ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 15:10 น.

“พุฒ” สุดปลื้ม คว้ารางวัล “Top Talk-About Actor” จากซีรี่ส์ดัง...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net จากกระแสความแรง "พี่เสือฟีเวอร์" ที่โด่งดังสั่นสะเทือน และถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: 4 หนุ่ม “Tattoo Colour” โชว์ฟิตร่วมวิ่งการกุศล “patRangsit Mini-Half...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส นำหนุ่มๆ ร่างฟิตเปรี๊ยะวง "Tattoo Colour" มาร่วมเดิน วิ่งการกุศลกับโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ในงาน "patRangsit Mini Half Marathon :... อ่านต่อ

“ดีเจ.มะตูม” ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ น้อมรับคำวิจารณ์ขอเวลาพัฒนาฝีมือ

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับดีเจน้องใหม่คนล่าสุดของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม อย่าง ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร... อ่านต่อ

อาเล็ก ธีรเดช หนุ่มอารมณ์ดี พลิกคาแรคเตอร์สุดขั้ว สู่ผู้บริหารโรงเรียนสุดเนี๊ยบ ใน...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ถือเป็นการท้าทายความสามารถของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ไม่น้อยกับการพลิกบทบาทจากหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี มาเป็นผู้บริหารโรงเรียนสุดนิ่ง เนี๊ยบ เงียบขรึม... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้!!!” ซีดี-ดิว-เจน-แฟรงค์ ทุ่มสุดตัว...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ รายการ "Step Right Up ใครเก่ง...ใครได้" เกมที่เล่นจริง แจกจริง คุณจะไม่กลับบ้านมือเปล่า พบกับ 3 พิธีกร หนุ่มเอ วราวุธ... อ่านต่อ

อิ่มอร่อยทุกวันพุธ กับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสไตล์งานวัด ที่ “ห้องอาหารสวนบัวไทย”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณมาลิ้มลอง "บุฟเฟ่ต์อาหารไทยสไตล์งานวัด" ที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งรสชาติตำรับไทยแท้ทั้งสี่ภาคที่... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” “อ้น ศรีพรรณ”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 14 มีนาคมนี้ รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" พบกับ 2 พิธีกร อาไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์ ปณิสรา อารยะสกุล พร้อมด้วย "อ้น ศรีพรรณ... อ่านต่อ

โปรโมชั่นอาหารประจำเดือนมีนาคม ซีฟู้ดรสเด็ด

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เชฟฝีมือดีจากห้องอาหารสายชลรังสรรค์สองเมนูชั้นดีที่ผสมผสานความเป็นไทย และ เวียดนาม ไว้ด้วยกัน อย่างลงตัว พร้อมให้คุณลิ้มลองแล้ว อาทิ กุ้งผัดซอสตะไคร้... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" “เสนาหอย” เฮลั่น!!! ทำแจ็กพอต...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ห้ามพลาดชมเด็ดขาด กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ใน วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน” “รอน-ภัทรภณ” ฟิตกล้าม...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน" เกมโชว์ที่คุณต้องแข่งกับเวลา ใช้เวลาเป็น ครบ 10 ภารกิจรับเงินรางวัล 100,000 บาท!!! วันจันทร์ที่ 14... อ่านต่อ

ดีเจ.พุฒ ชวนหนีร้อน ไป “ร็อค” ริมทะเล ใน Chill Music On The Beach No.12 : Summer on the...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับอีเว้นท์ที่ขึ้นชื่อว่าใหญ่ที่สุดของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 สำหรับมหกรรมความมันส์ริมหาด Chill Music on the Beach # 12 (ชิล... อ่านต่อ

'กิ๊บซี่’ ออกตัวแรง!! ออดอ้อน 'บี้’ ส่งถึงห้อง!!

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ยังคงเป็นสาวออกตัวแรงอยู่เช่นเคย สำหรับการ์ตูน หรือกิ๊บซี่ วนิดา ที่พบรักใหม่ในที่ทำงานกับสถาปนิกหนุ่มรุ่นน้องอย่างบี้ ธรรศภาคย์ หรือ ณัฐ จากซีรี่ส์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “Two Piece Two Please” “มุก-แพทตี้” สวยจัดเต็ม...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net อัพเดทเทรนด์ใหม่กับ 2 สาวสวยพิธีกร "มุก แพทตี้" ที่จะพาสาวๆ ไปช้อปแฟชั่นเทรนด์แรงแห่งปี ฝีมือดีไซน์เนอร์ไทยสุดเจ๋งกันที่ร้าน "Shaka" @ สยามเซ็นเตอร์... อ่านต่อ

“มูซู” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “หลอกตัวเอง” ขยี้ใจคนช้ำ!!

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เป็นศิลปินคุณภาพตัวจริงเสียงจริง ที่เคยฝากผลงานเพลงให้ติดตามมาแล้วทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง แถมแต่ละเพลงโดนใจคนอกหักจนอิน ฮิตกันข้ามปี ทั้ง... อ่านต่อ

สมการรอคอย “The Next Venture Concert 2016” เจ๋งสุดพลังแห่งปี!!...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net สมกับเป็นคอนเสิร์ตเจ๋งสุดพลังแห่งปี ที่แฟนๆ "เดอะเน็กซ์" และ "ดิเอ็กเวนเจอร์" รอคอยมายาวนานถึง 19 ปีสำหรับคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016"... อ่านต่อ

จิบชายามบ่ายสไตล์โคโลเนียล ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net "เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่ แอนด์ ที คอร์เนอร์" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สถานที่จิบชากาแฟในหัวหินที่ได้รับคะแนนโหวตอันดับ 1... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ตอนที่ 3 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 ตุลย์ (ฌอห์ณ) อึดอัดใจมากขึ้นกับพฤติกรรมเดิมๆ ของพริก (โฟร์)... อ่านต่อ

ค่ำคืนสุดพิเศษ กับ เพนโฟลด์ ซอมเมอลิเย่ร์ ดินเนอร์ ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์อันน่าจดจำกับ "เพนโฟลด์ ซอมเมอลิเย่ร์ ดินเนอร์"... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 ตู่ (ป๊อบ พิชฌพัฒน์) ผู้กำกับ MV เกย์สุดคูลที่หลายคนอิจฉาเพราะได้แฟนอย่าง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรี่ส์ 'Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ออกอากาศวันที่...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ตอนที่ 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 หลังจากการ์ตูน (กิ๊บซี่) ย้ายเข้ามาทำงานในบริษัทใหม่... อ่านต่อ

บราซิลเลี่ยน ล็อบสเตอร์ ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์, โรงแรมดุสิตธานี...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ขอแนะนำโปรโมชั่น "บราซิลเลี่ยน ล็อบสเตอร์" ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนมีนาคม เมษายน 2559... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง” “ดาราหน้าซ้ำ”

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รางวัล "ดาราหน้าซ้ำ" จัดว่าเป็นรางวัลที่น่าสงสารผู้เข้าชิงทุกๆท่าน ที่ต้องโดนคนทักผิดเป็นประจำ และคู่ไหนที่คุณคิดว่าเหมือนกันมากที่สุด ระหว่าง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” รักของสาวแรง “เมย์...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" สัปดาห์นี้แขกรับเชิญของรายการเธอคือผู้หญิงที่สตรองกับทุกๆเรื่อง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf's English Room” “เป้ วงมายด์”...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "Loukgolf's English Room" สัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ที่ทั้งเสียงร้องและแนวเพลงมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร... อ่านต่อ

ล้อมวงร่วมเปรมปรีดิ์ - ยินดีต้อนรับ Hearthstone สู่ประเทศไทย อินิทรี ดิจิตอล และ บลิซซาร์ด...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net บทเพลงขับขานด้วยความตื่นเต้นเพื่อต้อนรับเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมชั้นนำในประเทศไทย ร่วมกับ บลิซซาร์ด... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "คอหนังข้างถนน" ออนแอร์ 19 มี.ค.59

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net รายการ "คอหนังข้างถนน" สัปดาห์นี้ ก็อตซิป กัน (GossipGun) พร้อมด้วย 2 หนุ่มมาดกวน "ดีเจ. โฟลท ธนกร โพธิ์วิจิตร" และ "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"... อ่านต่อ

St.Patrick’s Day ความสนุกแบบชาวไอริช...ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เตรียมชุดสีเขียวตัวเก่งของคุณให้พร้อม...แล้วมาฉลองต้อนรับฤดูใบไม้ผลิของชาวไอริชในบรรยากาศเอาท์ดอร์สบายๆใจกลางกรุงเทพฯ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ... อ่านต่อ

ผ่อนคลายสุดคุ้มกับแพ็คเกจ “สปาบุฟเฟ่ต์” ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและว...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net ผ่อนคลายตามใจคุณที่ สปาเซ็นวารี ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินกับแพ็คเกจ "สปาบุฟเฟต์"... อ่านต่อ

“พัทยาบิวตี้ มอลล์” แหล่งช็อปปิ้งด้านความสวยความงามครบวงจรแห่งใหม่ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net พัทยาบิวตี้ (ประเทศไทย) เปิดตัว พัทยาบิวตี้ มอลล์ อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยงบประมาณการก่อสร้าง 100 กว่าล้านบาท นำสินค้าทั้งความสวยความงาม เครื่องสำอาง... อ่านต่อ

“อั้ม-นุ่น” ชวนหวาน เปิดฉากซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน...

บันเทิง มี.ค. 59 –ThaiPR.net เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ลงจอให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว สำหรับซีรีส์ "เจ้าเวหา" ตอน "ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า" ช่องทรูโฟร์ยู... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 12:51 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ