ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 เมษายน พ.ศ. 2560

ทำเนียบขาวเลื่อนการประชุมทีมที่ปรึกษา"ทรัมป์" กรณีหารือถอนตัวจากภาคีแก้ปัญหาโลกร้อน

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า การประชุมของทีมที่ปรึกษาของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ที่มีกำหนดเมื่อวานนี้เพื่อหารือกันว่าจะแนะนำให้ปธน.ทรัมป์ออกคำสั่งให้สหรัฐถอ... อ่านต่อ

รัสเซียเล็งถอนสัญชาติผู้บงการเหตุระเบิดรถไฟใต้ดินเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางวาเลนตินา คาซาโควา รองอธิบดีกองตรวจคนเข้าเมือง กระทรวงมหาดไทยรัสเซีย กล่าวว่า ทางกระทรวงกำลังสอบสวนว่า นายอาซิมอฟ อับรอร์ อัคราโลวิช... อ่านต่อ

“หลานโจว” ขึ้นแท่นเมืองตัวอย่างในการพัฒนาคุณภาพอากาศของจีน

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –Asianet Press Release แม้นายหม่า เสี่ยวปิง เจ้าของร้านเคบับในเมืองหลานโจว มณฑลกานซู จะไม่ค่อยเต็มใจลงทุนกับเครื่องควบคุมควันในร้านของตนเองเท่าใดนัก... อ่านต่อ

จีนแสดงความกังวลต่อโครงการทดลองอาวุธนิวเคลียร์,ขีปนาวุธของเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลู่ กัง โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน กล่าวว่า จีนมีความกังวลอย่างจริงจังต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดเกี่ยวกับโครงการทดลองอาวุธนิวเคลียร์... อ่านต่อ

"อาดิดาส"ขอโทษ หลังอีเมลยินดีนักวิ่ง"บอสตัน มาราธอน"ถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชั้นนำของโลก ได้ออกมาแสดงความเสียใจและกล่าวขอโทษต่อลูกค้าในวันนี้ หลังเกิดกรณีส่งอีเมลไปแสดงความยินดีกับลูกค้าที่พิชิตการแข่ง... อ่านต่อ

Booking.com เผยถึงความตั้งใจ เป้าหมาย และสิ่งที่ต้องคำนึงเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนประจำปี...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพื่อฉลองวันคุ้มครองโลกในวันที่ 22 เมษายนนี้ Booking.com ในฐานะผู้นำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักหลากหลายประเภท... อ่านต่อ

ยอดขายรถยนต์ยุโรปเดือนมี.ค.พุ่งทำนิวไฮ รับเฟียต, เรโนลท์ทำยอดขายแข็งแกร่ง

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมผู้ผลิตยานยนต์ยุโรป (ACEA) เปิดเผยว่า ยอดขายรถยนต์ยุโรปในเดือนมี.ค.พุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ นำโดยยอดขายของเฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล... อ่านต่อ

In Focus: จับตา "ทรัมป์" ลั่นกลองรบ พร้อมสยบเกาหลีเหนือ เมื่อประธานาธิบดีคนนี้...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นับตั้งแต่ที่ชื่อของ “โดนัลด์ ทรัมป์" ถูกจารึกลงหน้าประวัติศาสตร์ในฐานะประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น... อ่านต่อ

United Nations Sustainable Development Solutions Network (SDSN) จัดให้ไทยเป็นลำดับที่ ๓๒...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ United Nations Sustainable Development Solutions Network (SDSN) ได้จัดทำรายงานระบุให้ประเทศไทยเป็นลำดับที่ 32 จาก 155 ประเทศ ในรายงานความสุขโลก... อ่านต่อ

ประกาศ: พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดเดินทางเยือนราชอาณาจักรบาห์เรนอย่างเป็นทางการ

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดเดินทางเยือนราชอาณาจักรบาห์เรนอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ ๒๔ – ๒๖ เมษายน ๒๕๖๐... อ่านต่อ

สื่อสหรัฐชี้ขีนาวุธที่เกาหลีเหนือยิงเมื่อวันอาทิตย์คือจรวด KN-17

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า สื่อสหรัฐได้พากันตีข่าวว่าขีปนาวุธที่เกาหลีเหนือยิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและไม่ประสบความสำเร็จนั้น เป็นขีปนาวุธชั้นเดียว... อ่านต่อ

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 ดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 191,000 คนจากทั่วโลก...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 21 มีนาคม และ 28 31... อ่านต่อ

ซีอีโอ "ยูไนเต็ด แอร์ไลน์" ยันไม่ปลดพนักงานเอี่ยวลากผู้โดยสารลงจากเครื่องบิน

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายออสการ์ มูนอซ ซีอีโอสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ กล่าวว่า ทางสายการบินจะไม่ปลดพนักงานที่เกี่ยวข้องเหตุการณ์ลากผู้โดยสารลงจากเครื่องบินที่ท่าอากาศยานโ... อ่านต่อ

Belstaff เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในโตเกียวที่ศูนย์การค้า Ginza Six

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Belstaff แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นจากเกาะอังกฤษ ประกาศเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในโตเกียว ณ ศูนย์การค้า "Ginza Six" ที่มีเนื้อที่กว่า 47,000 ตารางเมตร... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในแคลิฟอร์เนีย มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ขณะตร.จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ขณะที่มือปืนถูกตำรวจควบคุมตัวไว้แล้ว กรมตำรวจเมืองเฟรสโน เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่นเตรียมลงนามก่อสร้างรถไฟใต้ดินกรุงมะนิลาแก้ปัญหาจราจร

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอาเธอร์ ทูกาเด รมว.ขนส่งฟิลิปปินส์ กล่าวว่า นายโรดริโก ดูเตอร์เต นายกรัฐมนตรีฟิลิปปินส์ และนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น... อ่านต่อ

ผู้นำฝรั่งเศสชื่นชมตำรวจรวบตัวชายต้องสงสัย 2 คนมีแผนโจมตีป่วนเลือกตั้งอาทิตย์นี้

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟรองซัวส์ ออลลองด์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส แสดงความยินดีที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายต้องสงสัย 2 คนในวันนี้ที่เมืองมาร์เซย์... อ่านต่อ

ชาวเกาหลีเหนือเกือบ 300 คนเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่มาเลย์ ข้อหาอยู่นานเกินกว่าวีซ่า

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองตรวจคนเข้าเมืองของมาเลเซียเปิดเผยว่า ชาวเกาหลีเหนือจำนวน 296 คนได้มอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ในสัปดาห์ที่แล้ว ในข้อหาอยู่นานเกินกว่าที่ระบุในวีซ่า... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือประกาศทดสอบขีปนาวุธเป็นรายสัปดาห์ ท้าทายสหรัฐ

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮาน ซอง ยอล รมช.ต่างประเทศเกาหลีเหนือ กล่าวว่า เกาหลีเหนือจะยังคงทำการทดสอบขีปนาวุธ ถึงแม้ถูกประณามจากนานาชาติ และทำให้เกิดความตึงเครียดกับสหรัฐ... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวชาย 2 คนเตรียมก่อเหตุโจมตีช่วงเลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศส 23...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า ตำรวจได้จับกุมตัวชาย 2 คนในวันนี้ที่เมืองมาร์เซย์ ทางใต้ของฝรั่งเศส โดยต้องสงสัยว่ากำลังวางแผนโจมตีในช่วงจัดการเลือกตั้งประธานาธิบดีฝ... อ่านต่อ

NTT ร่วมกับ Telkom Indonesia เปิดตัวโครงการ "APAC Telecom Innovation Initiative (ATII)"...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –Asianet Press Release Nippon Telegraph and Telephone Corporation (NTT) จับมือ PT Telkom Indonesia (Persero) Tbk (Telkom Indonesia) จัดตั้งโครงการ "APAC Telecom Innovation... อ่านต่อ

ตำรวจสหรัฐเปิดฉากตามล่าอาชญากรฆ่าคนโชว์บนเฟซบุ๊กไลฟ์

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหรัฐ เปิดเผยถึงการดำเนินการค้นหาทั่วประเทศเพื่อตามล่าอาชญากรที่ก่อเหตุยิงชายชราวัย 74 ปี เสียชีวิตในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ... อ่านต่อ

“กริโฟลส์” บริจาคยาเพิ่มการแข็งตัวของเลือดจำนวน 140 ล้าน IU แก่โครงการ Humanitarian Aid...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กริโฟลส์สานต่อความร่วมมือกับสหพันธ์ฮีโมฟิเลียโลก หวังรักษาผู้ป่วยหลายหมื่นคนในประเทศกำลังพัฒนา พร้อมตอกย้ำพันธกิจในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยทั่ว... อ่านต่อ

A2LiVE แต่งตั้ง Eric Reithler-Barros เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้จัดเทศกาลดนตรี EDM ของจีนตั้งเป้าเป็นผู้นำแห่งเอเชีย A2LiVE ผู้นำแห่งอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ของจีน... อ่านต่อ

UN ออกโรงเรียกร้องเกาหลีเหนือดำเนินมาตรการลดความตึงเครียดในคาบสมุทรเกาหลี

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสเตเฟน ดูจาร์ริค โฆษกสหประชาชาติ (UN) กล่าวว่า UN ได้เรียกร้องให้เกาหลีเหนือดำเนินมาตรการที่จำเป็นทุกอย่างในการลดความตึงเครียดของสถานการณ์ในคาบสมุท... อ่านต่อ

ที่ปรึกษา"ทรัมป์"เตรียมประชุมพรุ่งนี้ หารือถอนตัวจากภาคีกรอบอนุสัญญาปารีสแก้ปัญหาโลกร้อน

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ที่ปรึกษาของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์จะจัดการประชุมในวันพรุ่งนี้ เพื่อหารือกันว่าจะแนะนำให้ปธน.ทรัมป์ออกคำสั่งให้สหรัฐถอนตัวจากภ... อ่านต่อ

นายกฯเวียดนามออกคำสั่งเบรกโครงการสร้างโรงงานผลิตเหล็กขนาดใหญ่ หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีเหวียน ซวน ฟุก ของเวียดนามมีคำสั่งระงับโครงการก่อสร้างโรงงานผลิตเหล็กขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในวันนี้... อ่านต่อ

"ยูไนเต็ด แอร์ไลน์"เป็นข่าวอีก หลังบังคับคู่หมั้นลงจากเครื่อง อ้างไม่ทำตามคำสั่งลูกเรือ

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ได้บังคับให้นายไมเคิล โฮห์ล และนางสาวแอมเบอร์ แม็กซ์เวล ซึ่งเป็นคู่หมั้น ให้ลงจากเครื่องบิน... อ่านต่อ

ตุรกีออกแถลงการณ์ตำหนิองค์กรระหว่างประเทศ หลังวิพากษ์การลงประชามติต่ำกว่ามาตรฐานสากล

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศตุรกีออกแถลงการณ์ตำหนิองค์กรระหว่างประเทศที่ได้วิพากษ์วิจารณ์การลงประชามติในตุรกีว่าต่ำกว่ามาตรฐานสากล ทั้งนี้ แถลงการณ์ระบุว่า... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกในโปรตุเกส ส่งผลเสียชีวิต 5 ราย

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กลำหนึ่งตกลงใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ตในย่านที่พักอาศัยของประชาชนนอกกรุงลิสบอนของโปตุเกสในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 เมษายน พ.ศ. 2560 22:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ