ข่าวทั่วไป ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:49 น.

นายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมความคืบหน้า การก่อสร้างโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกฯ เยี่ยมชมความคืบหน้าการก่อสร้างโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ ม.วลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช ย้ำรัฐบาลทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี... อ่านต่อ

เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรม “Protects What’s Good with Tetra Pak”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak) บริษัทผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เปิดตัวโครงการ "Protects What's Good" ในประเทศพม่า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธพว. ตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี หนุนเอสเอ็มอีรายย่อยสำเร็จทะลุ 6.4...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net น.ส.ธัญลักษณ์ ชัยเสนา (จุ๋ม) ผู้จัดการส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายส่งเสริมการตลาด ลูกค้าสัมพันธ์และกิจกรรมเพื่อสังคม... อ่านต่อ

รัฐบาลสนับสนุนกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก แก้จน ลดเหลื่อมล้ำ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษ และกล่าวเปิดงาน “กองทุนแห่งชาติเพื่อประชาชน แก้จน ลดเหลื่อมล้ำ”... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเป็นประธานร่วมในพิธีฉลองการเสร็จสิ้นการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเป็นประธานร่วมในพิธีฉลองการเสร็จสิ้นการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย เมียนมา ข้ามแม่น้ำเมย/ตองยิน แห่งที่ 2 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

“เอชเอ็มซี” จัดโปรโมชั่นเพื่อชาวออฟฟิศงานหนักทางลัด “แก้ปัญหา...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net "เอช เอ็ม ซี" (HMC: Holistic Medical Center) ศูนย์กลางเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม หรือ โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ เข้าใจและตระหนักถึงการทำงานหนักของร่างกาย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีติดตามการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อน

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีติดตามการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อน "ปาบึก" และเยี่ยมชมโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช พลเอก... อ่านต่อ

บุคคลตัวอย่าง “เจ้าบ้านที่ดี”

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบเกียรติบัตร ให้แก่ นายอธิชนม์ ฉะฉ่ำ... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศเพื่อการเกษตรระหว่าง 18 - 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทั่วไป มี.ค. 62 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 18 24 มีนาคม พ.ศ. 2562 ออกประกาศวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ฉบับที่ 33/62... อ่านต่อ

ที่ปรึกษา อย. ให้ความรู้เรื่องตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ในงานเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สเปคทาคูลาร์...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มูลนิธิอิออนประเทศไทย มอบโดรนแก่สภากาชาดไทย

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ คุณสุพร วัธนเวคิน (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานกรรมการมูลนิธิอิออนประเทศไทยและทีมผู้บริหาร ร่วมส่งมอบโดรน จำนวน 2 ลำ รุ่น DJI Matrice 200... อ่านต่อ

IDP Gateway to UK & US นิทรรศการเรียนต่อประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา 26 มีนาคม 2562 ณ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net IDP Thailand จัดงานนิทรรศการเรียนต่อประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา รวมมหาวิทยาลัยและสถาบันสอนภาษาชั้นนำกว่า 25 สถาบัน พูดคุย สัมภาษณ์... อ่านต่อ

บู๊ทส์แนะนำผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุด เพื่อการปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เป็นที่ทราบกันดีว่าในแสงแดดประกอบด้วยรังสีที่มีอัลตราไวโอเลต (Ultraviolet) หรือรังสียูวี (UV) ที่สามารถทำร้ายผิวของเรา โดยรังสียูวีบี (UVB)... อ่านต่อ

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ จากการชมภาพยนตร์ ด้วย...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ก้าวสู่ปีที่ 7 ของ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือ ส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส ในสังคม... อ่านต่อ

คปภ. ได้ฤกษ์เปิดตัวแอพพลิเคชั่นกลาง “Me Claim” สนองนโยบายรัฐ ลดปัญหาจราจร/ฝุ่นPM 2.5...

ทั่วไป มี.ค. 62 –คปภ. เตรียมออกคำสั่งนายทะเบียนให้บริษัทสามารถให้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยกับผู้เอาประกันภัย ที่โหลดแอพพลิเคชั่นแจ้งเคลมได้ คลิ๊กเดียว ฉับไว อุ่นใจ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กสิกร มอบรางวัล Kasikornbank 60-Second Pitch การแข่งขันประกวดแผนธุรกิจสตาร์ทอัพระดับโลก...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net คุณกรองกมล มารี เดอเลออน ผู้จัดการฝ่ายการลงทุน บีคอน เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด มอบรางวัลให้กับทีม NEATBio จาก National Chiao Tung University... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พร้อมใจร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคม

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM)... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: “สงกรานต์ปลอดภัยใส่ใจเพื่อนร่วมทาง”

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดอนเมืองโทลล์เวย์ จัดกิจกรรมดี๊ดี!! "สงกรานต์ปลอดภัยใส่ใจเพื่อนร่วมทาง" ปีที่ 9 โดยบิ๊กบอสใจดี ธานินทร์ พานิชชีวะ ให้ทีมงานเตรียมแจกกระเป๋ากันง่วง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ลาซาด้าส่งเสริมเด็ก Gen Z ใช้ไลฟ์สตรีมกับอีคอมเมิร์ซ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย (ที่ 4 จากซ้าย) และนายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: EXIM BANK จัดสัมมนา “เปิดเกมรุกบุกตลาดโลก ปี 62”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางวรรธนา มงคลศรี (ที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนา... อ่านต่อ

“มกอช.”ผนึก“สกอท.”จัดสัมมนาผลิตภัณฑ์ฮาลาลไทยฯ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net "มกอช."เสริมเขี้ยวเล็บระบบการตรวจสอบ รับรองสินค้าอาหารฮาลาล เตรียมขึ้นแท่นผู้นำตลาดส่งออกในตลาดโลก "มกอช."ผนึก"สกอท."จัดสัมมนาผลิตภัณฑ์ฮาลาลไทยฯ... อ่านต่อ

ข้อเสนอการเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 เชิงยุทธศาสตร์เพื่ออนาคตประเทศและความมีเสถียรภาพทางการเมืองหลังกา...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าอย่างล้นหลามในวันนี้ อันเป็นภาพสะท้อนว่าประชาชนต้องการมีส่วนร่วมกำหนดทิศทางของประเทศหลั... อ่านต่อ

องค์การสวนพฤกษศาสตร์ฉีดพ่นละอองน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับอากาศลดวิกฤตหมอกควันในพื้นที่

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายรณรงค์ เส็งเอี่ยม ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ นำบุคลากรองค์การสวนพฤกษศาสตร์ทำการฉีดพ่นละอองน้ำ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คณะผู้บริหาร กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เข้าร่วมแสดงความยินดี กับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net มร. กอร์ดอน วัตสัน ประธานกรรมการบริหารแอกซ่าภูมิภาคเอเซีย (ที่ 4 จากซ้าย) นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานกรรมการบริหาร บมจ. กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต (ที่... อ่านต่อ

ปภ.รายงาน 9 จว.ภาคเหนือคุณภาพอากาศภาพรวมอยู่ในระดับมีผลกระทบต่อสุขภาพเร่งประสาน-สนับสนุนปฏิบัติการแก...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงาน 9 จังหวัดภาคเหนือคุณภาพอากาศโดยรวมอยู่ในระดับมีผลกระทบต่อสุขภาพ... อ่านต่อ

ซีพี ออลล์ เปิดโอกาสสร้างอาชีพครั้งใหญ่ให้คนไทย รับสมัครงานกว่า 35,000 อัตรา ในงาน...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ซีพี ออลล์... อ่านต่อ

มธ. จับมือ ธอส. ร่วมพัฒนา 'Senior Complex’

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ลงนาม MOU ร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ พัฒนา Senior Complex ศูนย์กลางดูแลสุขภาพผู้สูงวัยในพื้นที่ EEC... อ่านต่อ

วัยโจ๋ มทร.ธัญบุรี แสดงสปิริต ชวนคนไทยออกไปเลือกตั้ง

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net "เลือกตั้งเป็นหน้าที่ เลือกคนดีเข้าสภา" คนรุ่นใหม่รั้วบัวสวรรค์ มทร.ธัญบุรี แสดงพลังความพร้อมและชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม... อ่านต่อ

3 ระยะภาวะไหล่ติด

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ภาวะไหล่ติด เกิดจากเส้นเอ็นหุ้มข้อไหล่อักเสบ บวมและหนาตัวขึ้น เมื่อยกแขนหรือไขว้มือด้านหลังจะทำให้เส้นเอ็นถูกยืดและกระตุ้นให้เกิดความเจ็บปวด... อ่านต่อ

เตือนคนไทยระวังภัยนอนกรน...อันตรายถึงชีวิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการนอนกรนและโรคหยุ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ราชวิทยาลัย โสต ศอ นาสิกแพทย์ แห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมโรคนอนกรนและหยุดหายใจขณะหลับ และด้วยความห่วงใยจาก บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:13 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ