กินเนสบุ๊ค บันทึกซีรีส์ Sanctuary ของบริษัทสเตจ ทรี มีเดีย เป็นซีรี่ส์เผยแพร่ทางเว็บไซต์ที่ใช้ทุนมหาศาลเป็นประวัติการณ์

ข่าวต่างประเทศ Friday June 1, 2007 10:49 —Asianet Press Release

แวนคูเวอร์, บริติช โคลัมเบีย--1 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Sanctuary ซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ได้รับการบันทึกในกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด
บริษัท สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ (Stage 3 Media Inc.) บริษัทเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ เปิดเผยด้วยความภาคภูมิใจในวันนี้ว่า หนังสือบันทึกสถิติโลก"กินเนส เวิร์ลด์ เรคคอร์ด" (Guinness World Records) ได้รับรองให้ Sanctuary ซีรี่ส์แนววิทยาศาสตร์ไซไฟบนเว็บไซต์ เป็น "ซีรี่ส์ที่ใช้งบประมาณสูงที่สุดสำหรับซีรี่ส์ที่เผยแพร่โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์" โดยซีรี่ส์ Sanctuary ของบริษัท สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ ทั้ง 8 ตอนมีความยาวเฉลี่ย 15 นาที มีค่าใช้จ่ายการผลิตเต็มรูปแบบ และมีการออกแบบเอฟเฟ็คท์เสมือนจริง คิดเป็นมูลค่า 4.5 ล้านดอลลาร์แคนาดา
"ทีมงาน Sanctuary รู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้รับการยอมรับในด้านความสำเร็จของมนุษยชาติ จากหน่วยงานระดับโลก" ดาเมียน คินด์เลอร์ ผู้เขียน/สร้างสรรค์และเอ็กซ์คูทีฟ โปรดิวเซอร์ซีรี่ส์เรื่องนี้กล่าว "ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำในการผลิตครั้งนี้ถือเป็นนวัตกรรม ทั้งสเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ และพันธมิตรใกล้ชิดของเราอย่าง บริษัท บีดี้ กรุ๊ป (Beedie Group) ต่างอุทิศตนพัฒนาแนวทางดั้งเดิมเพื่อนำเสนอสื่อใหม่ๆในระดับโลก"
การใช้เทคนิคการผลิตที่ทันสมัยเพื่อพัฒนาการออกแบบเว็บไซต์ที่ทันสมัย และภาพกราฟฟิคเสมือนจริงที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นแรงกระตุ้นให้ กินเนสบุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ด ยอมรับบริษัท สเตจ ทรี มีเดีย การได้รับเกียรติของบริษัทครั้งนี้จะมีการบันทึกลงในหนังสือ กินเนสบุ๊ค เวิร์ลด์ เรคคอร์ด ฉบับตีพิมพ์พ.ศ. 2551 ซึ่งจะจัดจำหน่ายทั่วไปในเดือนกันยายน พ.ศ. 2550
"เนื่องจากผมเป็นแฟนภาพยนตร์แนวไซไฟตัวยงคนหนึ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้นต่อการสร้างสรรค์ซีรี่ส์ Sanctuary ของ สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์" เคร็ก เกลนเดย์ บรรณาธิการบริหารของ กินเนสบุ๊ค เวิร์ลด์ เรคคอร์ด ผู้ซึ่งไม่ค่อยรับรองการบันทึกสถิติก่อนกำหนดการจำหน่ายหนังสือทั่วไป กล่าว "นอกจากนี้ ในฐานะที่ผมเป็นผู้วิจัยการบันทึกสถิติ ผมจึงรู้สึกตึ่นเต้นยิ่งขึ้นที่ได้ยินเรื่องเบื้องการแสดงที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับต้นแบบ การบันทึกสถิติทุนสร้างสูงสุดนี้แน่นอนว่าเป็นความสำเร็จขั้นสุดยอดครั้งแรกของ Sanctuary และขณะนี้คณะนักวิจัยของเรากำลังสำรวจหาความสำเร็จที่เป็นเอกลักษณ์ในด้านการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์คุณภาพสูงเพิ่มขึ้น ผมขอเชิญชวนให้ชม Sanctuary...และชมบันทึกการแสดงที่มากขึ้นอีกในสาขานี้!"
เกี่ยวกับ Sanctuary
ในแต่ละตอนของ Sanctuary จะติดตามความพยายามในการสำรวจของ ดร. เฮเลน แม๊กนุส (Amanda Tapping, Stargate SG-1, Stargate Atlantis) ขณะที่เธอค้นพบพฤติกรรมทั้งหมดของสัตว์ประหลาดและความน่ากลัวต่างๆนานา เธอได้รับความช่วยเหลือในภารกิจนี้จากวิล ซิมเมอร์แมน ลูกศิษย์ที่ต้องเข้ามาช่วยอย่างไม่เต็มใจนัก (Robin Dunne, Dawson's Creek, The Big Hit, Species 3) และลูกสาว แอชลี่ย์ ที่พร้อมเสี่ยงตายหากมีอะไรเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด (Emilie Ullerup, Battlestar Galactica) พวกเขาถูกดึงเข้าสู่โลกที่น่าสะพรึงกลัวและลึกลับร่วมกัน ซึ่งเป็นสถานที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่ยากจะอธิบายได้ Sanctuary ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักเขียนแนวนวนิยายวิทยาศาสตร์และโปรดิวเซอร์ ดาเมียน คินด์เลอร์ โดยได้มาร์ติน วู้ด รับหน้าที่ผู้กำกับ (Stargate SG-1, Stargate Atlantis) นอกจากนี้ คินด์เลอร์ แท๊ปปิ้ง และวู้ด ทำหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ร่วมกับ เอ็น. จอห์น สมิธ (Stargate SG-1, Stargate Atlantis)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าชม Sanctuary ตอนที่ 1 และ 2 กรุณาเข้าเยี่ยมชม www.sanctuaryforall.com
เกี่ยวกับ สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์
Stage 3 Media(TM) เป็นบริษัทใหม่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในแวนคูเวอร์ บริติช โคลัมเบีย โดยบริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และมีบุคลากรด้านการบริหารจัดการที่คร่ำหวอดในแวดวงการผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ รวมถึงการออกแบบเนื้อหาของวีดีโอเกมและเทคโนโลยีสารสนเทศมานานกว่า 70 ปี หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของสเตจ ทรี มีเดีย กรุณาเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.stage3media.com
เกี่ยวกับหนังสือ กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด
กินเนส เวิร์ลด์ เรคคอร์ด เป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านการบันทึกการทำลายสถิติ หนังสือ กินเนส เวิร์ลด์ เรคคอร์ด มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2498 โดยเป็นหนังสือรายปีที่เผยแพร่กว่า 20 ภาษาในมากกว่า 100 ประเทศ และเป็นหนังสือเล่มหนึ่งที่มียอดขายภายใต้ลิขสิทธ์สูงสุดตลอดกาลด้วยยอดขายมากกว่า 3 ล้านเล่มทุกปีทั่วโลก กินเนส เวิร์ลด์ เรคคอร์ด ฉบับฉลองครบรอบปีที่ 50 มีพิมพ์เมื่อพ.ศ. 2547 และในปีต่อมามียอดขายครบฉบับที่ 100 ล้าน เว็บไซต์ของ กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ( www.guinnessworldrecords.com ) มีผู้เข้าชมมากกว่า 11 ล้านรายต่อปี บริษัท ฮิต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลิมิเต็ด (HIT Entertainment Limited) เป็นผู้ตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้ และเป็นสตูดิโอครบวงจรระดับโลก ซึ่งมีบริษัทสาขาในอังกฤษ สหรับอเมริกา แคนาดา และญี่ปุ่น รวมทั้งการผลิตรายการและจัดจำหน่าย จัดจำหน่ายวีดีโอและสื่อด้านเสียง ออกใบอนุญาตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์บริโภค
Sanctuary และ สเตจ ทรี มีเดีย เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทสเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ ชื่อผลิตภัณฑ์และสินค้าที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
แหล่งข่าว สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์
สื่อมวลชนติดต่อ:
สก็อตติ แม็คโกวาน, ประชาสัมพันธ์,
โทร (604) 929-8498 or
อีเมล์: scotti@liaisonpr.com
ทาร์ซีย์ เบรลลีย์ /เจนนิเฟอร์ ฟอสส์, ประชาสัมพันธ์, โทร: 503 796 9822 or
อีเมล์: tracy@liaisonpr.com / jennifer@liaisonpr.com
ผู้อ่านติดต่อ:
สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์, โทร (604) 692-0974
อีเมล์: info@stage3media.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ