สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล ภูมิใจขายระบบพลาสมา คอนเวอร์เตอร์ 3 รายการให้กับเอ็นไวโรเซฟ อินดัสเทรียล เซอร์วิส เพื่อติดตั้งในโรงงานรีไซเคิลแห่งใหม่

ข่าวต่างประเทศ Friday May 25, 2007 09:15 —Asianet Press Release

วิลตัน,คอนเน็กติกัต--25 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน (Startech Environmental Corporation) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาและรับเงินดาวน์เป็นเงินสดจำนวน 10% จากบริษัท เอ็นไวโรเซฟ อินดัสเทรียล เซอร์วิซ คอร์ปอเรชั่น (EnviroSafe Industrial Services Corporation) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองซานฮวน เครือรัฐเปอร์โตริโก ที่สั่งซื้อระบบพลาสมา คอนเวอร์เตอร์จำนวน 3 รายการ
โรงงานรีไซเคิล เอ็นไวโรเซฟ แห่งใหม่ในเปอโตริโก มีกำลังความจุรวมราว 50,000 ปอนด์ต่อวัน โดยกำหนดจะเริ่มเดินเครื่องในปีพ.ศ. 2551
สัญญาเอ็นไวโรเซฟ ได้รับความร่วมมือจากบริษัทพลาสม่าเทค แคริบเบี้ยน คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายโดยเฉพาะให้กับสตาร์เทคในเครือรัฐเปอโตริโก ดินแดนที่เป็นเกาะในแถบทะเลแคริบเบี้ยน
ติดต่อ: plasmatech@era-pr.com < mailto:plasmatech@era-pr.com >
เกี่ยวกับสตาร์เทค - บริษัทด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงาน
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล เป็นบริษัทด้านอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อมและพลังงาน ที่ดำเนินงานด้านการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ในการแปรรูปพลาสมา ซึ่งเป็นนวัตกรรมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท และเป็นที่ทราบกันในนามระบบพลาสมาคอนเวอร์เตอร์ (Plasma Converter System(TM) )
ระบบพลาสมาคอนเวอร์เตอร์สามารถทำลายวัสดุเหลือทิ้งได้อย่างปลอดภัยและประหยัดพลังงาน ไม่ว่าวัสดุเหลือทิ้งนั้นจะเป็นอันตรายหรือเป็นพิษเพียงใด ระบบก็จะแปรรูปวัสดุเหล่านั้นให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และมีมูลค่าได้ และด้วยกระบวนการดังกล่าวนี้ ระบบจะช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม และช่วยปรับปรุงด้านสาธารณสุขและความปลอดภัย โดยระบบนี้สามารถทำให้เกิดการรีไซเคิลเชิงย่อยแบบวงจรปิด เพื่อกำจัดขยะเทศบาลที่เป็นของแข็ง สารอินทรีย์และอนินทรีย์ สิ่งปฏิกูลที่เป็นของแข็ง ของเหลว และแก๊ส สิ่งปฏิกูลที่เป็นอันตรายและไม่เป็นอันตราย ผลพลอยได้จากอุตสาหกรรม และสิ่งที่เรียกว่า "e-waste" (ของเสียอิเล็กทรอนิกส์) สิ่งปฏิกูลทางการแพทย์ สิ่งปฏิกูลจากโรงงานเคมี และของเสียแบบพิเศษอื่นๆ โดยเป็นการกำจัดอย่างปลอดภัยและถาวร ขณะเดียวกันก็แปรรูปวัสดุเหลือทิ้งจำนวนมากเหล่านั้นไปเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่า ซึ่งอาจรวมถึงโลหะ และแก๊สสังเคราะห์ที่เรียกว่า แก๊สจากพลาสมาคอนเวอร์เตอร์ (Plasma Converted Gas หรือ PCG)(TM)
เราสามารถใช้แก๊ส PCG ที่มีประโยชน์มากมายในทางการค้าเพื่อผลิต "พลังไฟฟ้าสีเขียว" หรือเชื้อเพลิงที่แปรรูปจากก๊าซเป็นของหลว (GTL) เช่นเชื้อเพลิงเอธานอล เชื้อเพลิงดีเซลสังเคราะห์และเชื้อเพลิงทางเลือกใหม่ที่ให้พลังงานสูง ทั้งนี้ไฮโดรเจนที่ผลิตขึ้นก็เพื่อใช้งานและเพื่อการจำหน่าย อีกทั้งสามารถนำมาคัดแยกและสกัดได้จากส่วนผสมของแก๊ส PCG
โดยความเป็นจริงแล้ว พลาสมาคอนเวอร์เตอร์ของสตาร์เทค คือระบบการผลิตที่สำคัญอย่างยิ่งต่อระบบการผลิตสินค้าจากวัตถุดิบที่เคยคิดกันว่าเป็นสิ่งปฏิกูลเหลือทิ้งมาก่อน
ทั้งนี้ สตาร์เทคเห็นว่า วัสดุเหลือทิ้งทุกชนิด ไม่ว่าเป็นอันตรายหรือไม่เป็นอันตราย ล้วนแต่เป็นทรัพยากรหมุนเวียนที่มีคุณค่าทั้งสิ้น
หากต้องการข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.startech.net
แถลงการณ์ให้ความคุ้มครองข้อมูลสำหรับถ้อยความคาดการณ์
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยถ้อยความคาดการณ์ ซึ่งครอบคลุมถึงถ้อยความเกี่ยวกับแผนงานและความคาดหมายของบริษัท ในแง่การพัฒนาและการพาณิชย์ของเทคโนโลยีพลาสมาคอนเวอร์เตอร์(TM) ถ้อยความคาดการณ์ทั้งหมดอยู่ในภาวะเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงมีความแตกต่างไปจากผลลัพธ์ที่คาดหมายไว้อย่างเห็นได้ชัดเจน ปัจจัยที่อาจเป็นเหตุให้เกิดความแตกต่างดังกล่าวรวมถึง โดยไม่มีข้อจำกัดที่ ความล้มเหลวที่ลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินอย่างเพียงพอต่อโครงการ ความเสี่ยงโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิต การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และการแข่งขัน ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆที่ระบุไว้ในเอกสารยื่นเรื่องของบริษัทที่ส่งถึงคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ถ้อยความคาดการณ์ที่อยู่ในที่นี้กล่าวถึงเฉพาะ ณ วันที่ที่แถลงข่าวประชาสัมพันธ์นี้ บริษัทขอสละสิทธิอย่างแจ้งชัดต่อพันธะ หรือการดำเนินการใดๆที่จะแถลงให้สาธารณชนทราบถึงข้อมูลใหม่ใดๆ หรือบทแก้ไขของถ้อยความดังกล่าว เพื่อสะท้อนให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคาดหมายของบริษัท หรือการเปลี่ยนแปลงใดๆในด้านเหตุการณ์ สภาวะ หรือสถานการณ์ ซึ่งเป็นที่มาของถ้อยความใดๆดังกล่าว
แหล่งข่าว สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน
ติดต่อ สตีพ ลานด้า จาก สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน
โทร: 1-888-807-9443, +1-203-762-2499, ต่อ 7,
อีเมล์: sales@startech.net
ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัทสามารถเรียกชมได้ที่: < http://www.prnewswire.com/comp/113537.html >
เว็บไซต์: < http://www.startech.net >
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ