ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 31 สิงหาคม พ.ศ. 2548

วาระงานประจำวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14.00 น.... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ที่ สตส 4/2548 เรื่อง ...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สตส 4/2548 เรื่อง แบบแจ้งการเริ่มและการหยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่สนับสนุนการซื้อขายล่วงหน้า ****************************... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 08.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (พลตำรวจเอก ชิดชัย วรรณสถิตย์) เป็นประธานการประชุม หน่วยงานด้านความมั่นคง ณ ห้องศรีวิศาลวาจา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 11.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์) เป็นประธานพิธีมอบเกียรติบัตรและ เข็มทองคำเชิดชูเกียรตินักเรียนรัฐบาลไทยดีเด่น ประจำปี 2548... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรีออกอากาศรายการ "นายกฯ ทักษิณคุยกับประชาชน" ณ สถานีวิทยุ กระจายเสียงแห่ง ประเทศไทย เวลา 10.00 น.... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ที่ สน 9/2548 ที่ สน 9/2548 เรื่อง...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 9/2548 เรื่อง มูลค่าการซื้อหรือขายล่วงหน้าของลูกค้ารายย่อยและลูกค้ารายใหญ่ ***************************... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –สำนักโฆษก เรื่อง โครงการกระจายแพทย์ 1 อำเภอ 1 ทุน ณ ห้องประชุม 501 ชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ที่ สน 8/2548 เรื่อง...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 8/2548 เรื่อง มูลค่าการซื้อหรือขายล่วงหน้าของลูกค้ารายย่อยและลูกค้ารายใหญ่ อาศัยอำนาจตามความในอัตราค่าตอบแทนในการเป็นนายหน้าซื้อขายล่วงหน้าแนบท... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 435) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 435) พ.ศ. 2548 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2548 เป็นปีที่ 60... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ที่ สน 7/2548 เรื่อง ...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 7/2548 เรื่อง สถาบันการเงินที่สามารถถือหุ้นหรือถือหุ้นรวมกันไม่ต่ำกว่าร้อยละห้าสิบ ของทุนจดทะเบียนเฉพาะที่เป็นหุ้นสามัญของผู้ที่จะได้รับใบอนุญา... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร(ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 435) พ.ศ. 2548 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2548 เป็นปีที่ 60... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 08.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายพินิจ จารุสมบัติ) ตรวจเยี่ยมสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่ จังหวัดระยองและชลบุรี เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอให้แต่งตั้งข้าราชการ จำนวน 2 ราย ดังนี้ 1. นายเกรียงศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ ให้ดำรงตำแหน่ง นายแพทย์ 10 วช... อ่านต่อ

ขออนุมัติเปิดสถานกงสุลกิตติมศักดิ์สมาพันธรัฐสวิสประจำจังหวัดภูเก็ต

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอให้รัฐบาลสมาพันธรัฐสวิสเปิดสถานกงสุลกิตติมศักดิ์สมาพันธรัฐสวิสประจำจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้... อ่านต่อ

ขออนุมัติยกระดับสถานกงสุลสาธารณรัฐมอลตาประจำประเทศไทยเป็นสถานกงสุลใหญ่ฯ...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอให้รัฐบาลสาธารณรัฐมอลตายกระดับสถานกงสุลสาธารณรัฐมอลตาประจำประเทศไทย เป็นสถานกงสุลใหญ่ฯ และเลื่อนฐานะ... อ่านต่อ

ข้อเสนอมาตรการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อสร้างความเป็นธรรมในการใช้ทรัพยากรในพื้นที่ 3 ...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการข้อเสนอมาตรการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อสร้างความเป็นธรรมในการใช้ทรัพยากรในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้าน/ชุมชน (SML)

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทยรายงานผลความคืบหน้าการรายงานความพร้อมของหมู่บ้าน/ชุมชนในการดำเนินการตามโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้าน/ชุมชน... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (เพิ่มเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญที่ได้รับเงินต่ำกว่า... อ่านต่อ

แรงงานไทยในไต้หวันก่อการประท้วงผู้ดูแลแคมป์ที่พัก

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงานได้รับรายงานจากสำนักงานแรงงาน กรุงมะนิลา (ส่วนที่ 2) สาขาเมืองเกาสง ไต้หวัน... อ่านต่อ

การค้าระหว่างประเทศของไทยในระยะ 7 เดือนแรกของปี 2548 (มกราคม-กรกฎาคม)

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงพาณิชย์รายงานการค้าระหว่างประเทศของไทยในระยะ 7 เดือนแรกของปี 2548 (มกราคม กรกฎาคม) สรุปได้ดังนี้ 1. การส่งออก... อ่านต่อ

กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเป็นองค์กรวิชาชีพบัญชีหรือหน่วยงานที่อธิบดีให้ความเห็นชอบในการจ...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเป็นองค์กร วิชาชีพบัญชีหรือหน่วยงานที่อธิบดีให้ความเห็นชอบในการจัดอบรมแก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร... อ่านต่อ

รายงานผลการประชุมคณะรัฐมนตรีด้านการศึกษาของอาเซียน

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาได้รายงานผลการประชุมรัฐมนตรีด้านการศึกษาของอาเซียน ระหว่างวันที่ 18 19... อ่านต่อ

รายงานความก้าวหน้าการแก้ไขปัญหาอ่างเก็บน้ำที่มีน้ำน้อยในจังหวัดภูเก็ต

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานความก้าวหน้าการแก้ไขปัญหาอ่างเก็บน้ำที่มีน้ำน้อยในจังหวัดภูเก็ตเฉพาะอ่างเก็บน้ำบางวาด... อ่านต่อ

สถานการณ์อุทกภัยภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์สรุปสถานการณ์อุทกภัยภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2548) สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์อุทกภัยและการให้ความช่วยเหลือในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักเลขาธิการป้องกันฝ่ายพลเรือน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย... อ่านต่อ

รายงานการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงกลาโหมรายงานการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทักภัยในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ดังนี้ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย... อ่านต่อ

รายงานสรุปผลการตรวจราชการเพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัย และการช่วยเหลือราษฎร ในเขตตรวจราชการที่ 1...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสรุปผลการตรวจราชการเพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัย และการช่วยเหลือ ราษฎร ในเขตตรวจราชการที่ 1 (ภาคเหนือตอนบน) ได้แก่ จังหวัดเชียงราย... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดสุรินทร์ แทนตำแหน่งที่ว่าง พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เสนอ ร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดสุรินทร์ แทนตำแหน่งที่ว่าง พ.ศ. ...... อ่านต่อ

การจัดทำความตกลงในการให้ความช่วยเหลือในการเก็บกู้ทุ่นระเบิดสังหารบุคคลของรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีนแก...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการจัดทำความตกลงในการให้ความช่วยเหลือในการเก็บกู้ทุ่นระเบิดสังหารบุคคลของรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีนแก่รัฐบาลไทย... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบการลงนามในพิธีสารเพิ่มเติม (Additional Protocol) ของทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพิธีสารเพิ่มเติม (Additional Protocol) ความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยกับทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 24 สิงหาคม พ.ศ. 2548 09:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ