ข่าวบันเทิง ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

GenX อวดหลักสูตรใหม่!!! ที่แรก ที่เดียวในเมืองไทย

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ความฮอต ความฮิตที่ไหน ในตอนนี้ ก็คงจะสู้ที่ Genx Academy แห่งสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง ไม่ได้ เพราะล่าสุดบอสใหญ่ใจดี คุณ ปุ๋ย โชคชัย... อ่านต่อ

INTERVIEW: ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เกต กับหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิต “สาระแนสิบล้อ”

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เผยแง่มุมอารมณ์ดี๊ดี ชวนมาขยี้ต่อมความสนุก กระตุกรอยยิ้มไปกับ สาวฮอตสุดเซ็กซี่ ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เกต กับหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิตที่ทำเอาติดใจ... อ่านต่อ

เสร็จสิ้นอย่างสวยงาม แบบไม่หวั่นสถานการณ์การเมืองกันไปแล้ว กับเทศกาลดนตรีแจ๊สประจำปีของไทย...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เสร็จสิ้นอย่างสวยงาม แบบไม่หวั่นต่อสถานการณ์การเมืองกันไปแล้ว กับเทศกาลดนตรีแจ๊สประจำปีของไทย “สิงห์ พรีเซ็นต์ บางกอก แจ๊ส เฟสติวัล 2010... อ่านต่อ

ศรีไพร บุญหล่นทับ ได้เฮ

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่งที่นิสัยดี กับอาจารย์จรัญ สารีวงษ์ มานาน แถมยังได้นั่งจ้อจัดรายการ ของ ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ ที่ โอเค ลูกทุ่ง... อ่านต่อ

พรีเซ็นเตอร์หลานหนุ่ย ทิ้ง หันหลัง ให้โอเค ลูกทุ่ง

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net นายบัญชา กวนคำอุ้ย ชื่อจริง นามสกุลจริง ของ พรีเซ็นเตอร์หลานหนุ่ย แห่ง โอเค ลูกทุ่ง คลื่นยอดฮิต ระดับประเทศ จัดรายการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. —... อ่านต่อ

เมย์-พิชญ์นาฏ ชวนโหวตด่วน!!! FHM Girls Next Door 2010

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร สาวสวยสุดเซ็กซี่การันตีด้วยตำแหน่ง The Sexiest Oriental Look in Thailand 2009 ของ นิตยสาร FHM... อ่านต่อ

“ปิงปอง” ยิ้ม...แฟนชอบลุคใหม่ป้ายฉายา “หน้าเด็ก”!!!

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เห็นลุคใหม่ใน MV. “ยินดีรับฟัง” (โอ้ มาย กอช)นึกว่าหนุ่มเกาหลี...ตี๋อิมพอร์ต ที่แท้ก็ “ปิงปอง — ศิรศักดิ์... อ่านต่อ

“ บอล - จารุเลิฟ ” เจ๋ง !!! คว้า “ อนันดา ” นั่งแท่นผู้ช่วยกำกับมิวสิคฯ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเพราะๆ ถ้าฉันเป็นเธอ มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงฟังกันไปพักใหญ่ สำหรับเพลง จากอัลบั้ม เทลส์ (Tales) โปรเจคพิเศษจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: จงกลกิ่งเทียน

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เจ้าบัวเทียน หญิงชราวัย 85 ปี นั่งเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองให้ กอหญ้า หลานชายฟังถึงความอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับตน ชื่อเดิมของเธอคือ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค. 53 “รถโรงเรียน...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “รถโรงเรียน ซัมเมอร์คอร์ส” วันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.นี้ 2 หนุ่มพิธีกร “จอห์น เป๊ก” ชวนนักร้องสาวห้าว “ซานิ นิภาภารณ์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 20 มี.ค. 53 “วุ้นเส้น”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้ รายการ “ซิสเตอร์เดย์” กับ 3 สาวพิธีกรสุดเก๋ “คริส โอปอล์ เต้ย”... อ่านต่อ

รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ 20 มีนาคม 2553 “ฟรอยด์” พลาดท่า...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ไปวัดดวงวัดโดน กับพิธีกรสุดฮา “น้าเน็ก” และ 3 หนุ่มรับเชิญ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์... อ่านต่อ

ล้วงลับความรักวัยรุ่นลงจอเงิน “ต้อล AF” แอบกิ๊ก “มะนาว...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ขึ้นแป้นเป็นพระเอกหนังครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย ระหว่าง หนุ่มเอเอฟ ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร กับ น้องมะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่มีดีกรี มิสทีนไทยแลนด์ ปี... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ไฟว์ไลฟ์” วันที่ 16-19 มี.ค.2553

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ทีวีไกด์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” วันที่ 16 19 มี.ค.2553 ออกอากาศสด ณ สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 00.15... อ่านต่อ

“สนุ๊ก สิงห์มาตร” นำทีมศิลปินอีสาน รวมกันเฉพาะกิจ “ร็อกแปดแสน ชุดที่...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม (ด.ต.สนุก สิงห์มาตร) จับมือศิลปินอีสาน อาทิ ระกะแหลม อาร์ สยาม และ นนท์ อาร์ สยาม รวมกันเฉพาะกิจ ออกอัลบั้ม ร็อกแปดแสน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “โอไอซี” วันที่ 15-19 มี.ค.2553

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 15 19 มี.ค.2553 ออกอากาศ เวลา 12.30 — 13.10 น. ทาง ททบ.5 พบกันแบบสด ๆ ณ สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ชั้น... อ่านต่อ

“โอเวอร์มี” มาแรง ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เลือกขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี “March On Stage...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “โอเวอร์มี” OverMe กลายเป็นวงมาแรง และได้รับการยอมรับกันแทบจะทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับวงการเพลงในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นคนฟังเพลงหรือสื่อต่างๆ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: โรงแรมผี ออกอากาศ 15-18 มี.ค. 53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ตอนที่ 19 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2553 เวลา 20.20น. ช่อง 5 “ปริญญา” ขอหมั้น “มยุรี” หลังผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ... อ่านต่อ

“กามิกาเซ่ คลับ” จัดกิจกรรม “Ole Beauty G”

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net บริษัท ย๊าค จำกัด ผู้ผลลิรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 10.55 11.45 น. ทางช่อง 5 ร่วมกับ ลูกอม โอเล่ บิ้วตี้ sugar... อ่านต่อ

“เป้ย” สลัดภาพสาวเซ็กซี่ หมดสวยคาห้องน้ำ !

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เตรียมระเบิดความฮาให้ได้ชมกันแล้วทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับหนังคอมมาดี้ “สามย่าน” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ในเครือ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “บางกอก สเตชั่น” วันพุธที่ 17 มี.ค. 53 ชีวิตรัก...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “บางกอก สเตชั่น” คืนวันพุธที่ 17 มี.ค.นี้ หนุ่ม บอล ภราดร จะมาเผยชีวิตรักตลอด 2 ปีที่ผ่านมากับ น้องฟ้า นาตาลี ที่แม้จะเจอมรสุมข่าวฉาว... อ่านต่อ

สน-แกรนด์ นำทีมแฟนคลับนั่งรถไฟฟ้าตระเวนกรุงเทพฯ รณรงค์ลดการใช้พลังงาน...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net คลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ระดมพลเหล่าศิลปินดารา นำโดย สน แกรนด์ จากละครเรื่อง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า, ดิว เดอะสตาร์, เตชินท์, ศิรศักดิ์,... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ฮันท์" ถ้าใช่…ได้เกิด เจอเพชรเม็ดงาม 3 หนุ่ม 3 สไตล์...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด” ดำเนินรายการโดยหนุ่มมากความสามารถ “เป๊ก เปรมณัช” และ 2... อ่านต่อ

เปิดตัวแรง CenterPoint Workshop DJ & VJ Chapter 3 โปรเจ็กท์บ่มเพาะฝีมือ...ว่าที่ ดี.เจ. วี.เจ....

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เพราะกระแสความแรงของโปรเจ็กท์ที่ผ่านๆ ทำให้ “CenterPoint WorkShop : DJ & VJ” มีเสียงเรียกร้องจากน้องๆเข้ามาอย่างหนาหู... อ่านต่อ

“เดอะ สตาร์ 6” เปิดฉากประชัน “เก่ง” พลิกโผ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เปิดฉากการแข่งขันโครงการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี6”อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา กับโจทย์... อ่านต่อ

“เฟม” โชว์มุขเป็ด “พอลล่า” หลุดขำ ในหนัง “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net กลายเป็นหนังแฟมิลี่ คอมเมอดี้ ที่กำลังมาแรง สำหรับหนัง “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)” ของ 2 ผู้กำกับ บอล วิทยา ทองอยู่ยง และ เมษ ธราธร... อ่านต่อ

“เจ้าฮะ” กันทั้งเมือง “ทัดดาวบุษยา” “ปอ ทฤษฎี”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net กระแส “ เจ้าฮะ ” ในละครเรื่อง “ ทัดดาวบุษยา ” เรียกได้ว่ากำลังมาแรงจริงๆ เพราะเรทติ้งวิ่งกระฉูดไปที่เลข 2 หลักแล้ว ทำให้หนุ่ม... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: รักด่วนๆ ขบวนสุดท้าย Dalja’s SpringDalja's Spring

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เส้นทางรักของสาวช่างฝัน ที่มากล้นด้วยประสบการณ์การทำงาน แต่ขาดประสบการณ์ด้านความรัก เธอรอคอยใครสักคนที่จะมาเติมเต็มหัวใจ จนอายุร่วม 33 ปี... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หักเหลี่ยมมังกร

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net นครเซี่ยงไฮ้ ทศวรรษ 1920 สิ้นสุดลง เรื่องราวกล่าวถึงทุกข์ในภัยนอกของนครเซี่ยงไฮ้ในทศวรรษ 1930 ยุคสมัยแห่งสังคมการค้าและกลุ่มชนผู้รักชาติ... อ่านต่อ

“ต้อย—เศรษฐา” โอด!!เล่นหนัง “บิ๊กบอย” เรื่องสุดท้ายโดนติวเข้มสเต็ป...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เอ่ยปากว่าจะขอแสดงภาพยนตร์แนวบ้าพลังอย่าง “บิ๊กบอย” (BIGBOY) ของค่าย เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ (M๓๙) เป็นเรื่องสุดท้ายแล้ว... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2553 12:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ