ข่าวต่างประเทศ ก่อน 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

อินโดนีเซียเพิ่มมาตรการดับไฟป่าหลังพบจุดเสี่ยงเพิ่มขึ้นวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อินโดนีเซียได้เพิ่มมาตรการเพื่อดับไฟป่าที่เกิดขึ้นในประเทศ เนื่องจากจำนวนจุดเสี่ยงของไฟป่ามีเพิ่มมากขึ้นในวันนี้ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่เมืองคอนสแตนซ์ของเยอรมนีวันนี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คนร้ายก่อเหตุกราดยิงที่ไนท์คลับในเมืองคอนสแตนซ์ของเยอรมนีวันนี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย อ่านต่อ

ชายอาการมึนเมาขับรถพุ่งใส่ฝูงชนในเฮลซิงกิ ตาย 1 ขณะคนร้ายแทงลูกค้าซูเปอร์มาร์เก็ตดับ 1...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งขับรถพุ่งเข้าชนคนเดินถนนในย่านใจกลางกรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย... อ่านต่อ

รัสเซียรวบตัวชาวต่างชาติ 7 คน คาดเตรียมวางแผนโจมตีเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานด้านความมั่นคงของรัสเซียได้จับกุมตัวชาวต่างชาติ 7 คนที่สงสัยว่าจะวางแผนโจมตีระบบการขนส่งทางรถไฟ และชุมชนในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันนี้... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"อเมซอน"พุ่ง หนุน"เจฟฟ์ เบซอส"โค่น"บิล เกตต์" ขึ้นแท่นมหาเศรษฐีรวยสุดในโลก

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟอร์บส์รายงานว่า นายเจฟฟ์ เบซอส ผู้ก่อตั้งบริษัทอเมซอนดอทคอม อิงค์ ได้กลายเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ด้วยทรัพย์สินที่มีมูลค่ามากกว่า 9... อ่านต่อ

กองทัพสหรัฐยันคนข้ามเพศจะยังไม่ถูกห้ามเป็นทหาร จนกว่าจะมีคำสั่งจาก"ทรัมป์"

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พลเอกโจเซฟ ดันฟอร์ด เจ้าหน้าที่ระดับสูงของกองทัพสหรัฐ ยืนยันในวันนี้ว่า บุคคลที่เป็นคนข้ามเพศจะยังไม่ถูกห้ามจากการเข้ารับราชการในกองทัพ... อ่านต่อ

"อูเบอร์"-"แกร็บ"เฮ หลังรัฐสภามาเลเซียไฟเขียวกฎหมายเรียกแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภามาเลเซียทำการแก้ไขกฎหมาย 2 ฉบับในวันนี้ เพื่ออนุญาตให้มีบริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ซึ่งจะเปิดทางให้บริษัทอูเบอร์ เทคโนโลยีส์ อิงค์... อ่านต่อ

P&G เผยกำไร,ยอดขายรายไตรมาสสูงกว่าตัวเลขคาดการณ์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (P&G) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้าเพื่อผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยกำไร และยอดขายในเดือนเม.ย. มิ.ย. ซึ่งเป็นไตรมาส... อ่านต่อ

"คอมแคสต์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 2

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทคอมแคสต์รายงานตัวเลขกำไร และรายได้ประจำไตรมาส 2 ที่สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ คอมแคสต์เปิดเผยว่า ทางบริษัทมีกำไร 52... อ่านต่อ

สิงคโปร์เลือกใช้เทคโนโลยีค้นหาและกู้ภัยด้วยระบบดาวเทียมของ McMurdo

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การทำสัญญาครั้งล่าสุดนี้ช่วยผลักดันการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Orolia บริษัทเจ้าของแบรนด์ McMurdo... อ่านต่อ

Kerui Petroleum เซ็นสัญญาร่วมทุนจัดตั้งบริษัทในมาเลเซีย ระหว่างมหกรรม OGA...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม Oil and Gas Asia (OGA) 2017 ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา... อ่านต่อ

Sono Motors เปิดตัวรถยนต์พลังงานแสงอาทิตย์ "Sion" ครั้งแรกที่มิวนิก

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่ Sono Motors เปิดตัวรถยนต์พลังงานแสงอาทิตย์ "Sion" เป็นครั้งแรกที่กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยมีตัวแทนจากภาคการเมือง... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษวางแผนยกเลิกใช้รถยนต์เชื้อเพลิงเบนซินและดีเซลในปี 2583

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอังกฤษวางแผนยกเลิกการใช้รถยนต์ที่เชื้อเพลิงเบนซินหรือดีเซล ตั้งแต่ปี 2583 เป็นต้นไป โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนท้องถนนของอังกฤษให้ปราศจากมลพิษภายใ... อ่านต่อ

Laminaar ส่งระบบบริหารทรัพยากรการบิน ARMS V2 บุกทวีปอเมริกา กระแสตอบรับดีเยี่ยม

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Laminaar Aviation Infotech ประกาศพัฒนาและติดตั้งระบบบริหารทรัพยากรการบิน ARMS(R) (Aviation Resource Management System)... อ่านต่อ

มหกรรม Alimentaria 2018 เตรียมสร้างความแปลกใหม่ให้วงการอาหารและเครื่องดื่ม...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการด้านอาหารนานาชาติ ซึ่งจัดโดย Alimentaria Exhibitions บริษัทในเครือของ Fira de Barcelona... อ่านต่อ

ซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยง EHS จาก SAI Global รั้งตำแหน่ง “ผู้นำ” จากการจัดอันดับโดย...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SAI Global ผู้นำด้านโซลูชั่นบริหารความเสี่ยงครบวงจร ประกาศว่า Cintellate ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพ และความปลอดภัย (EHS)... อ่านต่อ

แบบสำรวจคะแนนสุขภาพและความเป็นอยู่แบบ 360 องศาของซิกน่า ประจำปี 2017...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ที่มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างประเทศมองว่าตนเสียเปรียบผู้ที่ได้ทำงานในบ้านเกิด การอยู่ห่างไกลจากครอบครัวและความรู้สึกโดดเดี่ยวคือความกังวลหลัก... อ่านต่อ

กรุงเวียนนาเผยครึ่งแรกปี 2560 ยอดเข้าพักในโรงแรมเพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กรุงเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่ ด้วยจำนวนการเข้าพักในโรงแรมเกือบ 7 ล้านคืน ในระหว่างเดือนมกราคม... อ่านต่อ

"ทรัมป์"สั่งแบนคนข้ามเพศเข้ารับราชการในกองทัพ ไม่ว่าในตำแหน่งใดๆ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ทวีตข้อความในวันนี้ว่า เขาจะไม่อนุญาตให้บุคคลที่เป็นคนข้ามเพศ (transgender) เข้ารับราชการในกองทัพ ไม่ว่าในตำแหน่งใดๆ... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"เผยกำไรสูงกว่าคาดในไตรมาส 2

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งรายงานตัวเลขกำไรประจำไตรมาส 2 ที่สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ โบอิ้งเปิดเผยว่า ทางบริษัทมีกำไร 2.55 ดอลลาร์/หุ้น... อ่านต่อ

ซีอีโอ"โซซิเอเต้ เจเนอราล"ดับข่าวลือ ยันไม่มีแผนควบกิจการ"ยูนิเครดิต"...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเฟรเดอริก โอเด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคารโซซิเอเต้ เจเนอราลของฝรั่งเศส กล่าวว่า ทางธนาคารไม่มีแผนที่จะควบรวมกิจการกับยูนิเครดิต... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่สเปนรวบตัวชาวโมรอกโกข้อหามีส่วนพัวพันกลุ่ม IS

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยสเปนแถลงวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวชายชาวโมรอกโกคนหนึ่งทางตอนเหนือของประเทศในข้อหาทำการโฆษณาชวนเชื่อให้แก่กลุ่มรัฐอิสลาม... อ่านต่อ

เมืองซานย่าจัดโรดโชว์ที่มาเลเซีย นำเสนอความงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซานย่า เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของจีน เปิดตัวแคมเปญ "Sanya Celebration" ประจำปี 2560 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย... อ่านต่อ

"อเมซอน"เตรียมจัดงานวันที่ 2 ส.ค. เสนอจ้างงานชาวสหรัฐทั่วประเทศ 50,000...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอเมซอน ยักษ์ใหญ่อี คอมเมิร์ซของสหรัฐ ประกาศจัดวันจ้างงานของอเมซอน หรือ "Amazon Jobs Day" ในวันที่ 2 ส.ค.เพื่อจ้างงานชาวสหรัฐจำนวน 50,000... อ่านต่อ

การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุม BRICS Summit ครั้งที่ ๙ ณ เมืองเซี่ยเหมิน...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สาธารณรัฐประชาชนจีนจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม BRICS Summit ครั้งที่ ๙ และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน... อ่านต่อ

Seegene ประกาศเปิตตัวคอนเซปต์ใหม่ของ MDx ด้วยระบบ Random Access ในงาน AACC...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Seegene Inc. (096530.KQ) ผู้พัฒนาการทดสอบและเทคโนโลยีตรวจวินิจฉัยระดับโมเลกุลแบบมัลติเพล็กซ์ชั้นนำระดับโลก เตรียมนำเสนอคอนเซปต์ที่โดดเด่นของระบบ... อ่านต่อ

ตำรวจสวิสออกหมายจับระหว่างประเทศ หลังคนร้ายใช้เลื่อยยนต์เป็นอาวุธยังลอยนวล

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจยังคงตามล่านายฟรานซ์ รูซิส วัย 51 ปี หลังก่อเหตุวานนี้โดยใช้เลื่อยยนต์เป็นอาวุธทำร้ายร่างกายพนักงาน 2... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 11 ราย หลังเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในไนจีเรีย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 11 ราย หลังเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันระเบิดในรัฐโอซุนของไนจีเรีย ทั้งนี้... อ่านต่อ

ตำรวจสเปนรวบตัวชาวโมรอกโก ขณะใช้มีดขู่เจ้าหน้าที่หวังข้ามชายแดน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนรวบตัวชายคนหนึ่ง ขณะที่ใช้มีดข่มขู่ตำรวจเพื่อพยายามข้ามชายแดนจากโมรอกโกมายังสเปนในวันนี้ ชายคนดังกล่าว ซึ่งเป็นชาวโมรอกโก... อ่านต่อ

อย.สหรัฐฯให้การรับรอง Celliant(R) เป็นอุปกรณ์การแพทย์และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในสหรัฐฯ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโนโลยีของ Hologenix, LLC เป็นเทคโนโลยีสิ่งทอรายแรกของอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองจาก FDA ให้เป็นอุปกรณ์การแพทย์ ผลิตภัณฑ์ Celliant... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 18:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ