ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2550 13:23 น.

การอนุมัติให้บริษัท สยาม โมเอโกะ จำกัด โอนสัมปทานปิโตรเลียมเลขที่ 1 / 2547 / 67...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 1 ซึ่งมี นายเกริกไกร จีระแพทย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์การพัฒนาศักยภาพแรงงานไทยในระบบโลจิสติกส์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบยุทธศาสตร์การพัฒนาศักยภาพแรงงานไทยในระบบโลจิสติกส์ (พ.ศ. 2549 — 2553) ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ ดังนี้ กระทรวงแรงงานรายงานว่า... อ่านต่อ

โครงการเพื่อการพัฒนาของการประปาส่วนภูมิภาค ปี 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบโครงการเพื่อการพัฒนาของการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ประจำปี 2550 จำนวน 14 โครงการ วงเงินลงทุนรวมทั้งสิ้น 2,193.834 ล้านบาท... อ่านต่อ

รายงานความคืบหน้าการดำเนินการของคณะกรรมการสำนักงานบริหารการแปลงสินทรัพย์เป็นทุน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความคืบหน้าการดำเนินการของคณะกรรมการสำนักงานบริหารการแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเส... อ่านต่อ

การให้สัมปทานปิโตรเลียมตามประกาศเชิญชวนให้ยื่นคำขอสัมปทานปิโตรเลียมครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงพลังงานเสนอให้กระทรวงพลังงานออกสัมปทานปิโตรเลียมตามมาตรา 22 (1) แห่งพระราชบัญญัติปิโตรเลียม พ.ศ. 2514... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดประเภท ชนิด ลักษณะของอาคารที่ขออนุญาตสร้างหรือดัดแปลงต่อเติมภายในระยะไม่เกินสิบห้า...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดประเภท ชนิด ลักษณะของอาคารที่ขออนุญาตสร้างหรือดัดแปลงต่อเติมภายในระยะไม่เกินสิบห้าเมตรจากเขตทางหลวง พ.ศ.... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การกำหนดจำนวนคนต่างด้าวซึ่งจะมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักร ประจำปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การกำหนดจำนวนคนต่างด้าว ซึ่งจะมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักร ประจำปี พ.ศ. 2550... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมชุมชนโคกกลอย — ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมชุมชนโคกกลอย ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน เพื่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 201...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน เพื่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 201 สายสีคิ้ว — เชียงคาน... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดที่ตั้งและวันเปิดทำการศาลแพ่งกรุงเทพใต้และศาลอาญากรุงเทพใต้ (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดที่ตั้งและวันเปิดทำการศาลแพ่งกรุงเทพใต้และศาลอาญากรุงเทพใต้ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 3 ซึ่งมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายวิจิตร ศรีสอ้าน) เป็นประธาน... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติป้องกันและระงับอัคคีภัย รวม 3...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง รวม 3 ฉบับ คือ 1. ร่างกฎกระทรวงกำหนดเครื่องหมายของผู้อำนวยการดับเพลิงประจำท้องถิ่น เจ้าพนักงานท้องถิ่น นายตรวจ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการออกใบอนุญาตและการกำกับดูแลโรงฆ่าสัตว์ โรงพักสัตว์ และการฆ่าสัตว์ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการออกใบอนุญาตและการกำกับดูแลโรงฆ่าสัตว์ โรงพักสัตว์ และการฆ่าสัตว์ พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยบำเหน็จความชอบสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจังหวัดชายแดนภาคใต...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยบำเหน็จความชอบสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการทางพิเศษแห่งประเทศไทย พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างพระราชบัญญัติการทางพิเศษแห่งประเทศไทย พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ. .... ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตรวจพิจารณาแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติจัดตั้งศาลแรงงานและวิธีพิจารณาคดีแรงงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติจัดตั้งศาลแรงงานและวิธีพิจารณาคดีแรงงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่สำนักงานศาลยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .......

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (ความผิดฐานปลอมหนังสือเดินทาง) ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 20 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) เป็นประธานเปิดงาน วันน้ำโลกเฉลิม พระเกียรติเนื่องในเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14:00 น.... อ่านต่อ

กฎกระทรวงว่าด้วยการยกเว้น ผ่อนผัน หรือกำหนดเงื่อนไขในการปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –พรบ.ควบคุมอาคาร กฎกระทรวง ว่าด้วยการยกเว้น ผ่อนผัน หรือกำหนด เงื่อนไขในการปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๕๐ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๕ (๓) และมาตรา ๗... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมล้างทุจริตให้สิ้นแผ่นดินไทย เพื่อเทิดไท้องค์ราชัน ณ ตึกสันติไมตรีหลังใน ทำเนียบรัฐบาล เวลา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (อย่างไม่เป็นทางการ) ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเผยประเทศเพื่อนบ้านให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการแก้ไขปัญหามลพิษหมอกควัน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังค่ายกาวิละ มณฑลทหารบกที่ 33 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบสิ่งของพระราชทาน อุปกรณ์การดับไฟป่า และถุงยังชีพ จำนวน 500... อ่านต่อ

การแจ้งแนวทางการจัดสรรวงเงินลงทุนต่างประเทศและซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับประกาศเจ้าพนักงานควบคุมการแล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –ประกาศ ก.ล.ต. เรียน ผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทการจัดการ กองทุนรวม/กองทุนส่วนบุคคลทุกบริษัท... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการปลัดจังหวัด นายอำเภอ และปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำกิ่งอำเภอ... อ่านต่อ

นำส่งสำเนาระเบียบวิธีปฏิบัติสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –ประกาศ ก.ล.ต. เรียน ผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ทุกบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ประเภทการจัดการกองทุนรวม/กองทุนส่วนบุคคล... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 08:00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฏ์) ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ณ ห้องรับรอง ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เวลา 09:30 น.... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2550 16:33 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ