ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ฉลองเทศกาลตรุษจีน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net อังเดร บรูลฮาร์ท (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรมฯ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีจอ... อ่านต่อ

ครั้งแรกกับร้านอาหารบ้านดำ หัวหิน ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 บูธ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ร้านอาหารบ้านดำในบรรยากาศสุดคลาสสิค ดนตรีสด ริมชายทะเล ตั้งอยู่ที่ หัวหิน ซอย 5 ทางเข้าโรงแรม เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา... อ่านต่อ

อะซิมุท ประเทศไทย เปิดตัวเรือยอร์ช Azimut รุ่น Flybridge 66 เรือยอร์ชที่ได้รับรางวัลระดับโลก ในงาน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เอ็มจีซี มารีน เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเรือยอร์ช อะซิมุท รุ่น Flybridge 66 และ Atlantis 43 ร่วมงาน "ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ 2018" (Thailand Yacht Show 2018)... อ่านต่อ

เที่ยวพม่า สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่ง 2 ดินแดนที่ไม่ควรพลาด ไปกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนเหล่านักเดินทางมาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งพม่า หรือ เมียนมาร์ หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ เป็นตัวแทนในการเข้าร่วม...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ ในนามโรงแรมเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นตัวแทนในการเข้าร่วม "โครงการสร้างรอยยิ้ม"... อ่านต่อ

“เดือนมกราคม ปี 2561 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขยายตัวร้อยละ 10...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวในการแถลงข่าว สถานการณ์ท่องเที่ยว เดือนมกราคม ปี 2561... อ่านต่อ

ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3 พร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดหรู

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวทางทะเลหลากหลายรูปแบบ ขบวนเรือซูเปอร์ยอชท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และงานสังสรรค์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ แก่ผู้เข้าชมงาน... อ่านต่อ

แจ็คสัน หวัง รับหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกงคนแรก

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้งนักร้องหนุ่มไอดอลชื่อดังชาวฮ่องกง แจ็คสัน หวัง รับตำแหน่ง "ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง" คนแรก... อ่านต่อ

Nauti Slice n Cup - Hotel Baraquda Pattaya MGallery by Sofitel

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ พบกับแพ็คคู่สุดคุ้ม เพียงเลือกซื้อเค้กชิ้นไหนก็ได้ 1 ชิ้น พร้อมกาแฟหรือชาหนึ่งแก้ว ในราคาเพียง 150 บาท ... อ่านต่อ

เอโฟเรีย สปา โรงแรมฮิลตัน พัทยา รับ 2 รางวัลชนะเลิศจาก World Luxury Spa Awards ประจำปี...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เอโฟเรีย สปา ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในสาขา 'Best Urban Escape Spa'... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเปิดตัวคู่สัญญาใหม่กับ iFREE ให้บริการ MOGO S Global SIM Card และ Data...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นางสาวจิตติมา อุทัยเฉลิม (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายริคกี้ เชีย (ที่ 3 จากซ้าย)... อ่านต่อ

โรงแรมพูลแมน พัทยา จี เสนอโปรโมชั่นสุดฟิน ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งลดทั้งแถม พักผ่อนชิลๆ ริมชายหาดส่วนตัว ซื้อ 2 ห้องแถม 1 ห้องจากราคาห้องเริ่มต้นคืนละ 3,999 บาทพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รมว. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมด้วยอธิบดีกรมการท่องเที่ยวร่วมกันเก็บขยะ ในโครงการ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ... อ่านต่อ

เที่ยวไทยสนุก สุขใจ สบายกระเป๋า ไปกับโปรโมชั่นที่พักสุดคุ้มจากเบสท์เวสเทิร์น ในงานไทยเที่ยวไทย...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย มอบข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในกรุงเทพหรือผู้ที่วางแผนท่องเที่ยวว... อ่านต่อ

แอร์เอเชียบุกรั้วธรรมศาสตร์ จัด “ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ” ชวนช้อป ชม ชิล...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net แอร์เอเชียชวนชาวธรรมศาสตร์ ร่วมงาน "ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ" จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเที่ยวบินภายในประเทศเริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเที่ยว... อ่านต่อ

เปิดโลกมองโกเลีย ท่องเที่ยวผ่านภาพถ่าย “Mongolia Photo Exhibition” แรบบิท รีสอร์ท พัทยา...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 15.00 น. ที่แรบบิท รีสอร์ท พัทยา – A Photography Resort (รีสอร์ทแห่งการถ่ายภาพที่แรกในประเทศไทย)... อ่านต่อ

โรงแรมในเครือบัญดารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มอบสิทธิพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โรงแรมในเครือบัญดารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มอบสิทธิพิเศษสำหรับทุกท่าน กับโปรโมชั่นห้องพักมากมายให้เลือก ทั้งที่บัญดารา ออน ซี ระยอง ราคาเริ่มต้นที่... อ่านต่อ

เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน มอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะที่งาน ไทย เที่ยว ไทย ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน เตรียมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษไว้ให้แก่ทุกท่านเฉพาะที่งาน ไทย เที่ยว ไทย ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 1 4 มีนาคม 2561... อ่านต่อ

รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ฉลอง! ชนะรางวัล “TripAdvisor Travelers’ Choice Award”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ได้รับรางวัล "TripAdvisor Travelers' Choice Award" เป็นครั้งถึง 6 โดยในปีนี้ รอยัล วิง ได้รับรางวัลจาก 3 ประเภท ได้แก่ 1 ใน... อ่านต่อ

งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ขอเชิญเที่ยว "งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี" ภายในงานจะได้พบกับผ้าซิ่นจกลายโบราณ,... อ่านต่อ

เตรียมพบงาน International Travel + Leisure 2018 งานมหกรรมท่องเที่ยวและพักผ่อนสุดพิเศษใจกลางกรุง

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ระหว่างวันที่ 21 24 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 21.00 น. ณ ชั้น 1 โซน Atrium 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานมหกรรมท่องเที่ยวและพักผ่อนสุดพิเศษใจกลางกรุง... อ่านต่อ

โอเชี่ยนปาร์ค ดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018” สนับสนุนโดย พรูเด็นเชียล

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกงประกาศเปิดตัวงานเทศกาล "ดริ้ง แอนด์ มิวสิคเฟสติวัล 2018" " สนับสนุนโดย พรูเด็นเชียล (Drink'N Music Fest 2018 presented by... อ่านต่อ

ประชุม..เที่ยว เรื่องเดียวกัน ที่ขอนแก่น

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net ททท. ผสาน สสปน. เร่งเครื่องเตรียมผลักดันจังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองท่องเที่ยวหลัก เดินหน้าโครงการ "ประชุม..เที่ยว เรื่องเดียวกัน ที่ขอนแก่น"... อ่านต่อ

โปรโมชั่น...งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 โรงแรมไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โรงแรมไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย ขอมอบโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดคุ้ม ที่โรงแรมไอบิส และไอบิส สไตล์ เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,100 บาท สุทธิ/ห้อง/คืน... อ่านต่อ

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เปิดตัวเรือยอช์ตลักชัวรี Princess 62 รุ่นใหม่ล่าสุด...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net วันนี้ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ตระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปี เปิดตัวเรือ... อ่านต่อ

แนะนำกิจกรรมไฮไลท์สุดหรู งานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3 22-25 กุมภาพันธ์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า "ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3" ซึ่งกำหนดจัดในวันที่ 22 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต... อ่านต่อ

สวนทุเรียนแลนด์ แหล่งท่องเที่ยวเมืองจันท์ ที่คุณไม่ควรพลาด!!!

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สวนทุเรียนแลนด์ จุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดจันทบุรี เป็นการผสมผสานกันระหว่างการทำสวนผลไม้ การท่องเที่ยว การศึกษาความรู้... อ่านต่อ

นิวเจนแอร์เวย์สเปิดจำหน่ายตั๋วออนไลน์รองรับผู้โดยสารที่เพิ่มต่อเนื่อง พร้อมจัดโปรโมชั่น ซื้อ 5 ฟรี...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส เปิดตัวบริการใหม่ ให้บริการจองตั๋วโดยสารออนไลน์ผ่าน ทาง www.ngairways.com และใหม่ล่าสุดทาง Line@ Official Account ที่... อ่านต่อ

“งานเที่ยวไทยวัยเก๋า” เปิดโปรแรง แซงทางโค้ง ปีนี้เทียวสบายๆ เจอกัน อิมแพค 29 มีนา ถึง 1...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net บริษัท เบน2014 ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท) เปิดโปรในงานพร้อมลุยมากกว่า 400 กิจการ เตรียมพบกับ การท่องเที่ยวแบบครบวงจรในทุกไลฟสไตล์ อาทิ... อ่านต่อ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ นำเสนอโปรโมชั่น Bangkok Staycation มอบส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับเข้าพักระหว่าง 1...

ท่องเที่ยว ก.พ. 61 –ThaiPR.net โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักล่วงหน้าสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 ตุลาคม 2561 โดยมอบส่วนลดพิเศษ 20%... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 13:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ