สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 4, 2007 15:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง(Allegiance Mining) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้รับเงินมูลค่า 33,040,000 ดอลลาร์ออสเตรเลียจากบริษัท จินชวน ซึ่งเป็นการชำระเงินหุ้นสามัญ 41,300,000 หุ้น ในราคาหุ้นละ 0.80 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หลังจากที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลกลางและรัฐบาลท้องถิ่นของจีนแล้ว
www.allegiance-mining.com.au
แอมป์คอนโทรล เข้าซื้อ
โทมาโก้: บริษัท แอมป์คอนโทรล (Ampcontrol) ประกาศว่า บริษัทเข้าซื้อบริษัท อัลเลนเวสท์ วอลลาเซทาวน์ ซึ่งตั้งอยู่ในอังกฤษ
ปัญหาโรควัณโรค
เมลเบิร์น: รายงานล่าสุดเกี่ยวกับความเสี่ยงของโรควัณโรค (TB) ที่ดื้อยาเพิ่มขึ้นทุกขณะ ได้กระจายไปทั่วการเดินทางทางอากาศ และเป็นการเน้นย้ำว่ามีความจำเป็นต้องปรับปรุงการทดสอบโรค TB ในผู้เดินทางและสายการบิน รวมทั้งเจ้าหน้าที่สนามบิน
www.cellestis.com
www.quantiferon.com
ความรุ่งเรืองของชาติ
ลอนดอน: สถาบันเลกาทัมเพื่อการพัฒนาโลก (Legatum Institute for Global Development) เปิดเผย มาตรการใหม่ล่าสุดที่ทำให้ชีวิตมีคุณค่า ในการศึกษาล่าสุดที่นิยามความรุ่งเรืองของประเทศในการผสมผสานความร่ำรวยทางวัตถุและความพึงพอใจของประชาชน
www.legatum.com
www.prosperity.org
www.cantos.com
พลังงานโลก
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลด้านพลังงานชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทในเครือแม็คกรอว์-ฮิลล์ คอมพานีส์ (McGraw-Hill Companies) เตรียมประกาศ บริษัทพลังงานโลก 250 อันดับสูงสุด ที่ประเทศสิงคโปร์วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2550
www.platts.com
www.platts.com/top250
www.mcgraw-hill.com
ผู้ชนะของ ท็อปโค้ดเดอร์
กลาสตันเบอรี, คอนเน็กติกัน: บริษัท ท็อปโค้ดเดอร์ อิงค์ (TopCoder, Inc) ผู้นำในการแข่งขันด้านโปรแกรมมิ่งแบบออนไลน์ การประเมินทักษะ และการพัฒนาซอฟท์แวร์เชิงแข่งขัน เปิดเผยว่า อี หมิง เลี่ยว จากจีนชนะเลิศการออกแบบสตูดิโอท็อปโค้ดเดอร์ ในการแข่งขัน 2007 TopCoder Open ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก เอโอแอล และจัดขึ้นที่โรงแรมมิราจ ในเมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาด้า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา
www.topcoder.com
http://studio.topcoder.com
www.topcoder.com
การออกแบบซอฟต์แวร์
กลาสตันเบอรี: ท็อปโค้ดเดอร์ อิงค์ (TopCoder, Inc)ผู้นำในการแข่งขันด้านโปรแกรมมิ่งแบบออนไลน์, การประเมินทักษะ และการพัฒนาซอฟท์แวร์เชิงแข่งขัน ประกาศว่าบริษัทเฟง ฮี ของจีนชนะการประกวดการพัฒนาส่วนประกอบซอฟต์แวร์จากการประกวดท็อปโค้ดเดอร์ โอเพ่น ประจำปี 2550 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเอโอแอล ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมมิราจที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา
http://www.topcoder.com
ชไรเวอร์ ได้รับเกียรติยกย่อง
วอชิงตัน: สเปเชียล โอลิมปิกส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Special Olympics International) ประกาศว่า ศาสตราจารย์ ดร. ทิโมธี พี. ชไรเวอร์ ประธานคณะกรรมาธิการ ได้รับเกียรติยกย่องจากไลออนส์ คลับส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Lions Clubs International) ให้รับรางวัลด้านมนุษยธรรม ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดของสมาคม
http://www.specialolympics.org
บริษัทร่วมทุน
ดุสเซลดอร์ฟ: กอร์เรสไชเมอร์ (Gerresheimer) ประสบความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน คิมเบิล เชส ไลฟ์ ไซแอนซ์ แอนด์ รีเสิร์ช โพรดักส์ แอลแอลซี (Kimble Chase Life Science and Research Products LLC)
เบรดี้ ดำรงตำแหน่ง
กรีนวิช: บริษัท เมอร์คิวรี่ พาร์ทเนอร์ จำกัด (Mercury Partners LLC) ซึ่งดำเนินกิจการด้านการบริหารการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรีนิช มลรัฐคอนเนคติคัท ได้แถลงข่าวการแต่งตั้งแพทริค เบรดี้ (Patrick Brady) เพื่อดำรงตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและกรรมการผู้จัดการ
http://www.mercuryrealestate.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
หุ้นของโคลเลซิส
โคลัมโบ: โคลเลซิส โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Collexis Holdings, Inc.) ผู้นำด้านการพัฒนางานวิจัยและและซอฟต์แวร์ค้นหาความรู้ ประกาศว่า หุ้นสามัญของโคเลซิสมีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ให้ทำการซื้อขายในตลาด OTC Bulletin Board
http://www.collexis.com
ข้อตกลงของโซนี่
จอร์จ ทาวน์: โอทูไมโคร อินเตอร์เนชั่นเนล ลิมิเต็ด(O2Micro International Limited)ซัพพลายเออร์ชั้นแนวหน้าด้านการจัดการพลังงาน และส่วนประกอบด้านความปลอดภัยรวมถึงระบบที่เปี่ยมนวัตกรรม ประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงด้านหลักเกณฑ์ของบริษัทกับโซนี่ คอร์เปอร์เรชั่น(Sony Corporation)โซนี่ อีเอ็มซีเอส คอร์เปอร์เรชั่น(Sony EMCS Corporation)โซนี่ คอร์เปอร์เรชั่น ออฟ อเมริกา(Sony Corporation of America) และโซนี่ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์(Sony Electronics Inc.)
http://www.o2micro.com
LISTEX ได้รับการอนุมัติ
วาเกนนิเกน: FDA และ USDA ประกาศอนุมัติผลิตภัณฑ์ LISTEX(TM) P100 ซึ่งเป็นสินค้าต้านไวรัสเพื่อทำลายแบคทีเรียตามธรรมชาติที่มีปฏิกิริยาต่อต้านเชื้อ Listeria เช่นเชื้อ GRAS ในผลิตภัณฑ์อาหารทุกประเภท
http://www.ebifoodsafety.com
การประเมินราคาของไอโฟน
เอล เซกันโด: การประเมินราคาไอโฟนของค่ายแอปเปิ้ล อิงค์ (Apple Inc.) จากไอซัพพลาย คอร์ป (iSuppli Corp.) ผิดจากที่คาดการณ์ไว้เพียงเล็กน้อยในส่วนของค่าใช้จ่าย เนื่องจากใบรายการวัสดุ ( Bill-of-Materials) ออกมาสอดคล้องกับราคาในใบประเมินราคาเบื้องต้นที่มีขึ้นเมื่อมกราคม
http://www.isuppli.com
ไอทัช ควบกิจการ
มิลาน: บริษัทบวนจอร์โน่ (Buongiorno) จะเข้าซื้อกิจการของไอทัช (iTouch) ในสัดส่วน 100% ด้วยมูลค่า 141 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้บริษัทกลายเป็นผู้ให้บริการความบันเทิง ข้อมูล ข้อความบนมือถือ และบริการด้านการตลาดอันดับหนึ่งของโลก
http://www.buongiorno.com
PNA ได้รับใบอนุญาต
แดจอน: พานาจีน อิงค์ (Panagene Inc.)ประกาศว่า บริษัทได้ออกใบอนุญาตสิทธิ์ในการจำหน่ายสารพันธุ์กรรม PNA จากบริษัทโคเปนเฮเกน อินเวนเตอร์ กรุ๊ป (Copenhagen Inventor Group) ซึ่งมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิ.ย.2550
http://www.panagene.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ