สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 13, 2007 17:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงของอีดีเอส
พลาโน่,เท็กซัส: อีดีเอส(EDS) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงโดยสมบูรณ์ในการเข้าซื้อหุ้นบริษัท เรลคิว ซอฟท์แวร์ ไพรเวท จำกัด (RelQ Software Private Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนดำเนินงานด้านทดสอบซอฟท์แวร์ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย
http://www.eds.com
เชอริ่ง เพลา ประกาศการทำธุรกรรม
เคนิลเวอร์ท,นิวยอร์ก: เชอริ่ง เพลา คอร์ปอเรชั่น (Shering-Plough Corporation) ประกาศว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้อนุมัติการทำธุรกรรม ซึ่งเชอริ่ง เพลา จะเข้าซื้อหุ้นบริษัท ออร์กานอน ไบโอซายนส์ เอ็น.วี. (Organon BioSciences N.V.) ซึ่งเป็นธุรกิจด้านดูแลสุขภาพในคนและสัตว์ของบริษัท แอ็คโซ่ โนเบล เอ็น.วี. เป็นเงินสดมูลค่าราว 1.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.44 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐบนพื้นฐานราคาหุ้นที่ปิดทำการเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2550)
การนำเสนอของสมาร์ทบริดจ์ส
สิงคโปร์: สมาร์ทบริดจ์ส (Smartbridges) นำเสนอการผสมผสานความเป็นผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมวิทยุกลางแจ้งอย่างยาวนานกับฟีเจอร์ซอฟท์แวร์ใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนออุปกรณ์ด้านผู้ลงทะเบียนที่มีพื้นฐานมาตรฐานราคาต่ำที่สุด
แอลเลน แอนด์ โอเวอรี่
ฮ่องกง: เนื่องจากสัญญาณบ่งชี้เศรษฐกิจของญี่ปุ่นที่ยังคงแข็งแกร่ง สำนักงานในญี่ปุ่นของบริษัทกฎหมายนานาชาติ แอลเลน แอนด์ โอเวอรี่ (Allen & Overy) จะขยายการดำเนินงานด้วยการเพิ่มกฎหมายญี่ปุ่นลงในกฎหมายอังกฤษและสหรัฐที่มีอยู่แล้ว
ลิฟต์ โอทิส
ฟาร์มิงตัน,คอนเน็กติกัต: ประธานของบริษัทลิฟต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้พบกับเจ้าหน้าที่รัฐบาลและลูกค้าในเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อสำรวจโอกาสทางการตลาดและย้ำคำมั่นของโอทิส ที่จะเพิ่มการดำเนินงานในเวียดนาม
http://www.otis.com
เอทีรัส และ ฟูจิสึ
ดัลลาส: เอทีรัส (ATERAS) และฟูจิตสึ คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Fujitsu Computer Systems corporation) ประกาศว่า โรงเรียนมัธยม ทาวน์ชิพ ไฮสกูล ดิสทริค 211 ในมลรัฐอิลลินอยส์ ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีและปรับปรุงคุณภาพ ได้เลือกโซลูชั่นของบริษัท เอทีรัส และฟูจิสึในการย้ายข้อมูลนักเรียน การสมัครเรียน ระบบฐานข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยจากเมนเฟรม ไอเอ็มเอส เอ็นไวร็อนเม้นท์ ไปยัง ไมโครซอฟท์ เอสคิวแอล เซอร์ฟเวอร์ แพลทฟอร์ม
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนการออกหุ้นจำนวน 2 รายการมูลค่ารวม 275 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 มีนาคม 2553 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) รายงานผลตอบแทนสำหรับวันที่ 9 มีนาคม 2550
http://www.fanniemae.com
เอชอาร์ แอ็คเซส
ปารีส:เอชอาร์ แอคเซส โซลูชั่นส์(HR Access Solutions) ผู้ให้บริการด้านซอฟท์แวร์สำหรับการจัดทำบัญชีเงินเดือน การบริหารส่วนบุคคล และการจัดการด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงบริการจัดหางานระหว่างประเทศชั้นนำ ประกาศแต่งตั้งนายมิเชล ปิโค้ด(Michel Picaud)ให้ดำรงตำแหน่งซีอีโอของบริษัทประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ต่อจากนายอีเดอร์โด้ พอนโตเรียโร (Eduardo Pontoriero) ซึ่งได้รับแต่งตั้งขึ้นเป็นประธานของเอชอาร์ แอคเซส
www.hraccess.com
นูเวร่าติดตั้งระบบ
เคมบริดจ์, แมสซาซูเซส: บริษัทนูเวร่า ฟูเอล เซลส์ อิงค์ (Nuvera Fuel Cells, Inc) ได้ร่วมงานกับบริษัทอีสต์ เพนน์ เมนูแฟคเจอร์ริ่ง คัมพานี อิงค์ (East Penn Manufacturing Company)ในการติดตั้งระบบผลิตไฮโดรเจน PowerTap เป็นครั้งแรก
http://www.nuvera.com
http://www.dekabatteries.com
สมาร์ทวูลงนาม
แนชวิลล์, เทนเนสซี่: สมาร์ทวู คอร์เปอร์เรชั่น( Smartvue Corporation ) ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับซีเคียวริตัส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส ยูเอสเอ อิงค์ (Securitas Security Services USA, Inc) เพื่อนำเสนอโซลูชั่นในรูปแบบวิดีโอของบริษัทให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
แพลตต์รายงานราคาถ่านหิน
ลอนดอน: เนื่องจากราคาถ่านหินของยุโรปได้ปรับตัวพุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 2 ปี แตะที่เกือบ 70 ดอลล่าร์ต่อเมตริกตัน แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลพลังงานและผู้กำหนดราคาตามเกณฑ์มาตรฐานชั้นนำของโลกเริ่มทำรายงานราคาถ่านหินมาตรฐานรายวัน 2 ครั้งเพื่ออำนายความสะดวกในหารจัดการความเสี่ยงที่ดีขึ้นสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมการเงินและถ่านหินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของรัฐบาล
http://www.mcgraw-hill.com
http://www.platts.com
ซิดเลย์ ออสติน
วอชิงตัน: ซิดเลย์ ออสติน แอลแอลพี(Sidley Austin LLP) ประกาศว่า เจมส์ เมนเดนฮอล์(James Mendenhall) ได้เข้าร่วมกับบริษัทในฐานะคู่ค้าของฝ่ายการค้าระหว่างประเทศและการดำเนินการระงับข้อพิพาททางการค้าของบริษัท
http://www.sidley.com
เดอคาร์ตาเปิดตัวอุปกรณ์
ฮาโนเวอร์: เดอคาร์ตา(deCarta) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์และการบริการสำหรับอุตสาหกรรมการบริการที่อาศัยพื้นที่(LBS)ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์แอพพลิเคชั่นสำรวจรูปแบบครบวงจร เพื่อใช้ในการติดตามตัวบุคคล(PNDs)
สถาบันการเงิน
ซิดนีย์: นอร์คอม เทคโนโลยี (Norkom Technologies) วิจัยกลุ่มองค์กรการเงินระหว่างประเทศเปิดเผยว่า เสียงส่วนใหญ่(73%) ต้องการผลักดันให้ผู้ประกอบการ เพิ่มการจัดการด้านอาชญากรรมทางการเงิน ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบจากจากการฉ้อโกงไปเป็นการฟอกเงิน ข้ามหน่วยธุรกิจ สายการผลิตและข้ามประเทศ
เหมืองนิกเกิล
ซิดนีย์: อัลลิเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็น (Allegiance Mining NL) เหมืองแร่นิกเกิลแห่งใหม่ของออสเตรเลีย ได้ประมาณการทรัพยากรธรรมชาติในการแบ่งสรรสัดส่วนทรัพยากรของเหมืองอีสต์ เอเวอร์เบอรีย์ (East Avebury) และแซกซอน(Saxon) ที่ได้มีการค้นพบเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งอยู่ห่างจากเหมืองนิกเกิลเอเวอร์เบอรีย์ไปทางตะวันออกเพียง 1 กิโลเมตร ใกล้กับเมืองซีฮาน ชายฝั่งตะวันตกของแทสมาเนีย
www.allegiance-mining.com.au
ซาวี เน็ตเวิร์ก
ฮ่องกงและเมาท์เท่นวิว, แคลิฟอร์เนีย: ซาวี เน็ตเวิร์ก(Savi Networks) ประกาศข้อตกลงโครงการขยายการให้บริการด้านข้อมูล SaviTrak เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินงานจากบริษัทโมเดิร์น เทอร์มินัล(Modern Terminals Limited) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินการด้านตู้คอนเทนเนอร์ในภูมิภาคเอเชีย
http://www.savinetworks.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060109/NYM086LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.savinetworks.com/
เร้ดวินประกาศ
นิวเดลี: เร้ดวิน (RADWIN) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายที่ล้ำหน้าชั้นนำประกาศวางจำหน่ายระบบ WinLink(TM) 1000 ของบริษัทเพื่อเปิดแถบคลื่นความถี่ 5.8 GHz รุ่นใหม่เพื่อทำการส่งผ่านข้อมูลในอินเดียโดยไม่ต้องขอใบอนุญาต
www.radwin.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ