ข่าวบันเทิง ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(7 มีนาคม 2559)

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2559 10.00 น. 18.00 น. SUBCON THAILAND 2016 ณ ไบเทค บางนา 13.30 น. คาโดกาว่า คอนเทนท์ส อะคาเดมี่ จัดพิธีเปิด “KADOKAWA... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(6 มีนาคม 2559)

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 10.00 น. 20.00 น. งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 49 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 10.00 น. 20.00 น. ตลาดนัดปันรัก ปีที่ 9 ณ... อ่านต่อ

ชวนชาวหาดใหญ่มาฟิน! เต็มอิ่ม ครบเครื่องความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่ากองทัพศิลปินดาราสุดฮอต ในงาน...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วารสารการเงินธนาคาร ผู้จัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo จะจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งทื่ 6 Money expo Hatyai 2016 ในวันที่ 11 13 มีนาคม 2559 ณ... อ่านต่อ

“เว็บไซต์เอ็มไทย” จัดงานสุดยิ่งใหญ่!!!มอบรางวัล “บุคคลดังบนโลกออนไลน์”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ปีนี้อลังการกว่าปีไหนๆ สำหรับการจัดงาน "MThai Top Talk About 2016" ที่จัดโดยเว็บไซต์ MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านบุคคลและสังคม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ประกาศรางวัล “MThai top talk about 2016” !!!

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา รองประธานกรรมการ บริษัท โมโนเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ในเครือ โมโน กรุ๊ป และผู้บริหารจาก เว็บไซต์ MThai.com... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ลดหนัก จัดใหญ่ “Homepro EXPO ครั้งที่ 23”

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net นายณัฎฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน "HomePro EXPO ครั้งที่ 23"... อ่านต่อ

“มารี” แฮปปี้ ร่วมงาน “ช่องวัน31”ประเดิมบท“ไฮโซสาวสุดแซ่บ”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net โดดมาร่วมงานกับช่องวัน31 ครั้งแรกในละคร "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" นางเอกสาวมารี เบินร์เนอร์ ก็ต้องเจอกับบทเด็กสาวไฮโซที่ชีวิตแสนเพอร์เฟค... อ่านต่อ

“เตอร์” ภูมิใจ “เคลลี่-เกรซ” ทุ่มทุนจัดเต็ม ส่ง “สารวัตรเถื่อน”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วิ่งฉิวติดลมบนไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ เรตติ้งของละคร "สารวัตรเถื่อน" ที่ถือเป็นละครที่เปิดตัวได้แรงที่สุดของปี 2559 ซึ่งเครดิตนั้นต้องยกให้กับ "เตอร์... อ่านต่อ

ฉลองครบรอบ 14 ปี นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก ยกทัพศิลปินทุกสังกัด นับ 100 ชีวิตพร้อมโชว์จากค่ายเพลง...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net งานมอบรางวัลเกียรติยศให้กับศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลังของวงการเพลงไทย ถือได้ว่าประสบความสำเร็จทุกปีที่ผ่านมา และครั้งนี้เป็นปีที่5... อ่านต่อ

ซูเปอร์มัม “กบ สุวนันท์” โชว์ฝีมือปรุงเมนูกับผู้ช่วย เปิดตัวแคมเปญ “สุขกาย สุขใจ...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net บอกเรยยย ว่าบ้านมี "ผู้ช่วย" แต่อ๊ะๆ ไม่ใช่ผู้ช่วย… อย่างที่เข้าจัย!! ขาเตียงยังแข็งแรง แถมลูกๆ อยู่ในวัยน่ารัก ล่าสุด "กบ สุวนันท์"... อ่านต่อ

“บูม-พีพี” โคจรพบกันครั้งแรกใน “สารวัตรเถื่อน”

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ช่อง 7 สี จัดให้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในละคร "สารวัตรเถื่อน" ระหว่าง บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษในบท สะพาย ตำรวจหนุ่มสายสืบพิเศษของกองปราบปราม และ พีพี... อ่านต่อ

Gossip News: “มายด์ ณภศศิ” นำเล่นเกมส์สุดมันส์ ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ได้ข่าวมาว่า มายด์ (ณภศศิ สุรวรรณ) จะไปเยี่ยมเยือนในงานคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น ป๊อบเฟรช"เพื่อนำแฟน "ช้าง" เล่นเกมส์สนุกๆ ใน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(6 มีนาคม 2559)

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 10.00 น. 20.00 น. งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 49 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 10.00 น. 20.00 น. ตลาดนัดปันรัก ปีที่ 9 ณ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เวิร์คช้อปสุดเอ็กคลูซีฟ

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหารเจมพีซ กรุ๊ป จัดงาน Dazzling Celebration party สุดยอดแฟชั่นโชว์ '1,000 ล้านบาท 1,000 กะรัต'... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(5 มีนาคม 2559)

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 09.00 น. โรงเรียนที่สอนหลักสูตรพัฒนาทักษะการคิดเชิงเหตุผล และการคิดเชิงสร้างสรรค์สำหรับเด็กอายุ 1 8 ปี จัด สัมมนา 12 ปี... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “เบิร์ด ธงไชย” พาเที่ยวปากเซ...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋ สัญญา และ เชียร์ ฑิฆมัพร พร้อมแขกรับเชิญ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอนิไตย์ พาผู้ชมข้ามฝั่งแม่น้ำโขงจาก... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “สานรักคนเก่ง หัวใจแกร่ง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง" เสาร์นี้เสนอตอน "ทำดีเพื่อครอบครัว" เป็นเรื่องราวชีวิตของ อ้อน – น.ส.จันทร์สิริ สุวรรณโพธิศรี อายุ 15 ปี... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net มาฟินจิกหมอนกันต่อ กับซีรี่ส์กระแสแรง "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "My Lil Boy" เมื่อหนุ่มรุ่นน้อง "เตวิน" (ริว อิงครัต ดำรงค์ศักดิ์สกุล) มาทวงสัญญา... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "WOODY (วู้ดดี้)" "อุ้ม"ขอเคลียร์ "หอย" โอกาสได้เป็นแฟนมีจริงหรือไม่!!

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เป็นครั้งแรกที่ "วู้ดดี้" จับ "อุ้ม ลักขณา" และ "หอย" มานั่งคุยคู่กัน!! เปิดใจเคลียร์กันต่อหน้าต่อตาเลยว่าตกลงทั้งคู่เป็นอะไรกันแน่??... อ่านต่อ

เตย กัญญกร ช้ำรัก!! กินยาฆ่าตัวตายในอ่างน้ำ

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครรักโรแมนติกดราม่าอย่าง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ที่แฝงแง่คิดในเรื่องราวของความรักหลากหลายรูปแบบ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เปิดประตู สู่มหาวิทยาลัย” ออกอากาศวันที่ 7-11...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "เปิดประตู สู่มหาวิทยาลัย" เวลา 22.00 – 23.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทาง MCOT Family 14 จันทร์ที่ 7 มี.ค. 59 ช่วง Open House On... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “Little Cook กุ๊กตัวน้อย” ออกอากาศวันที่ 5-6 มี.ค....

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "Little Cook กุ๊กตัวน้อย" ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 11.30–12.00 น ทาง MCOT Family ช่อง 14 วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 "Little Cook... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ตลก6ฉาก” โหน่ง ใจป้ำ แจกทองไม่อั้น

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net สมกับขึ้นชื่อเป็นบอสผู้ใจดี โหน่ง ชะชะช่า พาลูกน้องเฮกันอีกแล้ว เมื่อมีเกมสุดสร้างสรรค์แจกทองลูกน้องในบริษัท แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกับการเล่นเกม... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “จับดารามาตลก” “สุนารี” โดน “ไทด์-เอ” จัดหนัก...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เรียกว่าถูกอกถูกใจชาวบ้านร้านตลาด เมื่อพูดถึงรายการ "จับดารามาตลก" ทาง ช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน ที่หมายเลข 27 ซึ่งได้ "ไทด์ เอกพันธ์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” หอย เซอร์ไพรส์ พร้อมรับคำท้า...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ถือว่าเป็นแขกรับเชิญคู่หูพี่น้องที่ดูลงตัวกันไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ความสวย อาหารการกิน รวมไปถึงเรื่องความรัก สำหรับ อุ้ม ลักขณา... อ่านต่อ

ชุดชั้นใน B’ME by Wacoal พร้อมเปิดตัวรถ B’Me @ Home คันแรก ที่แรกในงาน Brand Name Grand...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net แบรนด์ชุดชั้นใน B'Me by Wacoal ประกาศพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ รถ B'Me @ Home รถคันแรกที่ถูกออกแบบให้เป็นช้อปชุดชั้นในเคลื่อนที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดมหกรรมกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net อภิชา แย้มเกษร นายกสมาคมกาแฟพิเศษ(ที่ 4 จากซ้าย) เปิดตัวมหกรรมกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "SCATH and CP RETAILINK Present Thailand Coffee Fest 2016"... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" สนุกสุดมัน กับ “เหล่าผู้กล้า” สุดฮา บุกท้า...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net สนุกสุดมันในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่... อ่านต่อ

โปรโมชั่นอาหารประจำเดือนมีนาคม เลิศรสปลากะพง

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เนื้อปลาเป็นที่นิยมอย่างมากในการหยิบยกมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารที่หลากหลาย และหนึ่งในนั้น ก็คือ เนื้อปลากะพง เดือนนี้ห้องอาหาร เดอะ คาเฟ่... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “ดีเจ.เพชรจ้า”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net "รถโรงเรียน High School Reunion" อาทิตย์นี้ อยู่กับ 2 พิธีกรหนุ่ม "น็อต เลโอ" จะพาไปย้อนรำลึกวีรกรรมวัยเรียนของ "ดีเจ.เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ที่... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 17:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ