุกมีดี อมรินทร์ ทีวี แจกสนุกถึง 80...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net “อมรินทร์ ทีวี” เชิญคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “กินดี เที่ยวดี ในแคมเปญสนุกมีดี อมรินทร์ ทีวี” แจกสนุกถึง 80 รางวัล... อ่านต่อ

“น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี” ชวนร่วมสนุกกิจกรรม “กินดี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net ห่างหายจากวงการเพลงมานาน ล่าสุด “น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี” มารับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการ “My Home” ของอมรินทร์... อ่านต่อ

วางแผนท่องเที่ยวปลายปีสุดคุ้มกับโปรโมชั่นพิเศษจากแอสคอทท์ มอบส่วนลดห้องพัก 15%...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net สมาชิก Ascott Online Members รับโบนัสส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก10%จากราคาโปรโมชั่น! เพลิดเพลินไปกับส่วนลดห้องพัก 15%... อ่านต่อ

สายการบินไทยสมายล์ฉลองเทศกาลมงคลนำขนมไหว้พระจันทร์บริการบนเครื่อง

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ ไส้คัสตาร์ดไข่แดงแสนอร่อยจากโรงแรม เพนนินซูลา กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(26 สิงหาคม 2558)

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 08.00 น. เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม ณ อุทยานแห่งชาติป่า หินงาม อำเภอเทพสถิต และอุทยานแห่งชาติไทรทอง อำเภอ หนองบัวระเหว... อ่านต่อ

กิจกรรมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมล้านนา – ปักษ์ใต้ ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ซึ่งประกอบไปด้วย จังหวัดเชียงราย พะเยา แพร่ และน่าน โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "โครงการถนนอาหารปลอดภัยและตลาดสดน่าซื้อ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ดำเนินโครงการถนนอาหารปลอดภัยและตลาดสดน่าซื้อ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย ปี 2558... อ่านต่อ

ท่องเสน่ห์แห่งทวารวดี

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม จัดโปรแกรมพิเศษ“ ท่องเสน่ห์แห่งทวารวดี ” ครึ่งวัน 2 โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่โรงแรม... อ่านต่อ

‘กอบกาญจน์’ ชื่นชม อพท. ผนึก GSTC เพิ่มทักษะท่องเที่ยวยั่งยืนให้คนไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net มุ่งสู่ความยั่งยืนด้านการท่องเที่ยวระดับสากล อพท. เตรียมจับมือสภาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนโลก เป็นตัวแทนจัดอบรมเพิ่มทักษะความรู้ด้านการท่องเที่ยวอย่าง... อ่านต่อ

แพ็คเกจห้องพัก... MRT Package โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net วันนี้ 31 ธันวาคม 2558 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 4 ดาว ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ พระราม 9 การเดินทางง่ายสะดวกสบาย... อ่านต่อ

คาลิปโซ กรุงเทพ มอบโปรโมชั่นพิเศษ

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net 3 6 กันยานี้ บัตรเข้าชมคาลิปโซ่ จากราคาปกติ 1200 บาท เหลือเพียง 300บาท และเซตอาหารไทย พร้อมนาฎศิลป์ จากราคาปกติ 800 บาท เหลือเพียง 300 บาท... อ่านต่อ

เชิญชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ปรากฎการณ์สุริยาสาดส่อง 15 ช่องประตูปราสาทหินพนมรุ้ง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำเสนอแพ็คเกจที่พักราคาพิเศษ เที่ยวปราสาทหินพนมรุ้ง เพื่อสัมผัสกับปรากฏการณ์ธรรมชาติสุดตระการตาที่หาชมได้ยาก... อ่านต่อ

เซ็นทาราได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่มี "มูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา แบรนด์โรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดครั้งแรกในกลุ่มธุรกิจ... อ่านต่อ

สุดยอดอาหารทะเลที่ไม่ควรพลาดในประเทศนิวซีแลนด์ แฟนอาหารทะเลจะต้องไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้ลิ้มลองรสชา...

ท่องเที่ยว ส.ค. 58 –ThaiPR.net ประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีแนวชายฝั่งทะเลที่ยาวที่สุด รวมทั้งมีสภาพแวดล้อมใต้ทะเลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลก... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558 08:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ