ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559 14:28 น.

'หลิว-อาจารียา-ดาว-มยุรีย์’ นำศิลปินล้านนา ขึ้นเวที 'มหกรรมกลองล้านนาและกลองนานาชาติ’...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ลูกทุ่งสาว หลิว อาจารียา จูงมือ ดาว มยุรีย์ พร้อมศิลปินล้านนา อ้อม รัตนัง, ปฏิญญา ตั้งตระกูล ฯลฯ ขึ้นเวที 'มหกรรมกลองล้านนาและกลองนานาชาติ' ระหว่าง 9... อ่านต่อ

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยกับ “Skechers Blacklight Run Thailand”...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ คนไทยจะได้สนุกกับ "Skechers Blacklight Run™ Thailand" ครั้งแรกในเมืองไทยกับ งานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5... อ่านต่อ

2499 บีทูครองเมือง

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ห้องพักทั่วไทยในเครือโรงแรมบีทู 5 ห้อง มาในราคาเพียง 2499 บาทเท่านั้น รีบจองด่วน 30 มิถุนายน 3 กรกฎาคม นี้... อ่านต่อ

โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต เปิดตัวโปรโมชั่น 'Unlimited Golf, Unlimited Fun’ เล่นกอล์ฟ ไม่จำกัด...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net นับจากนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2559 นับเป็นระยะเวลา 4 เดือน แห่งความบันเทิงสำหรับชาวกอล์ฟ ที่จะได้ประสบการณ์เล่นกอล์ฟแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ณ สนามกอล์ฟ 18... อ่านต่อ

ฟินกับธรรมชาติใกล้กรุง..ช็อปบัตรที่ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 39

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ฟินกับธรรมชาติ สดชื่น ชุ่มฉ่ำหลังฝนตก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ช็อปบัตรห้องพักราคาพิเศษสุดๆ ของ อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา ที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 39... อ่านต่อ

Let’s Relax Spa คว้ารางวัลสุดยอดสปาไทยที่นักท่องเที่ยวชาวจีนนิยมสูงสุดเป็นปีที่ 2...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net Let's Relax Spa ภายใต้การบริหารงานของบมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป หรือ SPA คว้ารางวัลชนะเลิศ Top People's Choice Award for Best Thai Spa... อ่านต่อ

Lub d (หลับดี) ภูเก็ต ป่าตอง “โฮสเทลใหญ่ที่สุดในเอเชีย” ด้วยมาตรฐานระดับโรงแรม...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net Lub d (หลับดี โฮสเทล) หนึ่งในแบรนด์ดังด้านโฮลเทลและการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัด นำห้องโดยสารเดอะ เรสซิเดนซ์ ให้บริการสู่เมลเบอร์น

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net · เมลเบอร์นได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในเครือข่ายเส้นทางการบินของ เอ380 ของสายการบินเอทิฮัดที่กำลังขยายตัว · นำห้องโดยสารเดอะเรสซิเดนซ์... อ่านต่อ

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา เปิดตัวดาวดวงใหม่ 'SPHERE LOUNGE’

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net SPHERE LOUNGE ดาวดวงใหม่ของเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ชวนคุณมาดื่มด่ำภายใต้คอนเซ็ปต์โลกใบใหม่ ที่พร้อมจะนำคุณไปสู่ห้วงเวลาต้องมนต์ กับค็อกเทล... อ่านต่อ

เปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี ที่เมืองฉางโจว

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net กลุ่มเครือโรงแรมและรีสอร์ทของดุสิต ประกาศเปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี ฟูดู ชิงเฟ่ง การ์เด้น โฮเท็ล ฉางโจว โรงแรมที่ได้รับการรีแบรนด์จาก โรงแรม ฟูดู ชิงเฟ่ง... อ่านต่อ

SO Beach Party Hua Hin - 2 July

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เตรียมตัวมาสนุกให้สุดเหวี่ยง กับงาน SO Beach Party Hua Hin ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ SO Sofitel Hua Hin ชวนมาใช้วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างมีสไตล์... อ่านต่อ

ภาพข่าว : การบินไทยสนับสนุนจัดจำหน่ายสินค้า OTOP บนเครื่องบิน

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา (ที่ 5 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ประธานเปิดงาน OTOP Midyear 2016 เข้าเยี่ยมชมบูธแสดงผลิตภัณฑ์ OTOP... อ่านต่อ

Thailand Top Vote เที่ยวเกาะรัตนโกสินทร์อย่างมั่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทางด้วย “Salil...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ภาพบรรยากาศสุดประทับจากกิจกรรมพาทำ พาทาน "เฟี้ยวสองล้อ ท่องรอบเกาะรัตนโกสินทร์" ที่แฟนเพจจากเว็บไซต์ Thailand Top Vote "กิน เที่ยว ทั่วไทย... อ่านต่อ

“ลิโพ” เสริมความสดชื่นเพิ่มพลังนักปั่น Thailand Top Vote...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เว็บไซต์ Thailand Top Vote "กิน เที่ยว ทั่วไทย อัพเดทข้อมูลได้ไม่ตกเทรนด์" ร่วมกับเครื่องดื่ม ลิโพวิตัน – ดี เพิ่มความสดชื่นพร้อมทุกการเดินทาง... อ่านต่อ

"เป๊ปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์" ร่วมทริป Thailand Top Vote ปั่นกินเที่ยวไม่ตกเทรนด์รอบเกาะรัตนโกสินทร์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (19 มิ.ย. 59) ผู้โชคดีจากเว็บไซต์ Thailand Top Vote "กิน เที่ยว ทั่วไทย อัพเดทข้อมูลได้ไม่ตกเทรนด์"... อ่านต่อ

"โทฟุซัง" ร่วมทริปสุขภาพดี ปั่นจักรยานทัวร์รอบเกาะรัตนโกสินทร์กับ Thailand Top...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เว็บไซต์ Thailand Top Vote "กิน เที่ยว ทั่วไทย อัพเดทข้อมูลได้ไม่ตกเทรนด์" พาแฟนเพจที่ร่วมสนุก บนเว็บ www.thailandtopvote.com... อ่านต่อ

"ปังเว้ยเฮ้ย" เสิร์ฟความอร่อยทริปจักรยาน Thailand Top Vote เที่ยวเกาะรัตนโกสินทร์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรมพาทาน พาเที่ยว "เฟี้ยวสองล้อ ท่องรอบเกาะรัตนโกสินทร์" ซึ่งจัดโดยเว็บไซต์ Thailand Top Vote "กิน เที่ยว ทั่วไทย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มาม่า ลุ้นเที่ยวไทยกับ ททท.เที่ยว 12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus ฟรี 60 วัน 60...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net นายเวทิต โชควัฒนา (ซ้าย) กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

เตรียมพร้อมพบกับแพ็คเกจสุดฟิน! แล้วไปชิลที่โรงแรมริมทะเล 5 แห่ง 5 สไตล์ ในเครือมานะไทยกรุ๊ป...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (MANATHAI Hotels & Resorts) กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการรีสอร์ทหรูริมทะเล มอบความลงตัวสุดพิเศษให้กับคนรักการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฮิลตัน พัทยา รับรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยม ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เร็วๆนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา รับรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยม ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์ Hotels.com เว็บไซต์ผู้ให้บริการสำรองห้องพักชั้นนำของโลก โดยได้รับคะแนน... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมชมประติมากรรม งานเทียนยิ่งใหญ่แห่งปี เทศกาลศิลปะเทียนนานาชาติเมืองอุบลฯ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มิ.ย. กองสร้างสรรค์กิจกรรม ฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดอุบลราชธานี... อ่านต่อ

ต้อนรับหน้าฝน พบกับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในเขาใหญ่

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net สิทธิพิเศษนี้เฉพาะการจองตรงกับเราเท่านั้น อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท: One Bedroom Suite & Two Bedroom Suite ระยะเวลาการเข้าพัก: วันนี้ – 31... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดกิจกรรม Corporate Executive Secretary Club ครั้งที่...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยกองขายภาคราชการและองค์กร ได้จัดกิจกรรม Corporate Executive Secretary Club ครั้งที่ 1... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนบินตรงกรุงเทพ-ฉงชิ่ง แบบ Full Service ในราคาสุดคุ้ม

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ชวนนักเดินทางบินเส้นทางใหม่ กรุงเทพ ฉงชิ่ง บินตรงทุกวัน พร้อมบริการแบบ Full Service จัดเต็มให้ผู้โดยสารในราคาเริ่มต้นเพียง 2,990... อ่านต่อ

SKYTRAX Awards Prestigious 5-Star Ranking to EVA Air Becomes world’s eighth airline...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net SKYTRAX, องค์กรการจัดอันดับมาตรฐานของสายการบินระดับนานาชาติ ได้ประกาศให้สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) เป็นหนึ่งในสายการบินระดับ 5 ดาว (5 Star Airline... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพ-ปีนัง บินตรงทุกวัน

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ฉลองเปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพ ปีนัง บินตรงทุกวัน พร้อมบริการแบบ Full Service จัดเต็มให้ผู้โดยสารในราคาเริ่มต้นเพียง 2,580... อ่านต่อ

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดโลกส่งผลอย่างมีนัยสำคัญต่อผู้ประกอบการโรงแรมไทย...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ผลสำรวจล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป บริษัทด้านการท่องเที่ยวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ชี้ให้เห็นว่าสถิติการเดินทางเข้าประเทศได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในระยะ... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัดเริ่มให้บริการเครื่องบินดรีมไลเนอร์สุดหรูหราสู่เพิร์ธ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net นักเดินทางจะได้สัมผัสกับห้องโดยสารล้ำยุคที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมการบิน พี่เลี้ยงเด็กบนเที่ยวบินและผู้จัดการด้านอาหารและเครื่องดื่มจะมอบการบริการ... อ่านต่อ

วิทยาลัยการบินเอทิฮัดได้รับมอบเครื่องบินเอมบราเออร์ ฟีนอม 100อี ลำใหม่

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net วิทยาลัยการบินเอทิฮัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งสายการบินเป็นเจ้าของทั้งหมด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงดอนเมืองสู่ “เตหะราน” แล้ว...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงสู่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559 13:21 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ