ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 17:16 น.

“โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ออกบูธงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42”

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net มีข่าวดีมาบอก!!! โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์จัดบัตรบุฟเฟต์ราคาพิเศษ พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านมาช็อปได้อย่างคุ้มค่า กับ บุฟเฟต์ติ่มซำ ที่ห้องอาหารจีนหยก... อ่านต่อ

อสิตาลดสูงถึง 60%ที่งานไทยเที่ยวไทย #42

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net เชิญรีวิวห้องพัก อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา ด้วยบัตรห้องพักลดสูงสุด 60% ที่งานไทยเที่ยวไทย #42 ระหว่าง 2 5 มีนาคมนี้ ที่บูธอสิตา P177... อ่านต่อ

พักผ่อนในราคาสบายๆ กับ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ งานไทยเที่ยวไทย 2017 ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net วันที่ 2 5 มีนาคม 2560 บูธ P247 P248 , P255 P256 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขอเชิญทุกท่านพักผ่อนในราคาสบายๆ กับ เคป & แคนทารี โฮเทลส์... อ่านต่อ

นครหางโจว บุกตลาดอาเซียน เปิดตัวครั้งแรกในไทย หวังดึงนักท่องเที่ยวสู่เมืองที่ได้ฉายาว่าสวรรค์บนดิน

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net คณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวแห่งนครหางโจว ร่วมกับ นิตยสาร ไชน่า ทูเดย์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ด้านวัฒนธรรมแห่งนครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ศูนย์วัฒนธรรมจีน... อ่านต่อ

คีรีมายาราคาพิเศษงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 42

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net โอกาสที่จะได้สัมผัสกับการพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้มาถึงแล้ว... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว ชู กูเม่ร์ทริปส์ (Gourmet Trips) เข้าถึงแหล่งผลิต เติมเต็มรสชาติความเป็นไทย...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว ร่วมผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวผ่านวัฒนธรรมอาหาร หวังชวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกสัมผัสศิลปะการปรุงอาหารโดยวัตถุดิบชั้นเลิศ... อ่านต่อ

สายการบินแอร์อินเดีย เป็นผู้ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net แอร์อินเดียเป็นสายการบินรายล่าสุดที่ปฏิบัติการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ หลังจากที่รับมอบเครื่องบินจำนวน 14 ลำที่ทำการเช่าจากบริษัทเอวิเอชั่น... อ่านต่อ

อพท.ขยายโมเดลท่องเที่ยวชุมชน พลิกโฉม “พัทยา” มุมมองใหม่

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net อพท. เจ๋งเตรียมขยายผลโมเดลท่องเที่ยวชุมชน ขยายผลความสำเร็จไปยังชุมชนใกล้เคียงจากสองชุมชนต้นแบบพัทยา ชูโปรแกรมเส้นทางท่องเที่ยว One Day Trip... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนบินสบายสู่นราธิวาส

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารเดินทางไปยังจังหวัดนราธิวาส ดินแดนใต้สุดของประเทศไทย ด้วยบัตรโดยสารราคาพิเศษราคาเริ่มต้นเพียง 1,190... อ่านต่อ

โรงแรมเอสเคป มอบแพ็กเกจลดพิเศษจากราคาปกติสูงสุดถึง 60%* ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net เตรียมตัวเที่ยวในฤดูที่สดใสที่สุดในรอบปี! กับโปรฯดีๆที่ห้ามพลาด จาก "โรงแรม เอสเคป หัวหิน และเขาใหญ่ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42... อ่านต่อ

ปิดท้ายเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2017

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net จบไปแล้วกับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ " Singha Park Chiangrai International Ballon Fiesta 2017 "... อ่านต่อ

มาเลเซียยก ”ปีนี้...ปีนัง” เปิดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่20...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับโซนบูธการท่องเที่ยวมาเลเซียภายใต้ธีม"ปีนี้ ปีนัง" ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก หรือThailand International Travel Fair... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี ยินดีกับรางวัล “Guest Review Awards...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net นายชัยยุทธ อุตรคำ (คนกลาง) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี พร้อมทีมงาน ร่วมกันแสดงความยินดีกับรางวัล "Guest Review Awards 2016"... อ่านต่อ

ช่างภาพต้องห้ามพลาด "Perhaps Rabbit's"

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net วันนี้มีโอกาสได้พบกับ "ปู ธนัญกาญจน์ สมทรัพย์" ช่างภาพสาวสวย ซึ่งกำลังมีผลงานด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยช่างภาพสาวเผยว่า... อ่านต่อ

พักผ่อนอย่างมีระดับกับแพ็กเกจ “บิสซิเนส เอสเซนส์” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 21 ก.พ. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พักผ่อนอย่างมีระดับใจกลางเมืองกับแพ็กเกจห้องพักราคาสุดคุ้ม "บิสซิเนส... อ่านต่อ

เชิญชวนร่วมกิจกรรม “100.5 Grow ideas go to Japan chapter 3”

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net โค้งสุดท้ายสำหรับท่านที่สนใจร่วมเดินทางไปค้นหา Idea ใหม่ ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นกับ "100.5 grow ideas go to japan chapter 3" 6 วัน กับทริปสุด... อ่านต่อ

137 พิลลาร์ส เฮาว์ส เฉลิมฉลอง งานเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 3 ในช่วงวันที่ 10-12...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net วัฒนธรรม ที่ตกทอดและการทำงานแบบองค์รวมเป็นองค์ประกอบพิ้นฐานหลักของ 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส และเพื่อเป็นการสืบสานหลักสำคัญนี้ 137 พิลลาร์ส... อ่านต่อ

เอมิเรตส์มอบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมของสมนาคุณมากมายที่ งาน เอมิเรตส์ ทราเวล...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net นักท่องเที่ยวในประเทศไทยเตรียมพบกับมหกรรมบัตรโดยสารราคาพิเศษประจำปีของเอมิเรตส์ได้ที่งาน เอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ ตั้งแต่วันที่ 23 26 กุมภาพันธ์ ณ... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัดและสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ร่วมมือกันสรรค์สร้างวิดีโอเพื่อการออกกำลังกายบนเที่ยว...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัดได้เปิดตัววิดีโอเพื่อการออกกำลังกายบนเที่ยวบินชุดใหม่ซึ่งรวมดาราดังของทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด... อ่านต่อ

ปี 2559 ภาคการท่องเที่ยวสร้างมูลค่าเพิ่มแก่เศรษฐกิจไทยกว่าร้อยละ 17 “มกราคม ปี 2560...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวในการแถลงข่าว สถานการณ์ท่องเที่ยวเดือนมกราคม ปี 2560... อ่านต่อ

พอร์ช ศรัณย์ จับมือ เต้ย พงศกร ชวนแฟนคลับมาบินข้ามภาค กับ 2 เส้นทางใหม่ จากพัทยา สู่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net แฟนคลับที่รักการเดินทางด้วยการเหินฟ้ามีเฮ เมื่อที่สุดของสายการบินอย่างแอร์เอเชียเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ข้ามภูมิภาค... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ชวนลุ้นบินฟรี พร้อมชมศึกฟุตบอลอาร์เซนอล พรีเมียร์ ลีก

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ให้แฟนบอลชาวไทยร่วมลุ้นโชค 2 รางวัล กับบัตรโดยสารไปกลับกรุงเทพ ลอนดอน จำนวน 2 ที่นั่ง และบัตรเข้าชมศึกพรีเมียร์ ลีก จำนวน 2 ใบ... อ่านต่อ

คาเธ่ย์ แปซิฟิค เอาใจคนชอบบินหรูสู่อเมริกากับโปรโมชั่นเก็ทอะเวย์ เซอร์ไพรส์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดแคมเปญ เก็ทอะเวย์ เซอร์ไพรส์ (Getaway Surprise) ชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดหรูกับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจสู่อเ... อ่านต่อ

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 48 ปี ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปี

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net ลูกค้าที่เข้าพักในคืนที่สองจ่ายเพียง 48 บาท เท่านั้น หากสำรองห้องพัก ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ –5 มีนาคม 2560 48 ปี แห่งความสำเร็จ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อิมพีเรียลแม่ปิงคว้ารางวัลอะโกด้า

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง นำโดย ปีเตอร์ ชนีเดอร์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมทีมบริหาร รับรางวัล Gold Circle Awards Winner ประจำปี 2560 จาก... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับพันธมิตรชวนเที่ยว 12 เมืองต้องห้าม...พลาด พร้อมเปิดเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…พลาด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังจับมือกับ 7 หน่วยงานพันธมิตร เปิดโครงการ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด Plus ปี 2560... อ่านต่อ

ความสำเร็จรอคุณอยู่! 'ฟลาย แอนด์ เซนส์’…สู่เส้นทางอาชีพในฝัน

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net เส้นทางความฝันสู่ความสำเร็จในวันนี้ไม่ใช่เรื่องยาก หากมีพลังแห่งความฝันและใจที่มุ่งมั่นตั้งใจก้าวเดินอย่างแน่วแน่ สู่ธุรกิจทางด้านการบิน... อ่านต่อ

เดสติเนชั่น กรุ๊ป กวาด รางวัล ด้านการบริการโรงแรมรวม 5 แห่ง

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net เดสติเนชั่น กรุ๊ป บริษัท ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย ก่อตั้งโดย มร.แกรี่ เมอร์เรย์ กรรมการบริหาร ได้ รับรางวัล... อ่านต่อ

พ.ศ. 2559 เป็นปีแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืนของสายการบินเอทิฮัดที่ได้พัฒนาเป็นเอทิฮัด เอวิเอชั่น กรุ๊ป...

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net สายการบินเอทิฮัดได้ส่งต่ออีกหนึ่งปีของการเติบโตที่ยั่งยืนใน พ.ศ. 2559 ซึ่งเกิดจากการเพิ่มเครื่องบินใหม่... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(19 กุมภาพันธ์ 2560)

ท่องเที่ยว ก.พ. 60 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 10.00 น. 20.00 น. เที่ยวทั่วไทย...ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 ณ ศูนย์การ ประชุมฯ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 08:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ