บริษัท SICPA ปลื้ม นำเสนอบริการโซลูชั่นความปลอดภัยในงานยาสูบเอเชียเอ็กซ์โป 2007 ที่ฮ่องกง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 7, 2007 16:43 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--7 ก.พ.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท SICPA ( www.sicpa.com ) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นความปลอดภัยระดับโลก ได้แสดงความมุ่งมั่นในการเข้าร่วมงานกับอุตสาหกรรมยาสูบเอเชียในงานยาสูบเอเชียเอ็กซ์โป 2007 (Tobacco Asia Expo) ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 17-19 มกราคม 2550 ที่ผ่านมา
บริษัทได้ร่วมแบ่งปันผลงานที่ดีที่สุดในด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยการนำเสนอระบบติดตามและบันทึก SICPATRACE(*) (Track7Trace system) และโซลูชั่นที่แท้จริง ซึ่งโซลูชั่นความปลอดภัยที่สมบูรณ์และเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทที่สามารถใช้สำหรับการกำหนดรหัส การตรวจสอบ การติดตามและการจัดการข้อมูลของผลิตภัณฑ์และมูลค่าของข้อมูล เทคโนโลยีดังกล่าวนำมาซึ่งบริการที่มีมูลค่าเพิ่มให้แก่รัฐบาลและอุตสาหกรรมยาสูบ ด้วยระบบแท้จริงที่มีความปลอดภัยและครอบคลุม รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่ช่วยสกัดการซื้อขายที่ผิดกฎหมายในอุตสาหกรรมยาสูบ
ธนาคารโลกคาดว่า บุหรี่จำนวน 3.55 แสนล้านมวนเข้าสู่ตลาดมืดทุกๆปี คิดเป็น 8.5% ของการบริโภคทั่วโลก เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์การปลอมแปลงและการค้าผิดกฎหมายจำนวนมากในภูมิภาค การเข้าร่วมงานยาสูบเอเชียเอ็กซ์โปจึงนับว่าคุ้มค่าเหมาะกับสถานการณ์และเวลา บริษัท SICPA ได้สรรหาโซลูชั่นทางเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์และมีประสิทธิภาพให้กับรัฐบาลและอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อต่อสู้และกำจัดการค้าผิดกฎหมาย โซลูชั่นของ SICPA ถูกนำมาใช้งานในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาและมาเลเซีย รวมทั้งกำลังดำเนินการติดตั้งอย่างเต็มรูปแบบโดยรัฐบาลบราซิล ส่วนรัฐบาลตุรกีก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเลือก SICPA พัฒนาและใช้งานโซลูชั่นติดตามและบันทึกทั่วประเทศ ซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมยาสูบและแอลกอฮอลล์เมื่อเดือนธันวาคม 2549 ขณะที่รัฐบาลเวียดนามได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2549 กับ SICPA เรื่องเทคโนโลยี SICPATRACE ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวสนับสนุนกระบวนการธุรกิจ และสามารถใช้เป็นระบบติดตามการผลิตสินค้า ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายในสาขาดังกล่าว SICPA ตระหนักว่าภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกจะมีความสำคัญต่อการเติบโตของบริษัททั่วโลก
เนล คอปแลนด์ ผู้อำนวยการของ SICPA ในฮ่องกง กล่าวเน้นย้ำถึงความสำคัญในการจัดงานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคว่า "เราเล็งเห็นว่าอุตสาหกรรมยาสูบในเอเชียเป็นตลาดที่มีการขยายตัวอย่างมาก เนื่องจากอุตสาหกรรมยาสูบเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการปลอมแปลงเกิดขึ้น รวมถึงการลักลอบนำเข้าและการปรับเปลี่ยนรูปแบบสินค้า ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมยาสูบในทวีปเอเชีย"
ทั้งนี้ มหกรรมยาสูบในเอเชียถูกจัดขึ้นภายใต้ความเป็นพันธมิตรกับนิตยสาร Tobacco Asia โดยงานแสดงสินค้ามุ่งเน้นที่ อุตสาหกรรมยาสูบขั้นปฐมภูมิ 3 ระดับ ได้แก่ ระดับสินค้า(ผู้ผลิต และเจ้าของเครื่องหมายการค้าบุหรี่ และยาสูบในรูปแบบของซิการ์และไปป์) การดำเนินการผลิต (เครื่องมือ เครื่องจักร การจัดหาวัตถุดิบ และการบริการที่จำเป็นในการผลิตและการบรรจุภัณฑ์สินค้ายาสูบ) และกลุ่มผู้ประกอบการ (ผู้ส่งออก ผู้ดำเนินการ ผู้ประสานงาน และกลุ่มผู้ทำการค้า)
ทั้งนี้ SICPATRACE เป็นเครื่องหมายการค้าของ SICPA Holding SA ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์และแประเทศอื่นๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
มาร์ค เบรตเลอร์, SICPA
โทร: +41-21-627-5988
อีเมล์: Marc.Bretler@SICPA.com
ที่มา: SICPA
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ