สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday May 28, 2007 15:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไข้หวัดนก
ซิดนีย์: ผลการศึกษาที่จัดทำโดยนักวิทยาศาสตร์ของ ฟลูคอร์ป (FluCorp) พบว่า ยาที่ใช้ทางปากชนิดหนึ่งสามารถป้องกันการเสียชีวิตจากการติดเชื้อไข้หวัดนกได้
www.flucorp.com
ซินหัว ถูกฟ้อง
โอกลาโฮม่า ซิตี้: เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 มีการฟ้องร้องทางกฎหมาย ซินหัว ไฟแนนซ์ มีเดีย จำกัด (Xinhua Finance Media Ltd.) ต่อศาลแขวงใต้ของนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
www.federmanlaw.com
ลินกิ้น ปาร์ค
ลอสแองเจลิส: ฝ่ายจัดงานประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ลินกิ้น ปาร์ค (Linkin Park) วงดนตรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ เตรียมจัดคอนเสิร์ต ไลฟ์ เอิร์ธ 24 ชั่วโมง ใน 7 ทวีป ที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้
จัดจำหน่ายโปรเซสเซอร์
ซานโฮเซ่: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูง ประกาศจัดจำหน่ายแพลทฟอร์ม เซิร์ฟเวอร์ โปรเซสเซอร์คู่รุ่น X7DVL-L และ X7DVL-i
www.Supermicro.com
เงินช่วยเหลือที่ยังไม่ได้ดำเนินการ
ดูไบ: บริษัทดูไบ เมอร์แคนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (Dubai Mercantile Exchange Limited) บริษัทคู่ค้าระหว่างแททเวียร์(Tatweer) บริษัทในเครือของดูไบ โฮลดิ้ง(Dubai Holding) และนิวยอร์ก เมอร์แคนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (New YorkMercantile Exchange Inc.) ประกาศว่าบริษัทยังไม่ได้รับเงินช่วยเหลือจากแผนกกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับตลาดซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้าของสหรัฐ
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี ซี: แฟนนี่ เม(Fannie Nae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 4 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 517.48 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 3 วันที่ 5 และวันที่ 7 มิถุนายน 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ชาร์ปเรียกคืนสินค้า
ซิดนีย์: เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทชาร์ป คอร์เปอร์เรชั่น (Sharp Corporation) ในนิวซีแลนด์ประกาศเรียกคืนสินค้าประเภทโทรทัศน์จอแอลซีดีจำนวน 42 เครื่อง
http://www.sharp.net.nz
ยารักษาโรคที่เกิดขึ้นยาก
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตาประกาศถึงการกำหนดใช้ยารักษาโรคที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น ซึ่งได้รับอนุญาตจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐสำหรับยาไซคลอสพอริน เอ ซึ่งเป็นยาน้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเพื่อใช้ในการรักษาโรคภูมิแพ้ชนิด Vernal Keratoconjunctivitis
http://www.novagali.com
เวอริซันออกใบรับรองสินค้า
มินเนตองก้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล(Digi International) ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ ConnectPort WAN VPN รุ่น EV-DO Rev A ของบริษัทได้รับการรับรองจากเวอริซัน(Verizon)
http://www.digi.com/products/wirelessconnectportwanvpn.jsp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ