เพนท์เฮาส์ มีเดีย กรุ๊ป อิงค์ ระดมทุนได้ 48 ล้านดอลลาร์ จากการระดมทุนครั้งใหม่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 13, 2005 09:10 —Asianet Press Release

โบคา เรตัน, ฟลอริด้า, 13 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทเผยแผนเปิดตัวเครือข่ายแพร่ภาพกระจายเสียงยี่ห้อเพนท์เฮาส์
จิม อิงลิช, อดีตประธานเพลย์บอย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เข้าร่วมงานกับเพนท์เฮาส์
เพนท์เฮาส์ มีเดีย กรุ๊ป (Penthouse Media Group Inc. หรือ PMGI) ผู้ตีพิมพ์นิตยสารเพนท์เฮาส์ ประกาศว่า บริษัทได้ปิดการระดมทุนมูลค่า 48 ล้านดอลลาร์
เพนท์เฮาส์วางแผนที่จะใช้กำไรในการสร้างเครือข่ายการแพร่ภาพกระจายเสียงที่หลากหลาย เพื่อแข่งขันกับเพลย์บอย เน็ทเวิร์ค ซึ่งเป็นเครือข่ายสไปซ์ที่เพลย์บอยเป็นเจ้าของโดยตรง นอกเหนือไปจากเครือข่ายนิว ฟรอนเทียร์ เทน ซึ่งเป็นเครือข่ายเกี่ยวกับรายการเรื่องรักใคร่ๆอีกรายการของเพลย์บอย PMGI เชื่อว่า ยี่ห้อของเพนท์เฮาส์และชื่อเสียงในการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เหมือนใครและรายการที่มีคุณภาพสูงที่มีการแพร่ภาพกระจายเสียงผ่านเครือข่ายเพนท์เฮาส์ จะไม่เพียงแต่ขยายตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นการดึงส่วนแบ่งตลาดที่สำคัญจากคู่แข่งของเพนท์เฮาส์ด้วยเช่นกัน
มาร์ค เอช เบลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า หนึ่งในข้อได้เปรียบของยุทธศาสตร์ของเพนท์เฮาส์คือ ความสามารถที่ไม่เหมือนใครในการผลักดันธุรกิจแพร่ภาพกระจายเสียงจากนิตยสาร, เว็บไซต์, คลับ และสื่อไร้สายของเรา
นอกจากนี้ นายเบลล์กล่าวว่า "การระดมทุนครั้งใหม่นี้เป็นการสะท้อนถึงความมั่นใจใน PMGI, คณะผู้บริหาร และแผนการปฏิบัติงานของเรา ด้วยการดำเนินงานเหล่านี้ เพนท์เฮาส์จะเปิดตัวเครือข่ายการแพร่ภาพของเพนท์เฮาส์ และเพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องนี้ เราจึงได้นำเจมส์ อิงลิช ซึ่งเป็นอดีตประธานเพลย์บอย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป และเพลย์บอย ทีวี เน็ทเวิร์คส์ เวิร์ลด์ไวด์ มาเป็นคณะผู้บริหารด้วย เราวางใจในวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของเจมส์ และเรามั่นใจในความสามารถด้านการแพร่ภาพผ่านเครือข่ายของเรา ความเชี่ยวชาญที่แท้จริงด้านการจัดจำหน่ายทั่วโลก, การวางโครงการด้านการตลาด และการผลิต รวมทั้งความรอบรู้และประสบการณ์ของจิมจะทำให้เรายืนหยัดสู้กับคู่แข่งทั่วโลกได้ เรายินดีที่จิมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเพนท์เฮาส์"
PMGI จะจัดจำหน่ายคอนเทนท์ภายใต้แบรนด์ของเพนท์เฮาส์ให้กับผู้บริโภค โดยผ่านทางระบบวีดิโอ-ออน-ดิมานด์ และเพย์-เปอร์-วิวและช่องรายการที่สมัครเป็นสมาชิก ในการแพร่ภาพผ่านทางเคเบิ้ลและดาวเทียมทั่วอเมริกาเหนือนั้น นายอิงลิชให้ความมั่นใจว่า ราคานำเสนอของเพนท์เฮาส์จะสามารถแข่งขันได้ โปรแกรมต่างๆจะยังคงเป็นแบบธรรมเนียมการจัดส่งชั่วคราวของเพนท์เฮาส์ที่ประกอบไปด้วยภาพหญิงสาวที่เหลือเชื่อที่สุดในโลก และจะนำเสนอแบบเฉพาะตัวทางช่องไฮท์ เดฟินิชั่น "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากๆ" นายอิงลิชกล่าวอย่างตื่นเต้น และยังมีโอกาสอื่นๆที่ให้ทำซึ่งผมจะทำอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาร่วมและเทคโนโลยีที่ค่อยปรากฏเป็นภาพที่ชัดเจนขึ้น แบรนด์ของเพนท์เฮาส์เป็นที่รู้จักทุกแห่งทั่วโลก และด้วยเจ้าของคนใหม่ รวมทั้งคณะผู้บริหารและการระดมทุน เพนท์เฮาส์จะนำช็อตซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากลงสู่เคเบิ้ลและดาวเทียม และเราจะจัดส่งในรูปแบบใหม่ๆ อาทิ ระบบไร้สาย
ในอีกหลายปีข้างหน้า เราคาดการณ์ว่าผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของเพนท์เฮาส์จะมีจำหน่ายในรูปวีโอดี จนกระทั่งแพร่หลายในตลาดระดับสากลจนเต็ม 100% โดยจะมีการเปิดตัวในละติน อเมริกา, ยุโรป และเอเชีย ซึ่งการรุกคืบเช่นนี้จะทำให้การจัดจำหน่ายโปรแกรมเพนท์เฮาส์ผ่านทางโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ทั่วโลกประสบความสำเร็จ
เพนท์เฮาส์ มีเดีย กรุ๊ป อิงค์เป็นบริษัทสื่อบันเทิงมัลติมีเดียระดับนานาชาติที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์สุดยอดความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ และจัดพิมพ์หนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้ชายในกลุ่มสิ่งพิมพ์ที่แพร่หลายทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2508 โดย บ๊อบ กุชชิโอเน่ บริษัทยังได้จัดทำเว็บไซต์ http://penthouse.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ความบันเทิงสำหรับผู้ชายระดับแนวหน้า ที่จัดหาความบันเทิงในรูปแบบวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ และสินค้าและบริการต่างๆที่หลากหลายผ่านผู้ได้รับใบอนุญาตจำนวนมาก
สื่อติดต่อ:
แคธลีน เบอร์ซัน
เพนท์เฮาส์ มีเดีย กรุ๊ป อิงค์
561.912.7034
kberzon@pmgi.com
ที่มา: เพนท์เฮาส์ มีเดีย กรุ๊ป อิงค์
ติดต่อ
แคธลีน เบอร์ซัน
เพนท์เฮาส์ มีเดีย กรุ๊ป อิงค์
+1-561-912-7034
kberzon@pmgi.com
เว็บไซต์: http://www.penthouse.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ