ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2561 17:57 น.

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ร่วมเปิดหน้าดินกับฮาบิแทท กรุ๊ป สร้างโรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท... อ่านต่อ

ททท. เปิดโครงการ “7 Greens” ท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดึงศิลปินหัวใจสีเขียว...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ปัจจุบันโลกกำลังแบกรับกับปัญหาในทุก ๆ ด้านอย่างหนักหน่วง ทั้งปัญหาทรัพยากรธรรมชาติที่ลดลง และผลกระทบที่เกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมต่าง ๆ ของมนุษย์... อ่านต่อ

คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสาร “The Deck” ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกง...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารล่าสุด The Deck (เดอะ เด็ค) ในท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง... อ่านต่อ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา คว้ารางวัลมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโกลด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้รับรางวัลมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโกลด์ปี 2018 (Earth Check Gold Certified) จากเอิร์ธเช็ค... อ่านต่อ

สายการบินหลันเหมยแอร์ไลน์ (Lanmei Airlines) เปิดเส้นทางบินตรง ใหม่ล่าสุด กรุงเทพ -...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินหลันเหมยแอร์ไลน์ เปิดเส้นทางบินตรง ใหม่ล่าสุด ไป กลับ กรุงเทพฯ พนมเปญ เชื่อมกรุงเทพฯ กับเมืองวัฒนธรรมเสน่ห์มรดกโลกล้ำค่าของกัมพูชา... อ่านต่อ

นวัตกรรมการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท เด็คโดเทีย จำกัด เป็นนำเสนอนวัตกรรมการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้เปิดบริการรับและจัดส่งกระเป๋าเดินทางไปยังสนามบินและโรงแรมทั่วประ... อ่านต่อ

ททท. แถลงสานต่อโครงการ Family Fun in Amazing Thailand ร่วมภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ กำหนดเปิดตัวโครงการ Family Fun in Amazing Thailand2018... อ่านต่อ

พอร์โต้ โก บางปะอิน ชวนแต่งชุดไทย รับฟรี!!! บัตรเข้าชมวัดไชยวัฒนาราม และอีก 5...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net พอร์โต้ โก (Porto Go) บางปะอิน จุดพักรถสุดชิคแห่งใหม่ที่รวมทุกความสะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รวมของไดรฟ์ทรูที่มากที่สุด อาทิ KFC... อ่านต่อ

Airbnb เปิดตัว 'ประสบการณ์ แบบ Airbnb’ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net Airbnb เปิดตัว 'ประสบการณ์' หรือ Airbnb Experience เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ด้วยประสบการณ์พิเศษจาก... อ่านต่อ

เชิญชวนร่วมงาน เทศกาลศิลปะครั้งที่ 29 ของมาเก๊า

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เทศกาลศิลปะครั้งที่ 29 ของมาเก๊า จัดตั้งโดยกระทรวงวัฒนธรรม ภายใต้แนวคิด " จุดกำเนิดสำหรับชีวิตที่เรียบง่าย ที่ให้แง่คิดสำคัญกับชีวิต " ตั้งแต่วันที่... อ่านต่อ

“เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขยายตัวร้อยละ 19...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวในการแถลงข่าว สถานการณ์ท่องเที่ยว เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561... อ่านต่อ

สงกรานต์แพ็กเกจ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท และอนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ขอเชิญท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำและสนุกสนานในวันขึ้นปีใหม่ของไทย... อ่านต่อ

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงความพร้อมการจัดงาน 'คิง เพาเวอร์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานแถลงข่าวเดินหน้าเตรียมความพร้อมงาน 'คิงเพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา' ระหว่างวันที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงความพร้อมจัดงาน คิง เพาเวอร์ สงกรานต์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์... อ่านต่อ

ดูหนังดี ชิมจานเด็ด ส่องงานสตรีทอาร์ตที่ฮ่องกง มีนา-เมษานี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ใกล้ช่วงปลายมีนา ต้นเมษาแบบนี้ที่ฮ่องกงถือเป็นช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลิ ที่อากาศกำลังเย็นสบาย ดอกไม้เริ่มเบ่งบานรับความสดใสมีชีวิตชีวา... อ่านต่อ

ออเจ้าห้ามพลาด! กับงาน“เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย” งานจำหน่ายและจัดแสดงของที่ระลึกและของฝากข...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สุดสัปดาห์นี้มีงานดีๆมาฝากกับงาน "เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย"ที่จะพาทุกท่านร่วมสัมผัสอัตลักษณ์วิถีไทยผ่านของที่ระลึกของฝากของดีประจำชุมชนที่ขนกันมาอย่างแน... อ่านต่อ

5 วิธีเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางเพื่อทริปแสนสนุก

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เวลาช่างผ่านไปไวเหมือนติดจรวด ไม่ทันไรก็เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ของปีแล้ว ซึ่งเดือนเมษายน พฤษภาคม ของทุกปี... อ่านต่อ

ชวนออเจ้า เข้าวัดไชยวัฒนาราม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคล ณ ซีคอน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net "ซีคอน บางแค" ชวนออเจ้าเข้าวัดไชยวัฒนาราม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคล ในงาน "มาทำบุญกันนะออเจ้า" ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 2เมษายน 2561 ณ... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์นพลัส คีมายอรัน ได้รับเลือกให้เป็นที่พักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน กีฬาเอเชียนเกมส์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส คีมายอรัน โรงแรมทันสมัยใจกลางกรุงจาการ์ตาได้รับเลือกให้เป็นที่พักอย่างเป็นทางการของการ... อ่านต่อ

ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยว จัดเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย คาด 3 วัน มีนักท่องเที่ยวร่วมงานกว่า 3...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวจัดงานใหญ่เทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย คาดมีนักท่องเที่ยวร่วมงานมากกว่า 3 หมื่นคน และมีเงินสะพัดมากกว่า... อ่านต่อ

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งที่สามในกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเตรียมเปิดโรงแรมอวานีแห่งที่สามในกรุงเทพมหานคร ในย่านอ่อนนุช บนแนวถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นทำเลทองด้านธุรกิจ... อ่านต่อ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเฉลิมฉลองอีสเตอร์อย่างอบอุ่นกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net ห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเฉลิมฉลองวันอีสเตอร์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและวิวทะเลสวย... อ่านต่อ

จองด่วน!! คำแสดฯ สาดความสุข รับเดือนเมษาฯ ทั้งฟรี! ลด! รับ! อัพเกรด!

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net คำแสดฯขอเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ + กรุ่นไอดิน ถิ่นเมืองกาญจน์ + กิจกรรมที่จะทำให้คุณสุขล้นปนรำลึก รับสงกรานต์ปี61 ด้วยแพ็คเกจที่ลดแบบไม่ต้องลุ้น!!... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีเปิด งาน Discovering the best of LAMPHUN ครั้งที่ 3

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net งดงามจับใจ พิธีเปิด งาน Discovering the best of LAMPHUN ครั้งที่ 3 สุดยอดสินค้า ของดี ของเด่นจังหวัดลำพูน ยกขบวนมาให้ชิม ชม ช็อป อย่างจุใจ ณ... อ่านต่อ

“นีโอ” เตรียมจัดงานแฟร์ท่องเที่ยวแนวกีฬาและผจญภัย สนุกกลางแจ้งรับลมร้อน

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด เตรียมจัดงาน "มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำและกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย" (Thailand Golf & Dive Expo... อ่านต่อ

เมเจอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเอาใจคอหนังสายเที่ยวพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษม...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ยุทธศักดิ์ สุภสร... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทเตรียมเปิดเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ออสเตรเลีย พร้อมทำสัญญาความร่วมมือกับธนาคารอินเวสเทค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท และ ท่าอากาศยานนานาชาติบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ทำสัญญาเปิดเส้นทางบินตรงจากกรุงโฮจิมินห์สู่กรุงบริสเบน... อ่านต่อ

แอร์เอเชียฉลองบินตรงสู่ภาคใต้มากที่สุด โปรโมชั่นคุ้ม 555 บาท!

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียตอกย้ำสายการบินที่มีเส้นทางบินครอบคลุมภาคใต้มากที่สุด รวม 9 ปลายทาง 19 เส้นทางบิน เปิดโปรโมชั่นบินคุ้มเริ่มต้น 555 บาทต่อเที่ยว... อ่านต่อ

น่าน เมืองเก่าที่มีสีสัน มากกว่าที่คุณคิด

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net "สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" หน่วยงานบริหารจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน... อ่านต่อ

ครั้งแรกของเอเชีย! ชมโชว์ใต้น้ำ “Tales of the Sea” แบบเสมือนจริงขั้นสุด จาก ซีไลฟ์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 61 –ThaiPR.net โลกใต้ทะเลกุมความลับ ตำนาน มหาสมบัติ และสิ่งมีชีวิตลี้ลับไว้มากมายเกินกว่ามนุษย์จะหยั่งรู้ ปิดเทอมฤดูร้อนนี้ ซีไลฟ์ แบงคอก... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2561 15:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ