ข่าวบันเทิง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ ช้อปสนุก ลุ้นสนั่นกับแคมเปญ “M Point Mania...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คืนกำไรให้กับสมาชิก M Card จัดโปรฯ สุดคุ้มชวนคุณมาช้อปสนุกท้าลมร้อนตลอดซัมเมอร์นี้กับแคมเปญ "M Point Mania... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดเด็ดประเทศไทย” คู่ซี้ต่างวัย “บอล เชิญยิ้ม” และ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net รายการ "ตลาดเด็ดประเทศไทย" สัปดาห์นี้พร้อมขยับกรามไปกับคู่ซี้ต่างวัย "บอล เชิญยิ้ม" และ "ค่อม ชวนชื่น" ที่ เมืองยุทธหัตถี จังหวัดสุพรรณบุรี... อ่านต่อ

เที่ยงหรรษาขอเอาใจคุณหนูๆ ยกทัพครอบครัวหมาป่าตัวป่วน กับเรื่องราวการผจญภัยสุดเร้าใจให้รับชมกันแบบจุใ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันหยุดดีๆแบบนี้ ช่อง 13 พร้อมด้วยครอบครัวหมาป่ามาแทคทีมความสนุกที่จะมาเสิร์ฟให้คุณหนูๆรับชมกันถึงบ้านพบกับเรื่องราวการผจญภัยสองตอนเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ... อ่านต่อ

“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ควงแขน “น้องซารู้ว” เปิดตัวคอลเล็กชันบัตรลายใหม่...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "เต๋อ ฉันทวิชช์" พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี มากฝีมือ เคลียร์คิวควงแขน "น้องซารู้ว" (Saruu) มาสคอตลิงหิมะจากบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money)... อ่านต่อ

รวมลิสต์ “ดีเจ” โดนใจสายเก้ง ที่จะชวนคุณปลดปล่อยความฟินกันในงาน Fin Wonderland Festival...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ร้อนกว่าอากาศก็งานปาร์ตี้ครั้งนี้แหล่ะ เป็นอันแน่นอนแล้วว่ากองทัพดีเจชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมนายแบบกว่า 100 ชีวิต... อ่านต่อ

จะเกิดอะไรขึ้น ! เมื่อทริปวันหยุดสุดหรรษาต้องแปรเปลี่ยนเป็นการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ ในการ์ตูน...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ความสนุกสุดหฤหรรษ์ได้เวลาเริ่มต้นขึ้นแล้วสิ เรื่องราวไม่คาดฝันแห่งโลกเทพนิยายของบาร์บี้และเหล่าน้องสาวทั้ง 3 ของเธออย่างสคิปเปอร์, สเตซี่ และเชลซี... อ่านต่อ

“เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” เปิด “บ้านนินจาอิงะ” ชวนสนุก ผจญภัยใน Ninja...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ย้ำความเป็นเดสติเนชั่นด้าน Family Entertainment สร้าง Theme Event ใหญ่ระดับโลก "Ninja Maze…The Big... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ดันดารา Gold" คนชื่อแปลก! โผล่อีกแล้ว พอฟังความหมายแล้วเข้าใจเลย!!

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net หลายคนคงเคยได้ยินกันอยู่บ่อยๆ กับชื่อแปลก ที่มีอยู่จริง แต่ละชื่อก็ไม่ธรรมดา มีความหมายแตกต่างกันไป และบ้างก็เกิดจากการตั้งใจและไม่ตั้งใจใช้ชื่อแปลกๆ... อ่านต่อ

บอกรักคนพิเศษด้วยดินเนอร์ 3 สไตล์ ที่ไม่เหมือนใคร กับ "โปรเกรสซีฟ ดินเนอร์" ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เนรมิตดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟเพื่อคนรู้ใจของคุณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคุณชวนหวานใจมาร่วมสัมผัสอรรถรสความอร่อย... อ่านต่อ

งาน “Summer Vibe with Lydia @Jungceylon” ซัมเมอร์คอนเสิร์ต ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ขอเชิญชวนชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ซัมเมอร์นี้ ในงาน "Summer Vibe... อ่านต่อ

เคลียร์คิวรอ “ชเว ซูยอง” บินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งประเทศไทย 2...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เวลาแห่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว เมื่อสาวสวยอารมณ์ดี ชเว ซูยอง (Choi Soo Young) เตรียมบินเดี่ยวมาพบปะกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน Choi Soo Young... อ่านต่อ

จั๊กจั่น ถูกโยนกลางอากาศ ทำคนดูใจหายทั้งรายการ ในรายการ The Show ศึกชิงเวที

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา รายการ The Show ศึกชิงเวที ได้คว้าตัวซุปตาร์มาแข่งขันกันทำโชว์สุดอลังการอีกเช่นเคย นำโดย โทนี่ รากแก่น, พิชญ์... อ่านต่อ

ช่อง 5 ประเดิมลงจอ ซีรี่ส์วัยใสของคนแอบรัก กับ “Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ”

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "Be My Boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ" เป็นนวนิยายรักวัยรุ่นสุดฮิตจากปลายปากกาของนักเขียน "แสตมป์เบอรี่"... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(15 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 08.00 น. อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากสวีเดน จัดงานเปิด สโตร์ อิเกีย บางใหญ่ ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต... อ่านต่อ

Movie Guide: “ริชาร์ด เดล” , “สตีเฟน แมคโดโน” ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net " มงคลเมเจอร์ " และ "บลูคาร์บอนโซไซตี้" จับมือกันจัดงาน earth : ONE AMAZING DAY เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ขึ้นในวันที่ 12 มีนาคม โดยร่วมเชิญ... อ่านต่อ

สีฟ้าจัดเมนู รวมฮิตความอร่อยของบะหมี่แห้งราชวงศ์ไซต์บิ๊ก จัดเสิร์ฟพร้อมเป็ดย่างหมูแดง...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net สีฟ้าจัด บะหมี่แห้งราชวงศ์ 1 ในเมนูต้นตำรับสุดฮิต ที่มีการติดตามมากที่สุดในแต่ละวัน ด้วยเคล็ดลับความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน ของบะหมี่ไข่แท้สีเหลืองทอง... อ่านต่อ

เตรียมชุดให้พร้อม แล้วไปผจญภัยในดินแดนมาชูปิกชู ในงาน U Mystic Machucan

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net นักผจญภัยสุดฮิป กับคนรักเสียงเพลง พร้อมหรือยังที่แปลงร่างเป็นชนเผ่าอินคา เพื่อไปหาค้นหาความตื่นเต้นในดินแดนมาชูปิกชู... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น" เด็ก ม.บูรพา สร้างเซอร์ไพร์ส “เกมพันหน้า”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ฮากันกระจายทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ "เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น" โดยวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะสัปดาห์นี้เหล่าบรรดาพิธีกร... อ่านต่อ

Nine West แนะนำ คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2018

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ไนน์ เวสท์ (Nine West) แฟชั่นสุภาพสตรีจากประเทศอเมริกา แนะนำ "คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2018" แฟชั่น ร้อนซ่อนเสน่ห์สำหรับเฟมินีน ที่มอบทั้งความสวยกาย... อ่านต่อ

งานนิทรรศการ Celebrate Design Icon with Fritz Hansen’s 60th Anniversary Collection...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ปฏิทินกิจกรรมระหว่างวันที่ 22 – 28 มีนาคม 2561 เวลา 11.00 – 22.00 น. ที่ล็อบบี้ โรงแรมสุโขทัย Republic of Fritz Hansen (รีพับบลิค ออฟ... อ่านต่อ

อลิเซีย วิกันเดอร์ พร้อมนักแสดงและผู้กำกับ ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Tomb Raider ที่ลอสแอนเจลิส...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net อลิเซีย วิกันเดอร์ นักแสดงสาวพร้อมด้วยเหล่านักแสดงและผู้กำกับร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Tomb Raider ที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มหกรรมคนรักกาแฟ

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "วัลลภ ปัทมานนท์" นายกสมาคมกาแฟพิเศษไทย จัดงาน "Thailand Coffee Fest 2018" มหกรรมคนรักกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมด้วย... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: คุณกบ-สุวรรณี ชินเชี่ยวชา

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เป็นหญิงเก่งแห่งวงการภาพยนตร์ตัวจริง ที่นอกจากจะเคยได้รับรางวัลสตรีดีเด่นในประเทศมาแล้ว ปีนี้ คุณกบ สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ซีเอ็มโอหญิงคนเก่งแห่ง... อ่านต่อ

“RICE PLUS AWARD 2018: ข้าว ... ก้าวใหม่ ” กับออเจ้า

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เป็นหญิงไทยต้องเปี่ยมสเน่ห์ปลายจวักนะออเจ้า ... มามัดใจพี่ขุน ด้วยฝีมือการทำอาหาร สมัครประกวดชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ... อ่านต่อ

ซุปตาร์&คนรักกาแฟ ตบเท้าร่วมงาน สุดยอดมหกรรมคนรักกาแฟ Thailand Coffee Fest...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net สร้างปรากฏการณ์& มหกรรมของคนรักกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia เทศกาลที่รวบรวมคนกาแฟ ทั้งกระบวนการ ตั้งแต่ เกษตรกร โรงคั่วกาแฟ วัตถุดิบ... อ่านต่อ

เบิร์นกระจาย 350 แคลอรี ไม่มีเบื่อ กับ เพลย์ลิสต์ปลุกพลัง #GETACTIVE2 ฟังฟรีที่ JOOX...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net FITT WALK 30 นาที เพื่อเบิร์น 350 แคลอรี ไม่เชื่อ...ก็ต้องเชื่อ ว่าจะมีวิธีที่ทำให้การเดินแค่ 30 นาที สามารถช่วยให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานไปได้ถึง 350... อ่านต่อ

สุดชื่นมื่น “นัททัว-พิม-เมทัล-เบนซ์-เนสท์-มาริว” ขับขานบทเพลงรัก ซึ้ง ครบรส!...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เปิดม่านการแสดงรีสเตจรอบแรก นอกจากจะมอบความสุขสนุกสนานเอาใจแฟนเพลงสุนทราภรณ์แล้ว ยังสร้างความสุขแบบจัดเต็มให้กับแฟนคลับของเหล่านักแสดงด้วยการมีแขกพิเศ... อ่านต่อ

พายุกำลังจะมา! รับมือมหึมาความมันส์แบบทูอินวัน สัปดาห์นี้! THE HURRICANE HEIST...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ไม่ใช่แค่บ้านเรือนหลายร้อยหลังจะโดนถล่ม แต่หายนะครั้งนี้แบงค์หลายล้านดอลลาร์ต้องปลิวกระจาย เมื่อแก๊งค์โจรกรรมขาโหดวางแผนปล้นครั้งมโหฬารที่หอบเอาเงินกว... อ่านต่อ

เซอร์ไพรส์วันเกิด บอล วิธวัฒน์ กอง รักฉันสวรรค์จัดให้

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ทำเอาหนุ่ม "บอล วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง" ถึงกับตกใจ เมื่อจู่ๆ ผู้กำกับ "อาร์ต จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์" สั่งหยุดถ่ายละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: “อาจารย์ยิ่งศักดิ์” เปิดบ้านแห่งความทรงจำ “สไตล์จีนย้อนยุค”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net รายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วาไรตี้สุดมันส์ที่จะพาทุกท่านไปตีสนิทกับเหล่าดารา คนดัง ทั่วเมืองไทย อาทิตย์นี้ 3 พิธีกรอารมณ์สุนทรี บ๊วย... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2561 15:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ