ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยว จัดเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย คาด 3 วัน มีนักท่องเที่ยวร่วมงานกว่า 3...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวจัดงานใหญ่เทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย คาดมีนักท่องเที่ยวร่วมงานมากกว่า 3 หมื่นคน และมีเงินสะพัดมากกว่า... อ่านต่อ

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งที่สามในกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเตรียมเปิดโรงแรมอวานีแห่งที่สามในกรุงเทพมหานคร ในย่านอ่อนนุช บนแนวถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นทำเลทองด้านธุรกิจ... อ่านต่อ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเฉลิมฉลองอีสเตอร์อย่างอบอุ่นกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเฉลิมฉลองวันอีสเตอร์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและวิวทะเลสวย... อ่านต่อ

จองด่วน!! คำแสดฯ สาดความสุข รับเดือนเมษาฯ ทั้งฟรี! ลด! รับ! อัพเกรด!

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net คำแสดฯขอเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ + กรุ่นไอดิน ถิ่นเมืองกาญจน์ + กิจกรรมที่จะทำให้คุณสุขล้นปนรำลึก รับสงกรานต์ปี61 ด้วยแพ็คเกจที่ลดแบบไม่ต้องลุ้น!!... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีเปิด งาน Discovering the best of LAMPHUN ครั้งที่ 3

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net งดงามจับใจ พิธีเปิด งาน Discovering the best of LAMPHUN ครั้งที่ 3 สุดยอดสินค้า ของดี ของเด่นจังหวัดลำพูน ยกขบวนมาให้ชิม ชม ช็อป อย่างจุใจ ณ... อ่านต่อ

“นีโอ” เตรียมจัดงานแฟร์ท่องเที่ยวแนวกีฬาและผจญภัย สนุกกลางแจ้งรับลมร้อน

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด เตรียมจัดงาน "มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำและกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย" (Thailand Golf & Dive Expo... อ่านต่อ

เมเจอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเอาใจคอหนังสายเที่ยวพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษม...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ยุทธศักดิ์ สุภสร... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทเตรียมเปิดเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ออสเตรเลีย พร้อมทำสัญญาความร่วมมือกับธนาคารอินเวสเทค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท และ ท่าอากาศยานนานาชาติบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ทำสัญญาเปิดเส้นทางบินตรงจากกรุงโฮจิมินห์สู่กรุงบริสเบน... อ่านต่อ

แอร์เอเชียฉลองบินตรงสู่ภาคใต้มากที่สุด โปรโมชั่นคุ้ม 555 บาท!

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียตอกย้ำสายการบินที่มีเส้นทางบินครอบคลุมภาคใต้มากที่สุด รวม 9 ปลายทาง 19 เส้นทางบิน เปิดโปรโมชั่นบินคุ้มเริ่มต้น 555 บาทต่อเที่ยว... อ่านต่อ

น่าน เมืองเก่าที่มีสีสัน มากกว่าที่คุณคิด

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net "สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" หน่วยงานบริหารจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน... อ่านต่อ

ครั้งแรกของเอเชีย! ชมโชว์ใต้น้ำ “Tales of the Sea” แบบเสมือนจริงขั้นสุด จาก ซีไลฟ์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net โลกใต้ทะเลกุมความลับ ตำนาน มหาสมบัติ และสิ่งมีชีวิตลี้ลับไว้มากมายเกินกว่ามนุษย์จะหยั่งรู้ ปิดเทอมฤดูร้อนนี้ ซีไลฟ์ แบงคอก... อ่านต่อ

อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น จับมือพัสดุภัณฑ์ไทย รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เผยว่า นอกจากธุรกิจบริการเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากเส้นทาง ดอนสัก สมุย... อ่านต่อ

ททท หนุนเต็มที่ คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า ห้าแสนล้านบาท ดร. เหว่ย เซียง ยู กลุ่มบริษัท บอร์เดอร์เลส...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ททท หนุนเต็มที่ คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า ห้าแสนล้านบาท ดร. เหว่ย เซียง ยู กลุ่มบริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ จากจีน เปิดกว้างรับพันธมิตรไทย... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: “เจนโทเชีย” ประกาศเปิดตัว “RUBIKTRIPS”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net คุณชาญวิทย์ วิทยฐานกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจนโทเชีย จำกัด ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวธุรกิจแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ครบวงจรรูปแบบใหม่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ จับมือ สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มก.ดันสินค้าเกษตรแปรรูป...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ฉัตรชัย ปานอยู่ (ที่สี่จากขวา) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมด้วย รศ.ดร.สมบัติ ชิณะวงศ์... อ่านต่อ

ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจาก World Luxury Restaurant...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สาขา 'Ambience/Romantic Atmosphere' และรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ 'Best... อ่านต่อ

Gossip News: “คุณเมย์-สุนันทา สมบุญธรรม” ผู้บริหารคนเก่งแห่งศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ที่ไหนมีของดีหรือของดัง "คุณเมย์ สุนันทา สมบุญธรรม" ผู้บริหารคนเก่งแห่งศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ไม่มีพลาด... อ่านต่อ

เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net อีสเตอร์ หรือวันพระเยซูทรงคืนพระชนม์ จะมีประเพณีในการเฉลิมฉลองแตกต่างกันทั่วโลก ในปีนี้ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น... อ่านต่อ

วาฬ จันทร์ บอกรักเธอ... เทศกาลอาหารและดนตรี บนชายหาดแห่งใหม่ของไทย 28-29 เม.ย.นี้ ที่ หาดชมจันทร์ ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ฤดูร้อนนี้เตรียมไปฟังเสียงเพลง เคล้าเสียงคลื่น ชมพระจันทร์ดวงใหญ่ กับเทศกาลอาหารและดนตรี วาฬ จันทร์ บอกรักเธอ ชิม อาหารพื้นเมือง อาหารทะเลสดๆ ริมทะเล... อ่านต่อ

สวจ.อยุธยาชวนเครือข่ายเป็นเจ้าบ้านที่ดีต้อนรับนักท่องเที่ยวตามรอยละครดังบุพเพสันนิวาส

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ ๑๖ มีนาคม นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า ด้วยกระแสความนิยมของละครบุพเพสันนิวาสขณะนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย... อ่านต่อ

ดับร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ ในเทศกาลผลไม้ “Fruit Republic”

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net "ซีคอนสแควร์" ชวนดับร้อน...ต้อนรับซัมเมอร์กับผลไม้นานาชนิดที่จะทำให้คุณสดชื่นกันแบบเต็มอิ่มในงาน "Fruit Republic" ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 1 เมษายน... อ่านต่อ

สืบสานประเพณี “ปอยส่างลอง” พิธีบรรพชาสามเณรแห่งเมืองสามหมอก

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "ปอยส่างลอง" สืบสานประเพณีบรรพชาสามเณรแห่งเมืองสามหมอก ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน... อ่านต่อ

9 เส้นทางท่องเที่ยวเมืองรอง ลดหย่อนภาษี EP. 2 (ภาคใต้)

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net Thailand Tourism Map Application แอปฯแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวในประเทศไทยโดย ททท. ชวนเที่ยวเมืองรองภาคใต้ 9 จังหวัด คนเที่ยวได้ลดหย่อนภาษี... อ่านต่อ

สัมผัสความหลากหลายของสีสันและจังหวะเทศกาลต่างๆ ในทวีปเอเชียไปกับอมารี

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net การเข้าร่วมเฉลิมฉลองในงานเทศกาลของท้องถิ่น นับเป็นหนึ่งในวิธีการสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่นที่ดีที่สุด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือระหว่างการบินไทยและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายจุฬา สุขมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

สุดยอดสินค้าดีวิถียโสธร in-store @JJMALL

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เจ. เจ. มอลล์ ขอเชิญเที่ยวงาน "สุดยอดสินค้าดีวิถียโสธร in store @JJMALL" ภายในงานพบกับ แม่รินปลาส้ม น้ำพริกแม่ตุ่ม ศุวภัทธหมูอบซอส ผลิตภัณฑ์แปรรูป... อ่านต่อ

ออเจ้าเจ้าคะ...เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชมแลทัศนาความรุ่งเรืองของอดีต...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนออเจ้าทั้งหลายมาย้อนบรรยากาศวันวานในบรรยากาศตลาดปสาน ในงาน 'ตลาดอโยธยา' ร่วมสัมผัสวิถีความเป็นไทย... อ่านต่อ

มหกรรมท่องเที่ยววิถีไทย วิถีเกษตร ทวารวดี 2018

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net กลุ่มทวารวดี ขอเชิญชมงาน "มหกรรมท่องเที่ยววิถีไทย วิถีเกษตร ทวารวดี 2018" คึกคัก ตระการตา กับแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร 4 จังหวัด นครปฐม กาญจนบุรี... อ่านต่อ

การบินไทยชี้แจงกรณีมาตรการด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับเข็มขัดนิรภัยรุ่นใหม่ในที่นั่งชั้นธุรกิจบนเครื่องบ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เรืออากาศเอกปรารถนา พัฒนศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความปลอดภัย ความมั่นคง และมาตรฐานการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ... อ่านต่อ

ฉลองวันอีสเตอร์ริมหาดสุดเก๋กับ อีสเตอร์ บุฟเฟ่ต์ บรันช์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net มอบความสนุกและอรรถรสสำหรับทุกมื้ออาหารให้คุณและครอบครัว ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2561 17:30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ