ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

New Single แพท อภิสรา

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net สวัสดีครับ ทางค่าย Medium Music ร่วมกับ Sound And Soul ได้ปล่อย เพลง ขอให้ถูกทีของศิลปิน แพท อภิสรา ก็เป็นศิลปินที่ 2 ต่อจากวง Sixnature... อ่านต่อ

นาทีนี้ยังโสด!!

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทำรายการเกี่ยวกับความรักในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5 หนุ่มเอ วราวุธ เจนธนากุล... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “กรรมลิขิต” ตอน “บ่วงหนี้ บ่วงกรรม”

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “ใหม่ สุคนธวา” ถ่ายทอดชีวิตติดบ่วงของ “โจ มณฑานี” ในกรรมลิขิต ห่างหายหน้าไปนานกับนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ “ใหม่... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “โชว์มีเฮ” “ริท” น้ำตาร่วง “แฟนคลับ”...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net “โชว์มีเฮ” คืนวันอังคารที่ 13 มี.ค.นี้ พิธีกรแฟรงค์ ภคชนก์ จะพาไปพูดคุยกับ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์... อ่านต่อ

มาแล้ว Youtube และ Mobile Site มหากาพย์ภาพยนตร์ไซ-ไฟเรื่อง Prometheus...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ส่งChannal Youtube และ Mobile site ของภาพยนตร์ Prometheus —โพรมีธีอุส มหากาพย์ภาพยนตร์ไซ ไฟ จากผลงานการกำกับ ริดลีย์... อ่านต่อ

โรส มีเดียเผย อนิเมฟอร์มยักษ์ 5 เรื่อง ในปี 2012

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net โรส มีเดีย และ แก๊งการ์ตูน เอาใจสาวกอนิเม ด้วยการประกาศลิขสิทธิ์อนิเมซีรี่ส์ 5 เรื่องแห่งปี 2012 ที่หลายคนรอคอย ประกอบด้วย 1. Hunter x Hunter 2011... อ่านต่อ

“หนูนา” ประเดิมเหวี่ยง จ.เชียงใหม่ สะบัดกระจาย !!! กับกิจกรรม Honda Scoopy I Presents...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net สนุกสนานกันสุดเหวี่ยงไปแล้ว สำหรับชาวเชียงใหม่ กับกิจกรรมดีๆ Honda Scoopy I Presents “Dance Hula Hoop Contest with NOONA”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ตุงตาข่าย” “ดีเจเดย์” โชว์ฟิตเปรี๊ยะ...ตำแหน่งกองหน้า...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net เป็นหนุ่มฮอตที่แค่สาวๆตามกรี๊ดไม่พอเพราะความหล่อไม่ได้อยู่แค่ที่หน้าตา “ดีเจเดย์ ดาวิเด โดริโก้” ดีเจหนุ่มหล่อแห่งคลื่นวิทยุดัง Seed... อ่านต่อ

YES Academy Thailand 2012 9 วันกับฝันที่เป็นจริง กับสุดยอดหลักสูตรจากสุดยอดคณาจารย์จากสหรัฐอเมริกา

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net โครงการ YES Academy ก่อตั้งขึ้นโดย American Voices ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันเป็นสากล... อ่านต่อ

ทอม ฮาร์ดี้ มีทุกสิ่งที่ต้องการ เหมาะมากกับบท ทัค สายลับ CIA มือสังหารระดับโลก ใน This Means...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงผู้มากความสามารถรับบทแสดงเป็นทัค ที่มีลักษณะห้าวหาญ เป็นคนดูดีและเจ้าเล่ห์ แต่ขาดฝีมือเรื่องความรัก ทอมเป็นคนที่มีเสน่ห์และหล่อมาก... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(14 มีนาคม 2555)

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net วันพุธที่ 14 มีนาคม 2555 08.30 น. 16.30 น. วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรม ในหัวข้อ เทคนิคขายทาง โทรศัพท์และการใช้สคริปต์เพื่อเพิ่มยอดขาย ณ ห้าง... อ่านต่อ

ป๊อด - บอย - อ๊อฟ ใส่เต็ม!! ทุกอารมณ์ คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : เวลธ์ ออฟ เลิฟ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์ พลัส ครั้งที่สนุกและประทับใจแบบไม่รู้ลืมจริงๆสำหรับ คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : เวลธ์ ออฟ เลิฟ ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เพราะ ป๊อด... อ่านต่อ

”เน็ท แคนดี้มาเฟีย” อินจัด...ต่อมน้ำตาแตก!!!รับบทแอบรักเพื่อนสนิทในมิวสิค ฯ ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ตั้งแต่วางแผงอัลบั้มเต็ม “แคนดี้มาเฟีย” ออกไปให้แฟนเพลงได้จับจองเป็นเจ้าของกันไปแล้ว งานนี้ทั้ง 5 สาว “เน็ท นุ่น กาญจน์ แบมแบม... อ่านต่อ

เปิดฉากใหญ่ THE HUNGER GAMES เกมล่าเกม แกรี่ รอสส์ ยืมตัว สตีเว่น โซเดอเบิร์ก เพื่อนซี้ ช่วยกำกับ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net จากกระแสหนังสือที่ขายดีที่สุดในโลก สู่ภาพยนตร์ที่มีผู้ชมรอคอยที่จะชมมากที่สุดในปี 2012 และ ล่าสุด ถูกจับตามองตั้งแต่ ประกาศรายชื่อทีมนักแสดงนำ... อ่านต่อ

ซุปเปอร์โชว์4 ซุปเปอร์ จูเนียร์ เวิล์ด ทัวร์ อิน แบงค็อก

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ซุปเปอร์โชว์4 ซุปเปอร์ จูเนียร์ เวิล์ด ทัวร์ อิน แบงค็อก 16 18 มี.ค. 55 อารีน่า บัตรราคา 5,000/ 4,500/ 4,000/ 3,000/ 1,500/ 900 บาท เวลาแสดง 18.00 น.... อ่านต่อ

คลิปเบื้องหลังฉากการถ่ายทำจาก The Hobbit ประเทศนิวซีแลนด์

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net นับเป็นคลิปวิดีโอตัวที่ 6 จากผู้กำกับ Peter Jackson แล้ว สำหรับฉากเบื้องหลังการถ่ายทำ The Hobbit: An Unexpected Journey และ ภาคถัดไปในThe Hobbit:... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" โสด เจอ โสด...... วู้ดดี้ ควง แพนเค้ก ลุยนครปารีส...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ พิเศษที่สุด เมื่อวู้ดดี้หนุ่มโสด ได้โคจรมาเจอกับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สาวโสด ที่ยอมตกลงปลงใจบินรัดฟ้าไปตะลุยนครปารีส... อ่านต่อ

ครีม ยิ้มสู้...!!! ไม่หวั่นอาถรรพ์นอนโลง

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net เพราะมีประสบการณ์เล่นหนังผีในภาพยนตร์เรื่อง แม่นาก 3D แต่พอขึ้นแท่นเป็นนางเอกเทเลมูฟวี่เรื่อง โลงแตก เซ็กซี่สตาร์สาว ครีม ธิชาชา ต้องแสดงสปริตด้วยการ... อ่านต่อ

Sean Penn (ฌอน เพนน์) ขอพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน This Must Be The Place

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net Sean Penn (ฌอน เพนน์) ขอพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน This Must Be The Placeในบทร็อคสตาร์ผู้ตกอับกับภารกิจติสแตก’ สุดขั้วเอ็ม พิคเจอร์ส... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอ็ม พิคเจอร์ส จับมือ ปิกนิก ฟีเชอร์ เปิดตัวภาพยนตร์ Virgin Am I นิโคล เทริโอ— พีเค...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net เอ็ม พิคเจอร์ส จับมือ บริษัท ปิกนิก ฟีเชอร์ จำกัด จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Virgin Am I” (เวอร์จิ้น แอม ไอ)... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "คนค้นฅน" “สิงห์สนามหลวง” ศิลปินแห่งชาติ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net สิงห์สนามหลวง หรือ สุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ปี ๒๕๕๕ ในแวดวงวรรณกรรม ชื่อของ สุชาติ สวัสดิ์ศรี... อ่านต่อ

“เจมส์” สนุก!! ถูกใจบท “เป็นข่าว”

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ผ่านงานแสดงมาแล้วหลากหลายทั้งละครทีวี และละครเวที ล่าสุดหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ก็มีโอกาสได้มาเล่นละครซีรี่ส์ “เป็นข่าว”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" เยี่ยมครอบครัวนักกีฬา“อาย-ศรสวรรค์”...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net รายการที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์นี้ยังคงมีเรื่องราวการพาเที่ยวประเทศสวิสเซอร์แลนด์ของสองพิธีกร ดู๋ และ นุ่น และ สาวปุ๊กลุ๊ก แขกรับเชิญ... อ่านต่อ

รวม 2 คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “ทำโดยคนไทย และ เวโลโดรม รีเทิร์นส์” จาก...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ “30 ปี คาราบาว” ตำนานดนตรีเพื่อชีวิต กับบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตทำโดยคนไทย”... อ่านต่อ

เอ วราวุธ แจกฟรีบัตรคอนเสิร์ต Super Junior

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net ใครอยากไปดูคอนเสิร์ต ของหนุ่มๆ เกาหลี วง “ซุปเปอร์จูเนียร์” (Super Junior) แบบฟรีๆ ยกมือขึ้น!! เพราะ บอสหนุ่ม เอ วราวุธ เจนธนากุล แห่ง... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(13 มีนาคม 2555)

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555 08.30 น. วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรมการปฏิบัติงานเชิงรุก สำหรับ ผู้บริหารระดับต้น และกลางยุคใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า พาราไดซ์... อ่านต่อ

อาร์มี แฮมเมอร์ อึ้ง ทึ่ง ฮา เข้าฉากเลียหน้าจูเลีย โรเบิร์ต ใน Mirror Mirror จอมโจรสโนไวท์ กับ...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net พระเอกดาวรุ่งหนุ่มหล่อ อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงามเปิดเผยเบื้องหลังสุดอึ้งจากกองถ่าย Mirror Mirror จอมโจรสโนไวท์... อ่านต่อ

นับถอยหลังสู่! งานเวิลด์ พรีเมียร์ หยุดโลกของภาพยนตร์ ที่คนทั้งโลกรอชมมากที่สุดในปี 2012 THE HUNGER...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net มงคลเมเจอร์ เตรียมนำผู้ชมสู่ งานเวิลด์พรีเมียร์ที่ คนทั้งโลกตั้งตารอชมมากที่สุดในปี 2012 กับภาพยนตร์ที่... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(13 มีนาคม 2555)

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555 08.30 น. วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรมการปฏิบัติงานเชิงรุก สำหรับ ผู้บริหารระดับต้น และกลางยุคใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า พาราไดซ์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “THE idol คนบันดาลใจ” “โก๊ะตี๋ อารามบอย” กับชีวิตติดตลก...

บันเทิง มี.ค. 55 –ThaiPR.net The idol คนบันดาลใจ รายการที่ขับเคลื่อนทุกความฝัน โดยพิธีกรหนุ่มหล่อ ท็อป ณัฐเศรษฐ พูนทรัพย์มณี นำคุณผู้ชมไปพบกับตลกคิวทองที่สุดของเมืองไทยในชั่วโมงนี... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2555 14:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ