"High School Musical 2" หนังภาคต่ออันโด่งดังของดิสนีย์ เตรียมลงจอทางช่อง Disney Channel

ข่าวต่างประเทศ Friday June 29, 2007 16:28 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--29 มิ.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เตรียมออกอากาศครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ทางช่อง Disney Channel
"High School Musical 2" ซึ่งเป็นหนังภาคต่อของหนังซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่สาขาภาพยนตร์สำหรับเด็ก วัยรุ่น และครอบครัว จะออกอากาศเป็นครั้งแรกทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 9 กันยายน (19.30 น. ตามเวลาสิงคโปร์และมาเลเซีย, 18.30 น. ตามเวลาอินโดนีเซีย) โดยจะมีรายการพิเศษของ "High School Musical" ซึ่งประกอบด้วยคอนเสิร์ท "High School Musical", มิวสิควิดีโอ "High School Musical" Around the World ซึ่งได้มีการถ่ายทำไปทั่วโลกเพื่อฉลองปรากฏการณ์ที่หนังเรื่องนี้โด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนั้นช่อง Disney Channel จะมีการฉายเรื่อง "Hannah Montana" และ "The Suite Life of Zack and Cody" ตอนที่มีนักแสดงจากเรื่อง "High School Musical" ไปร่วมแสดงด้วย
(รูปภาพ: http://xprnnews.xfn.info/WaltDisneyTVSEA/20070629/HK076821.htm )
ผู้แถลงข่าวในครั้งนี้คือ ลอร่า อี เวนดท์ รองประธานและกรรมการผู้จัดการของวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (The Walt Disney Television International) ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเธอกล่าวว่า "เราบอกไม่ถูกว่าตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้ออกอากาศหนังภาคต่อเรื่องนี้ ถ้าคุณรัก 'High School Musical' คุณต้องตื่นเต้นที่จะได้ชม 'High School Musical 2' อย่างแน่นอน"
ผู้ที่จะเข้ามาร่วมร้องเพลงและเต้นรำในหนังภาคต่อเรื่องนี้คือ แซ็ค เอฟรอน ซูเปอร์สตาร์หนังสำหรับเด็กและวัยรุ่น ซึ่งจะรับบท ทรอย โบลตัน นักกีฬาดาวรุ่งพุ่งแรง นอกจากนั้นยังมี วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ในบท กาเบรียลล่า มอนเทซ นักเรียนแลกเปลี่ยนผู้อัจฉริยะ, แอชลี่ย์ ทิสเดล ในบท ชาร์เปย์ อีแวนส์ นักร้องเสียงทองประจำชมรมการละคร, ลูคัส กราบีล ในบท ไรอัน อีแวนส์ ดาวเด่นประจำชมรมการละคร, คอร์บิน บลู ในบท แช็ด แดนโฟร์ท เพื่อนร่วมทีมและเพื่อนรักของพระเอก และโมนีค โคลแมน ในบท เทเลอร์ แม็คเคสซี่ นักทศกรีฑาวิชาการ
ในภาคต่อของเรื่อง โรงเรียนกำลังปิดเทอมช่วงฤดูร้อน และสมาชิกทีม East High Wildcats ก็พร้อมที่จะผ่อนคลายและสนุกสุดเหวี่ยงให้เต็มที่ ถ้าพวกเขาสามารถหางานพิเศษที่เหมาะสมได้ในช่วงฤดูร้อน ทรอย โบลตัน ไม่อยากเชื่อว่าเขาจะโชคดีขนาดนี้ที่มีคนเสนองานให้ทำที่คลับ Albuquerque ในลาว่า สปริงส์ แต่ที่เขาไม่รู้คือมันเป็นแผนของชาร์เปย์ ราชินีประจำชมรมการละครที่ต้องการหลอกล่อให้เขาออกห่างจากกาเบรียลล่า แต่แผนดังกล่าวท่าทางจะไม่ได้ผล เมื่อทรอยรับงานเป็นไลฟ์การ์ดที่คลับของกาเบรียลล่าโดยที่ชาร์เปย์ไม่รู้ นอกจากนั้นทั้งแช็ด เทเลอร์ ซีค มาร์ธา เคลซี่ เจสัน และทุกคนที่เหลือในทีมก็ได้งานเช่นกัน
เมื่อชาร์เปย์รู้ว่าเคลซี่เขียนบทการแสดงซึ่งจะทำให้ทรอยและกาเบรียลล่าเป็นคู่ที่จะชนะในงาน Midsummer Night's Talent Show ซึ่งเป็นงานแข่งขันแสดงความสามารถประจำปีของคลับ ชาร์เปย์จึงทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้มือใหม่ทั้งคู่โดดเด่นเกินหน้าเธอ จนเธออดไม่ได้ที่จะนึกถึงประสบการณ์อันเลวร้ายที่ทำให้เธอต้องอับอายขายหน้าในการแสดงละครภาคฤดูหนาวของโรงเรียน
ทั้งหมดเป็นจุดเริ่มต้นของการชิงไหวชิงพริบระหว่างชาร์เปย์ ผู้ซึ่งทำทุกอย่างให้ได้สิ่งที่ต้องการ และทรอย ผู้ที่เริ่มพบกับสิทธิพิเศษที่ไม่เคยได้รับมาก่อน เขาต้องเสียสละอะไรบ้างเพื่ออนาคตของตัวเอง คำถามทั้งหมดจะถูกเฉลยผ่านเสียงเพลงในคืนที่มีการแข่งขันแสดงความสามารถที่คลับ
หนังเรื่องนี้มี บิล บอร์เดน และ แบร์รี่ โรเซนบุช ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลเอ็มมี่จากเรื่อง "High School Musical" เป็น Executive producer และมีดอน เชน เจ้าของรางวัลเอ็มมี่จากเรื่องเดียวกันรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่ซอลท์เลค ซิตี้ และ เซนต์จอร์จ รัฐยูท่าห์ โดยบริษัท เฟิร์ส สตรีท ฟิล์มส แอนด์ ซอลท์ตี้ พิคเจอร์ส (First Street Films and Salty Pictures)
สื่อมวลชนติดต่อ:
ไม ทาทอย, วอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)
โทร: +65-6548-9287
แหล่งข่าว: วอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ