ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

"ออลลองด์"ชี้ฝรั่งเศสเผชิญการโจมตี หลังเกิดเหตุระเบิดสำนักงาน IMF กลางกรุงปารีส

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลลองด์ กล่าวว่า การที่คนร้ายก่อเหตุระเบิดด้วยการนำวัตถุระเบิดใส่ในกล่องพัสดุไปรษณีย์ส่งไปยังสำนักงานของกองทุนการเงินระหว่างประ... อ่านต่อ

เวิลด์แบงก์ออกแถลงการณ์ยืนยันเจ้าหน้าที่ปลอดภัย หลังเกิดเหตุระเบิดที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารโลกออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนขององค์กรในสำนักงานประจำกรุงปารีสมีความปลอดภัย โดยไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นที่สำนักงานของ... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวนักศึกษาก่อเหตุกราดยิงที่โรงเรียนฝรั่งเศสวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสสามารถจับกุมตัวนักศึกษาซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุกราดยิงที่โรงเรียน Alexis de Tocqueville ในเมืองกราสเซของฝรั่งเศสในวันนี้... อ่านต่อ

"ลาการ์ด"ออกแถลงการณ์ประณามเหตุระเบิดที่สำนักงาน IMF ประจำกรุงปารีสวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางคริสติน ลาการ์ด ผู้อำนวยการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ได้ออกแถลงการณ์ประณามการก่อเหตุระเบิดที่อาคารสำนักงานของ IMF ประจำกรุงปารีสในวันนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่โรงเรียนในฝรั่งเศส ส่งผลบาดเจ็บหลายราย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองกราสเซของฝรั่งเศส ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดที่สำนักงาน IMF กลางกรุงปารีส หลังมีผู้เปิดพัสดุไปรษณีย์ ส่งผลบาดเจ็บ 1...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดที่สำนักงานของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ในกลางกรุงปารีส หลังจากที่มีผู้เปิดพัสดุไปรษณีย์ชิ้นหนึ่ง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1... อ่านต่อ

สมเด็จพระจักรพรรดินีญี่ปุ่นทรงพระประชวรจากโรคงูสวัด หลังเสด็จเยือนเวียดนาม,ไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักพระราชวังอิมพีเรียลแถลงว่า สมเด็จพระจักรพรรดินี มิชิโกะแห่งญี่ปุ่น ซึ่งมีพระชนมายุ 82 พรรษา ได้รับการวินิจฉัยว่าทรงพระประชวรจากโรคงูสวัด... อ่านต่อ

ประธานรัฐสภาอังกฤษเผยควีนเอลิซาเบธทรงลงพระปรมาภิไธยต่อร่างกฎหมาย Brexit...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานรัฐสภาอังกฤษเปิดเผยว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ได้ทรงลงพระปรมาภิไธยต่อร่างกฎหมายว่าด้วยการนำอังกฤษแยกตัวจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

DERMALOG Identification Systems เตรียมโชว์นวัตกรรมพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกหลากหลายรูปแบบในมหก...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ป้องกันการสวมรอยด้วยโซลูชั่น "Made in Germany" จาก DERMALOG DERMALOG Identification Systems หนึ่งในผู้บุกเบิกนวัตกรรมไบโอเมตริกและผู้กำหนดอนาคตของเทคโ... อ่านต่อ

ZTE ขึ้นแท่นผู้ขอจดสิทธิบัตรมากที่สุดในโลกขององค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในรายชื่อผู้ขอจดสิทธิบัตรประจำปีล่าสุดขององค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO)... อ่านต่อ

อินเตอร์โพลออกหมายจับ 4 ผู้ต้องสงสัยชาวเกาหลีเหนือในคดีสังหาร "คิม จอง...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ หรือ อินเตอร์โพล ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยชาวเกาหลีเหนือจำนวน 4 รายที่ปรากฏตัวที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์ในช่วงที่เกิดเหตุ... อ่านต่อ

Clarivate Analytics เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ ช่วยนักวิจัยลดความเสี่ยงและประหยัดเวลาในการเลือกเป้าหมายเพื่...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Drug Research Advisor ช่วยให้นักวิจัยเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและตัดสินใจด้วยข้อมูลรอบด้านยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

กิจกรรมเปิดตัววารสาร South-South in Action - Sustainability in Thailand : Experience for Developing...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๐ เวลา ๙.๓๐ – ๑๐.๐๐ น. กระทรวงการต่างประเทศร่วมกับสำนักงานความร่วมมือใต้ – ใต้แห่งสหประชาชาติ (United Nations... อ่านต่อ

กิจกรรมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นรวบรวมร้านอาหารจานเด็ด “Street Food”

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๐๐ น. กระทรวงการต่างประเทศร่วมกับมูลนิธิไทย กำหนดเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Street Food Phuket, Street Food Chiang Mai... อ่านต่อ

การนำเสนอรายงานด้วยวาจาต่อที่ประชุมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน (Human Rights Committee)...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ การนำเสนอรายงานด้วยวาจาต่อที่ประชุมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน (Human Rights Committee) หรือคณะกรรมการประจำกติการะหว่างประเทศว่าด้วยสิทธิพลเมืองและสิทธิทาง... อ่านต่อ

นายโรดรีโก โรอา ดูแตร์เต ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ เยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกข...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ นายโรดรีโก โรอา ดูแตร์เต ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ จะเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ ๒๐ ถึง ๒๒ มีนาคม... อ่านต่อ

Kat Von D Beauty เปิดตัวทีมเมคอัพอาร์ตติสสุดว้าว พร้อมยูทูบแชนแนลแรกของแบรนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Kat Von D Beauty เปิดตัว "Artistry Collective" ทีมเมคอัพอาร์ตติสอย่างเป็นทางการทีมแรกของแบรนด์ ซึ่งประกอบด้วย 4... อ่านต่อ

ISABS เตรียมจัดการประชุมว่าด้วยการแพทย์ส่วนบุคคลที่โครเอเชีย มิ.ย.นี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ International Society for Applied Biological Sciences (ISABS), Mayo Clinic และ St. Catherine Hospital ร่วมด้วย Philips เตรียมจัดการประชุม "The Tenth... อ่านต่อ

สหรัฐตั้งข้อหาเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองรัสเซียลักลอบเจาะข้อมูลบัญชีผู้ใช้บริการยาฮู 500...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงยุติธรรมสหรัฐตั้งข้อหาเจ้าหน้าที่จากหน่วยข่าวกรองรัสเซีย 2 ราย และบุคคลอื่นอีก 2 ราย ว่าได้ทำการลักลอบเจาะข้อมูลบัญชีผู้ใช้บริการของบริษัทยาฮูอ... อ่านต่อ

"คาเธย์ แปซิฟิก"เผยตัวเลขขาดทุนปีที่แล้ว จากที่มีกำไร 6 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกงในปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทประสบภาวะขาดทุนสุทธิ 575 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (74.01 ดอลลาร์สหรัฐ) ในปีที่แล้ว... อ่านต่อ

Country Garden บริษัทอสังหาฯสัญชาติจีน ลงนามข้อตกลงพัฒนาโครงการ Forest City...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการนี้ถือเป็นหนึ่งกลไกสำคัญในการสนองนโยบาย "One Belt, One Road" ของรัฐบาลจีน เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา His Royal Highness Sultan Ibrahim... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เยอรมันบุกตรวจค้นสำนักงานใหญ่"โฟล์คสวาเกน"-"ออดี้"หาเบาะแสพัวพันคดีโกงไอเสีย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโฟล์คสวาเกน ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของยุโรป เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่อัยการได้เข้าตรวจค้นสำนักงานใหญ่ของบริษัทที่เมืองวูล์ฟบวร์ก... อ่านต่อ

ร้านค้ากว่า 41 ล้านแห่งทั่วโลกยินดีรับบัตรยูเนี่ยนเพย์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้อมูลล่าสุดเผยให้เห็นว่า ขณะนี้มีร้านค้ากว่า 41 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2 ล้านตู้ ใน 160 ประเทศและดินแดนทั่วโลกที่รับบัตรยูเนี่ยนเพย์... อ่านต่อ

รัฐมนตรีอังกฤษคาดควีนเอลิซาเบธลงพระปรมาภิไธยต่อร่างกฎหมาย Brexit พรุ่งนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดวิด เดวิส รัฐมนตรีฝ่ายกิจการนำอังกฤษแยกตัวจากสหภาพยุโรป (Brexit) กล่าวว่า เขาคาดว่าสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2... อ่านต่อ

KOOCAN และ MGTV เตรียมจัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือที่กรุงปักกิ่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ พิธีลงนามระหว่าง KOOCAN และ MGTV จะจัดขึ้นที่โรงแรม Sofitel Wanda Beijing ในวันที่ 20 มีนาคม 2560 โดยจะมีบุคคลสำคัญในแวดวงเทคโนโลยีเข้าร่วมงานมากมาย... อ่านต่อ

ผู้ชนะโครงการ Water Window Challenge คว้าเงินรางวัลรวม 10 ล้านดอลลาร์สำหรับสานต่อโครงการแก้ปัญหาอุทก...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สุดยอดผู้สร้างสรรค์ผลงาน 12 ทีมจะได้รับเงินรางวัลรวมกันทั้งสิ้น 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้ต่อยอดโซลูชั่นแก้ปัญหาน้ำท่วมในชุมชนต่างๆ ทั่วโลก Global... อ่านต่อ

In Focus: 15 มี.ค. ศึกเลือกตั้งเนเธอร์แลนด์ กับข้อเท็จจริง 15 ประการ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วันนี้ 15 มี.ค. เป็นวันเลือกตั้งของเนเธอร์แลนด์พอดี ซึ่งจะว่าไปแล้วกระแสก็ไม่ดังเปรี้ยงป้างเหมือนกับการเลือกตั้งฝรั่งเศส... อ่านต่อ

ITOKI FLIP FLAP Chair คว้ารางวัลเหรียญทองจากการประกาศรางวัล iF DESIGN AWARD...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –Asianet Press Release Itoki Corporation ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากงานประกาศรางวัลระดับนานาชาติอันทรงเกียรติ iF DESIGN AWARD 2017 ของเยอรมนี... อ่านต่อ

Risen Energy ประกาศผลประกอบการปี 2559 เผยผลกำไรจากการดำเนินงานพุ่ง...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Risen Energy ประกาศผลการดำเนินงานประจำปี 2559 โดยมีรายได้จากการดำเนินงาน 7.02 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 33.48%... อ่านต่อ

Consumer Goods Forum เผยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 180,000 รายการ มีการปรับสูตรใหม่ให้ดีต่อสุขภาพมากขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลสำรวจครั้งใหม่เผยให้เห็นว่า บริษัทที่เป็นสมาชิกของ Consumer Goods Forum กำลังร่วมมือกับชุมชนเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีขึ้น ข้อมูลใหม่จาก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2560 08:23 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ