ริชี่ เหริน เปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด "If life's goin' without you" รวมทั้งเพลงประกอบเกม "จูเสียน ออนไลน์"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 9, 2007 10:28 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--9 พ.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
ริชี่ เหริน นักร้องซูเปอร์สตาร์ของเอเชียได้เดินทางไปยังเซี่ยงไฮ้ และจัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาเพื่อโปรโมทผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ "จูเสียน ออนไลน์" ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ (Beijing Perfect World) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเกมชั้นนำ โดยอัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลง "Zhu Xian: I'm back" และ "Zhu Xian Love" ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบเกม "จูเสียน ออนไลน์"
นอกจาก ริชี่ ถือเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเอเชียแล้ว อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักแสดงมืออาชีพและมีอัธยาศัยดี ภาพลักษณ์ความเป็นสุภาพบุรุษของเขาเป็นที่ประทับใจของผู้คนมากมาย ตลอดอาชีพการทำงานของเขานั้น ริชี่ได้ร่วมงานการกุศลมากมายซึ่งกระตุ้นให้ประชาชนรับรู้ถึงความเคลื่อนไหวในสังคมของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี และฉายานาม "จอมยุทธ์" นั้นมีส่วนคล้ายกับบุคลิกของ "จาง เสี่ยว ฟาน" ตัวละครเอกในเกม จูเสียน ออนไลน์เป็นอย่างมาก ริชี่และจางมีส่วนที่เหมือนกันคือทั้งสองเเป็นคนธรรมดาที่เริ่มต้นจากศูนย์และฝ่าฟันความลำบากจนกระทั่งประสบความสำเร็จ และสาเหตุนี้เองที่ ริชี่ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมระดับมาสเตอร์พีซ "จูเสียน ออนไลน์" ของ ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์
"Zhu Xian: I'm back" เพลงธีมของเกมออนไลน์ติดอันดับชาร์ตเพลงหลายแห่งนานเกือบหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว รวมทั้งเพลงรักอย่าง "Zhu Xian Love" ที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ มิวสิควีดีโอของทั้งสองเพลงเชื่อมโยงกันโดยใช้ฉากอลังการจากเกมออนไลน์ โดยมิวสิควีดีโอเพลง "Zhu Xian: I'm back" ได้ทุ่มงบการถ่ายทำไปกว่า 2 ล้านหยวน ในงานแถลงข่าวที่เซี่ยงไฮ้ ริชี่ แต่งตัวด้วยชุดเกราะพร้อมดาบพิฆาตวิญญาณ ทำให้ผู้ชมนึกถึงตัวละคร "จาง เสี่ยว ฟาน"
ริชี่ กล่าวแสดงความเห็นว่า "มิวสิควีดีโอทั้งสองเพลงมีความแตกต่างไปจากมิวสิควีดีโอในอัลบั้มก่อนๆของผม และการถ่ายทำเช่นนี้ก็เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยสัมผัสมาก่อน การถ่ายทำเหมือนการถ่ายละครจอมยุทธ์ทางโทรทัศน์ เพราะมีการออกแบบฉากขนาดใหญ่และทีมงานจำนวนมาก โดยทีมงานของทั้งสองเพลงนี้มีมากกว่า 400 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่สามารถเทียบได้กับการถ่ายทำภาพยนตร์ดังฟอร์มยักษ์ทีเดียว! การทำงานครั้งนี้ถือเป็นประวัติส่วนตัวของผมที่ได้ร่วมงานกับทีมงานมากเช่นนี้" เขากล่าวต่อไปว่า "เนื่องจากผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมออนไลน์ และหวังว่าจะโอกาสได้ร่วมงานกับปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ มากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้"
ติดต่อ:
หลี่ เมิ่ง
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ จำกัด
โทร. +86-10-5885-8555 x1140
โทรสาร: +86-10-5885-1012
โทรศัพท์มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็กท์ เวิร์ลด์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ