ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 เมษายน พ.ศ. 2559 16:00 น.

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(29 เมษายน 2559)

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559 10.00 น. การแข่งขันแบดมินตันปุ้มปุ้ยแชมเปี้ยนชิพ ณ โรงยิมพล ศีกษาสนามกีฬากลาง 2 (ทุ่งแจ้ง)... อ่านต่อ

บินกับ ANA อุ่นใจมากขึ้น รับฟรี NINJA WiFi ใช้งานที่ญี่ปุ่น 4 วัน !

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินออลนิปปอนแอร์เวส์ หรือ ANA ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อระหว่างไปเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจที่ญี่ปุ่นกับแคมเปญ "GET CONNECTED with ANA" ร่วมกับ... อ่านต่อ

ฝีพายทั่วโลกพร้อมชิงชัย เทศกาลแข่งเรือมังกรฮ่องกง วันที่ 10-12 มิถุนายนนี้

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net เทศกาลแข่งขันเรือมังกรฮ่องกง เตรียมกลับมาสร้างดีกรีความร้อนแรงเหนือน่านน้ำฮ่องกงอีกครั้ง โดยปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 12 มิถุนายน 2559 ณ... อ่านต่อ

อพท.ผนึกพันธมิตรรณรงค์การท่องเที่ยวรักษ์โลกในวัน Earth Day

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดตราดนายจักรพรรดิ ตะเวทีกุล เผยว่า เกาะหมากมีกิจกรรมรณรงค์เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมทุกปี... อ่านต่อ

เวียตเจ็ท รับรางวัล สายการบินที่คนชื่นชอบมากที่สุด พร้อมขึ้นแท่น 1 ใน 15...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net (บรรยายภาพ): เหงียน ที ทุย บินห์ รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท รับรางวัลจากเวียดนาม อีโคโนมิค ไทม์ และกรมส่งเสริมการค้า (กระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า)... อ่านต่อ

เชิญเที่ยวชมประเพณีบุญบั้งไฟ สยามนิรมิต กรุงเทพ

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สยามนิรมิต สุดยอดการแสดง วิจิตร มหัศจรรย์ ร่วมสืบสานประเพณีบุญบั้งไฟ ซึ่งเป็นประเพณีหนึ่งที่มีความสำคัญทางภาคอีสานของไทย... อ่านต่อ

สายการบิน การูด้า อินโดนีเซีย จะทำการรับมอบเครื่องบิน แอร์บัส เอ330 นีโอ เป็นจำนวน 14 ลำ...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบิน การูด้า อินโดนีเซีย (Garuda Indonesia) ได้ยืนยันคำสั่งซื้อกับแอร์บัสในการสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ330 900 นีโอ จำนวน 14 ลำ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในปี 2016

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net ผู้บริโภคในปัจจุบันเข้าใจความหมายของการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนมากเพียงใด เพื่อแสดงถึงการตระหนักถึงความสำคัญของวันคุ้มครองโลกหรือ Earth Day 2016... อ่านต่อ

บียอน รีสอร์ท กระบี่ มอบ โปรโมชั่น ตามรอยละครเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษโลเคชั่นสุดประทับใจบนชายหาดท...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net กระบี่ บียอนรีสอร์ทกระบี่โดยกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทประเทศไทยชวนตามรอยละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษกว่า 50%... อ่านต่อ

36 ปี กะตะกรุ๊ป มอบความพิเศษให้แขกผู้พัก ตลอดปี 2016

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมชั้นนำของไทย เฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 36 ด้วยแคมเปญพิเศษ... อ่านต่อ

ข้อตกลงทางการเงินมูลค่า 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์สได้รับการยกย่องจาก...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net ธุรกรรมทางการเงินมูลค่า 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของกลุ่มสายการพันธมิตรบินที่เอทิฮัดถือครองหุ้น หรือ เอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ส (Etihad Airways... อ่านต่อ

41 โรงแรมในไทยคว้ารางวัลโกลด์ จาก Hotels.com Loved by Guests Award 2016...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net เว็บไซต์จองที่พักชั้นนำ Hotels.com เปิดเผยรายชื่อโรงแรมที่ได้รับรางวัล Loved by Guests Award 2016 (เลิฟ บาย เกสท์ อวอร์ด 2016)... อ่านต่อ

เซ็นทาราแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ เสริมทัพแกร่งให้โรงแรมในเครือ ...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่มีแนวโน้มในเชิงบวกตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2559... อ่านต่อ

ภาพยนตร์ตัวอย่างของภาพยนตร์เสมือนจริงที่แสดงนำโดย นิโคล คิดแมน จะนำมาฉายในงานอาระเบียน ทราเวล...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net เป็นภาพยนตร์เสมือนจริงเรื่องแรกที่แสดงนำโดยนักแสดงฮอลลีวูด สายการบินเอทิฮัดจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในมหกรรมใหญ่ระดับโลกน... อ่านต่อ

AIR FRANCE : EARLY BIRD SPECIAL!

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net จองก่อน…จ่ายถูกกว่า แถมได้บินสบายๆกับบริการระดับ Full Service จาก Air France ลดราคากว่า 40 เส้นทาง ตั๋วไป กลับยุโรป ราคารวมภาษี เริ่มเพียง... อ่านต่อ

ไทยสมายล์พาบิน แอ่วเหนือ ล่องใต้ บินตรงเชียงใหม่-ภูเก็ต ชวนประหยัดแบบคุ้มสุด...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ เอาใจนักเดินทางเพื่อประหยัดเงิน เวลา และสนุกไปกับการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ พาบินแอ่วเหนือ ล่องใต้... อ่านต่อ

ขยายเวลาให้ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ ได้สัมผัสประสบการ์พิเศษที่ดูไบ

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net ฟรีที่พักสุดหรู ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท มาร์ควิส สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางไปยังทุกจุดหมายปลายทางในยุโรป แอฟริกา อเมริกาเหนือ... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัด เปิดตัวแอพพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งเป็นนวัตกรรมครั้งใหม่ที่จะพลิกโฉมประสบการณ...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัด ได้เปิดตัวแอพพลิเคบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ไอโฟน ที่ทำให้ผู้โดยสารสามารถจัดระบบและจัดการการเดินทางของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นในขณะที่สายการบินนั้... อ่านต่อ

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ชนะเลิศ รีสอร์ทสุดโรแมนติค แห่งปี

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net บียอน รีสอร์ท เขาหลัก โดย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ได้รับรางวัลรีสอร์ทหรูสุดโรแมนติค ประจำปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ททท.เตรียมพร้อม "วันธรรมดาพิเศษยิ่งกว่า*

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดงาน "วันธรรมดาน่าเที่ยว 2559" และ "Outdoor Fest 2016"... อ่านต่อ

อลิตาเลียประกาศการให้บริการไปยังกรุงปักกิ่ง เป็นเส้นทางระหว่างทวีปเส้นทางที่ 3 ของปี...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net บอลล์กล่าวว่า "เป็นการลงทุนที่สำคัญ" อลิตาเลีย กลับไปให้บริการสู่ประเทศจีนอีกครั้ง ในวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัดและอเวียนกา ลงนามในข้อตกลงรหัสเที่ยวบินร่วม

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net ผู้โดยสารสามารถซื้อบัตรโดยสารระหว่างโคลอมเบียกับกรุงอาบู ดาบี ลอนดอน และมาดริด บนเที่ยวบินของทั้งสองสายการบินได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ สายการบินเอทิฮัด... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: คุณเกิสท์ซ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังบรรยากาศอันสวยสดงดงามของชายหาดหัวหิน นั้นมีกลุ่มพนักงานของ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา... อ่านต่อ

สวนสนุกจุดต้องเช็คอิน VS เซลฟี่ แห่งใหม่ 2559

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net ต้อนรับปี 2559 ด้วยปลายทางมาแรงสำหรับครอบครัวและพองเพื่อนที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล ทั้งยังได้เพิ่มเวลาความสนุกไปกับจุดเช็คอินที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี... อ่านต่อ

การบินไทยฉลอง 56 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์”...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 56 ปี จัดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์" ระหว่างวันที่ 21 – 24 เมษายน 2559 ณ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดงาน รักคุณเท่าฟ้า 2559 ฉลองครบรอบ 56 ปี

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net นายจรัมพร โชติกเสถียร (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์"... อ่านต่อ

พาลูกๆ สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ ที่อสิตา

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net วันหยุดยาวระหว่างเดือนพฤษภาคม วันแรงงาน 30 เมษายน 1 พฤษภาคม, วันฉัตรมงคล 5 7 พฤษภาคม หรือ วันวิสาขบูชา 20 21 พฤษภาคมนี้... อ่านต่อ

ไทยสมายล์จัดโปรฯ บินตรงสู่เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่นแบบสบายกระเป๋ารีบสำรองที่นั่งก่อน 1 พ.ค. 59...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ผู้ให้บริการแบบ Full Service รายเดียวในดอนเมืองจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสุด สำหรับผู้โดยสารที่บินตรงจากดอนเมืองสู่เส้นทางจังหวัดเชียงให... อ่านต่อ

อยากให้คุณพักอยู่กับเรานานๆ“ลองสเตย์ แพ็กเกจ” ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคุ้มราคา ณ...

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net พักผ่อนอย่างมีระดับใจกลางเมืองกับ แพ็กเกจ "ลองสเตย์" (Long Stay Package) ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ร่วมมหกรรมท่องเที่ยวระดับโลก ณ กรุงเบอร์ลิน

ท่องเที่ยว เม.ย. 59 –ThaiPR.net สุวรรธนะ ศรีบุญเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ การบินไทย(ที่2จากซ้าย) พร้อมด้วย กัปตันวรเนติ หล้าพระบาง กรรมการบริษัท... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 25 เมษายน พ.ศ. 2559 11:39 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ