ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 17 มกราคม พ.ศ. 2561 17:55 น.

ภาพข่าว: การบินไทย ร่วมกับ ศิริราช จัดโครงการบริจาคไมล์ “ไมล์ปันสุข”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการบริจาคไมล์ "ไมล์ปันสุข"... อ่านต่อ

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง โชว์ศักยภาพผู้นำตลาดเรือยอช์ต ด้วยการนำเข้า เรือยอช์ตล็อตใหญ่ที่สุดในภูมิภาค...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเรือยอช์ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยเทรนด์ตลาดเรือยอช์ตปีจอมาแรง ความนิยม และไลฟ์สไตล์ใหม่ ดันยอดซื้อพุ่ง บริษัท... อ่านต่อ

เทศกาล “สีสันแห่งดอยตุง” ครั้งที่ 4 มอบความพิเศษส่งท้ายความสุข

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เหลืออีกเพียงไม่กี่สัปดาห์แล้ว สำหรับงาน เทศกาล "สีสันแห่งดอยตุง" ครั้งที่ 4 โดย มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้แนวคิด"สานต่อ" และ... อ่านต่อ

แอร์บัสเผยยอดการส่งมอบเครื่องบินเชิงพาณิชย์

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ยอดการส่งมอบรวม 718 ลำ สูงขึ้นกว่าปีก่อนถึงร้อยละ 4 ยอดการสั่งซื้อเครื่องบินรวม 1,109 ลำ จากลูกค้า 44 ราย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีเซ็นต์ MOU ระหว่าง โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ทและวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหาดใหญ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net มร. จอห์น เคนเดส, ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ร่วมพิธีเซ็นต์ MOU กับวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหาดใหญ่ โดยนายกมล ศรีสุวรรณ... อ่านต่อ

เทศกาลแห่งการมอบความสุข The Season for Giving and Sharing

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เทศกาลแห่งการมอบความสุข โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงเด็กจากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกระบี่ในวันที่ 20 ธันวาคม2560... อ่านต่อ

ดรีมวิลด์ ฉลอง 25 ปี 25 ม.ค.นี้ เที่ยวดรีมเวิลด์เพียง 25 บาท

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลอง 25 ปี ส่งโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมาย ให้ลูกค้าได้ฟินกันตลอดทั้งปี ประเดิมโปรแกรมแรก พบกับแคมเปญ... อ่านต่อ

สายการบินนกสกู๊ตจับมือสื่อภาษาจีน VISION THAI

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net จัดงานเปิดตัวเที่ยวบินกรุงเทพ ซีอาน พบนักท่องเที่ยวตอบรับดีเกินคาด ล่าสุดเพิ่มเที่ยวบิน 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ สายการบินราคาประหยัดนกสกู๊ต (NokScoot)... อ่านต่อ

เทศกาลว่าวแห่งอีสานและว่าวนานาชาติ

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net จังหวัดบุรีรัมย์จัดงานเทศกาลว่าวแห่งอีสานและว่าวนานาชาติ วันที่ 18 20 มกราคม 2561 ณ สนามกีฬาอำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ ในงานชมการแข่งขันว่าว... อ่านต่อ

"ต่าย" ควง "น้ำฝน" ชวนเปิด ททท. TAT LAB ห้องแลปการท่องเที่ยว ในงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ กรุงเทพมหานคร(กทม.) ปลุกกระแส " ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน "... อ่านต่อ

สรุปเทรนด์การเดินทางสุดฮิตในประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2560 โดย แอร์บีแอนด์บี

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net แอร์บีแอนด์บี แพลตฟอร์มของการค้นหาที่พักและการเดินทางระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของบุคคลที่มีใจในการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มนี้... อ่านต่อ

นิวเจนแอร์เวย์สเล็งเปิดให้จองไฟล์ทพิเศษดอนเมือง-โคราชช่วงสงกรานต์ หลังประสบความสำเร็จเปิดเที่ยวพิเศษ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส เตรียมเปิดให้จองเที่ยวบินพิเศษ ดอนเมือง โคราช ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ในราคาโดยสารเริ่มต้นเพียง 599 บาท... อ่านต่อ

AZIMUT YACHTS ประเทศไทย รับรางวัลฉลองศักราชใหม่ ในงาน PHUKET RENDEZVOUS...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net อะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย ในนามบริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด... อ่านต่อ

กาล่าดินเนอร์ที่ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา เคป ดารา รีสอร์ท พัยา ได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "FIRE & ICE "... อ่านต่อ

งานกาล่าดินเนอร์ในธีมงานวัด @Rabbit Resort A Photography, Pattaya

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา " Rabbit Resort A Photography, Pattaya " ได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่... อ่านต่อ

งานแถลงข่าวงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 38 ประจำปี 2561

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) วันที่ 10 มกราคม 2561 ณ ห้องโถง อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่... อ่านต่อ

จีรัง เฮลท์ วิลเลจ ร่วมกับ RogerRoj สนับสนุน สะมาริตันส์แห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net RogerRoj สร้างปรากฏการณ์ใหม่ แก่วงการหนังสือ ด้วยการเปิดตัว "นักเดินทาง 3210" หนังสือนวนิยายรักวิทยาศาสตร์ตลกผจญภัยแฟนตาซีครั้งแรกของประเทศไทย... อ่านต่อ

โนโวเทลกรุงเทพสุขุมวิท 20 บูธP227 ลดชุดใหญ่กับไทยเที่ยวไทยอวอร์ด2018

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ต้อนรับเดือนแรกของปี 2651 ด้วยการยกขบวนบัตรรับประทานอาหารราคาพิเศษเข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทยอวอร์ดซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งพ... อ่านต่อ

DISCOVERING THE BEST OF LAMPHUN

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net จังหวัดลำพูน โดย สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดลำพูน ขอนำทุกท่านร่วม สัมผัสเมืองจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์วัฒนธรรม "Discovering the best... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย ยืนยันกำหนดกรอบค่าโดยสารใหม่ ไม่กระทบต่อผลประกอบการ

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net จากกรณีที่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) จะเสนอทบทวนกรอบเพดานค่าโดยสาร สายการบินต่างๆ ที่ให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ... อ่านต่อ

ปลัดฯ กีฬา สั่งการแล้ว 76 จังหวัด นโยบายออกกำลังกายทั่วประเทศ Sports for All...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า จากการที่รัฐบาลเน้นให้ทุกส่วนราชการให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย... อ่านต่อ

จังหวัดฮอกไกโด…เอาใจสาวกแดนปลาดิบ จัดงาน “HOKKAIDO WHITE LUXURY”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net มีข่าวดีมาบอก…จังหวัดฮอกไกโด เมืองท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เอาใจสาวกแดนปลาดิบ จัดงาน "HOKKAIDO WHITE LUXURY"... อ่านต่อ

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป เผยช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางท่องเที่ยวในปี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป และบริษัทแอร์ไลน์รีพอร์ทติงคอร์ปอเรชั่น ( Airlines Reporting Corporation) หรือ ARC... อ่านต่อ

“ที่สุดของการลิ้มรสเนื้อแกะจานพิเศษ”

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net หากใครยังไม่เคยลองลิ้มรสเนื้อแกะที่หมักข้ามวันตุ๋นข้ามคืนจนความหวานเข้าเนื้อ ทั้งหอม และนุ่มละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดร้อนๆ... อ่านต่อ

กลุ่มแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ โรงแรมแบรนด์คนไทย ก้าวไกลครบรอบ 10 ปี เน้นตอบสนองความต้องการตรงใจลูกค้า

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net กลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เผยรายได้ปีที่ผ่านมากว่า 2,200 ล้านบาท และอัตราการพักซ้ำเพิ่มขึ้นทุกปี... อ่านต่อ

โซเนวา คีรี มอบแพกเกจ “ซีเคร็ทส์ ออฟ เกาะ กูด”ให้คุณเลือกรับประสบการณ์ดี ๆ ได้ถึง 5...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net โซเนวา ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก เปิดตัวแพ็กเกจ "ซีเคร็ทส์ ออฟ เกาะ กูด" ตลอดเดือนมีนาคม 2561 ที่ ซึ่งเป็นแพ็กเกจห้องพัก... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์ เอเชีย รั้งตำแหน่งสายการบินตรงเวลาที่สุดในโลก อันดับแปด และเป็นอันดับสองในบรรดาสายการบินต้...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย เป็นสายการบินเดียวในเอเชีย แปซิฟิกที่ได้รับการจัดอันดับโดย Official Airline Guide (OAG) ให้เป็นสายการบินที่ตรงต่อเวลาระดับ... อ่านต่อ

ก.ท่องเที่ยวและกีฬา จัดหารือ SMEs Bank กับสมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเอกชน...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net วันนี้ (11ม.ค.61) นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา... อ่านต่อ

สกู๊ต เปิดจองที่นั่งเส้นทางใหม่ “เบอร์ลิน”

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เมืองหลวงของประเทศเยอรมนีนับเป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่สองของสกู๊ตในทวีปยุโรป และเป็นเส้นทางบินระยะไกลเส้นทางที่สามของสายการบิน สกู๊ต (Scoot)... อ่านต่อ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งชาติสาธารณรัฐประชาชนจีน (CNTA)...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net วันที่ 8 มกราคม 2561 นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าพบหารือ นายหวัง เสี่ยวเฟิง... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 11 มกราคม พ.ศ. 2561 14:58 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ