ข่าวเศรษฐกิจ ก่อน 3 เมษายน พ.ศ. 2541

ราคาและภาวะการค้าข้าว 2 เมษายน 2541

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมการค้าภายใน ซื้อขายตามตัวอย่างโดยวิธีประมูลซื้อ (บาท/ตัน) ชนิดที่มีการซื้อขาย ตลาดกลาง ตลาดกลาง ท่าข้าว ตลาดกลาง ตลาดกลาง พิษณุโลก สุพรรณบุรี กำนันทรง ศรีสะเกษ... อ่านต่อ

สถานการณ์ข้าว 2 เมษายน 2541

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมการค้าภายใน ข้าวสาร โรงสียังคงเปิดราคาจำหน่ายสูงขึ้นต่อเนื่องจากเมื่อวันก่อน เนื่องจากข้าวเปลือก มีราคาโน้มสูงขึ้น ขณะที่ผู้ส่งออกส่วนใหญ่เริ่มออกมารับซื้อ... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้าหมวดอาหารสดบางชนิด 2 เมษายน 2541

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมการค้าภายใน รายการ หน่วย 1 เม.ย. 41 2 เม.ย. 41 + / หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละ ฟาร์ม เนื้อแดง (ยกเว้นเนื้อสัน) กก. 78.00 82.00 78.00 82.00 เนื้อสามชั้น กก. 72.00... อ่านต่อ

(ต่อ 2) ขั้นตอนการส่งออกผัก ผลไม้ น้ำผลไม้กระป๋องและแปรรูป

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมส่งเสริมการส่งออก สินค้า พิกัดศุลกากร ขอบเขตการควบคุม กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง เอกสารที่ใช้ในการส่งออก หน่วยงานที่ติดต่อ ผัก ผลไม้ น้ำผลไม้ ผัก ผลไม้... อ่านต่อ

ขั้นตอนการส่งออกผัก ผลไม้ น้ำผลไม้กระป๋องและแปรรูป

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมส่งเสริมการส่งออก ผู้ส่งออก \/ ตรวจสอบสิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากร และขอหนังสือรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า (กองสิทธิประโยชน์ทางการค้า กรมการค้าต่างประเทศ) \/... อ่านต่อ

(ต่อ 2) ขั้นตอนการส่งออกถ่านไม้

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมส่งเสริมการส่งออก สินค้า พิกัดศุลกากร ขอบเขตการควบคุม กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง เอกสารที่ใช้ในการส่งออก หน่วยงานที่ติดต่อ ถ่านไม้ 4402000000 ถ่านไม้ทุกชนิด... อ่านต่อ

(ต่อ 1) ขั้นตอนการส่งออกถ่านไม้

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมส่งเสริมการส่งออก ขั้นตอนการส่งออก หลักฐาน/เอกสาร ประกอบ หน่วยงาน ค่าใช้จ่าย ระยะเวลา ที่ติดต่อ ดำเนินงาน 1. ขอใบเบิกทางนำไม้ หรือของป่า 1. คำขอใบเบิกทางนำไม้... อ่านต่อ

ขั้นตอนการส่งออกซากเต่า

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –กรมส่งเสริมการส่งออก ผู้ส่งออก \/ \/ \/ กรณีส่งออกเพื่อการค้า กรณีส่งออกเพื่อเป็น ตัวอย่างหรือเพื่อการศึกษา วิเคราะห์ \/ ขออนุญาตส่งออก (กองอนุรักษ์ทรัพยากรประมง... อ่านต่อ

(ต่อ) สรุปปริมาณน้ำมันทุกประเภทที่จำหน่ายให้ทั่วประเทศ : กุมภาพันธ์...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง สรุปตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

สรุปปริมาณน้ำมันทุกประเภทที่จำหน่ายให้ทั่วประเทศ : กุมภาพันธ์ 41

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง สรุปตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541 ถึงวันที่ 28... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541... อ่านต่อ

ก.พ.41 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ เม.ย. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2541... อ่านต่อ


ข่าวเศรษฐกิจ ก่อน 1 เมษายน พ.ศ. 2541 16:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ