สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 3 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 3, 2007 17:21 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไวส์คีย์ เข้าร่วม
เจนีวา และ บาเลนเซีย: ไวส์คีย์ (WISeKey) ได้รับเกียรติให้ร่วมกับ Alinghi ใน Cup Campaign ครั้งที่ 32 ของสหรัฐ และสร้างความปลอดภัยระดับสูงด้วยมาตรการตรวจสอบดิจิตอลเพื่อสร้างความปลอดภัยให้สินทรัพย์สำคัญ
http://www.wisekey.com
http://www.alinghi.com
http://www.presseportal.ch/de/story.htx?firmaid=100006027&lang=2
G2E Asia
มาเก๊า: ผู้จัดงานมหกรรมเอ็กซ์โป Global Gaming Expo Asia (G2E Asia) ประกาศว่าได้ขายพื้นที่จัดแสดงหมดแล้ว และเพิ่มสัดส่วนการเข้าร่วมผู้จัดงานจำนวน 80% สำหรับพิธีเปิดงานจากการจัดงานเกมระดับเอเชียเมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง G2E ได้เข้าถือสิทธิ์เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2549
http://www.G2EAsia.com
มาตรฐานคุณภาพชีวิต
สิงคโปร์: เมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลทิ้ง เปิดเผยผลสำรวจคุณภาพชีวิตทั่วโลกประจำปีพ.ศ. 2550 ซึ่งเมืองซูริค ของสวิตเซอร์แลนด์ยังคงอยู่ในอันดับ 1 ด้วยคะแนน 108.1 คะแนน
www.imercer.com/qolpr
นิโด้ ปิโตรเลียม
เพิร์ธ: นิโด้ ปิโตรเลียม (Nido Petroleum) พึงพอใจการตีความข้อมูลการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกเบื้องต้นชิ้นใหม่จากเซอร์วิส คอนแทรค (เอสซี) 54 และ 58 ในแอ่งนอร์ท เวสท์ ปาลาวัน
www.nido.com.au
แอร์บอร์น ซิสเต็มส์
เพนน์เซาเค่น, นิวยอร์ก: แอร์บอร์น ซิสเต็มส์ กรุ๊ป ซึ่งรวมตราสินค้าร่มชูชีพชั้นนำของโลกในด้านการขนส่งทางอากาศ อุปกรณ์ช่วยชีวิต และบริการวิศวกรรมเข้าด้วยกัน ประกาศดำเนินการด้านโครงสร้างองค์กรของศูนย์การดำเนินงานใหม่
www.airbornesystemsgroup.com
อินฟอร์ เข้าซื้อ
โตรอนโต้, ออนตาริโอ: เวิร์คเบรน คอร์ปอเรชั่น (Workbrain Corporation) ประกาศว่าบริษัทบรรลุข้อตกลงรายละเอียดกับ อินฟอร์ โกลบอล โซลูชั่นส์ ยูดรเปียน ไฟแนนซ์,S.A.R.L. (Infor Global Solutions European Finance) ซึ่ง อินฟอร์ จะเข้าซื้อหุ้นสามัญของเวิร์คเบรน ที่ราคาเงินสด 12.50 ดอลลาร์แคนาดาต่อหุ้นพร้อมกับแผนการการจัดการที่กำหนดตามกฎหมาย
www.sedar.com
www.workbrain.com
www.infor.com
มินิแท็บ เปิดบริษัทสาขา
สเตท คอลเลจ เพนซิลเวเนีย และ ซิดนีย์: มินิแท็บ อิงค์ (Minitab Inc.) บริษัทจัดจำหน่ายซอฟท์แวร์และบริษัทสำหรับพัฒนาคุณภาพและการศึกษาทางยุทธศาสตร์ระดับชั้นนำของโลก ประกาศเปิดบริษัท มินิแท็บ พีทีวาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสาขาในประเทศออสเตรเลีย
< http://www.minitab.com.au >
แอทเมลเปิดตัวสินค้า
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย:แอทเมล คอร์ปเปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัวเครื่องมือควบคุมขนาดเล็กรุ่น 32-bit Flash ที่ใช้พลังงานน้อยที่สุดในกลุ่มสินค้าชนิดเดียวกัน ด้วยการทำงานผ่าน AVR(R)32 UC ของแอทเมล ทำให้สินค้าในตระกูล UC3A ประกอบด้วยเฟลชที่มีความจุ 512K ไบท์ และฟีเจอร์แบบ 10/100 Ethernet MAC ที่ฝังอยู่ภายใน พร้อมด้วยสายเชื่อมต่อ USB 2.0 แบบความเร็วสูง(12 Mbps)ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่และยังสามารถใช้งานได้กับ SRAM/SDRAM ในขณะเดินทาง
http://www.atmel.com/products/AVR32
http://www.iar.com
http://www.freertos.org
http://www.expresslogic.com
http://www.micrium.com
http://www.sics.se/~adam/lwip
เรียล ซอฟท์แวร์
ออสติน, เท็กซัส: บริษัทเรียล ซอฟท์แวร์ (REAL Software) ผู้ให้บริการREALbasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข้ามระบบที่สามารถใช้งานได้จริง ประกาศว่าได้มีการขนส่ง REALbasic 2007 Release 2 ในวันที่ 2 เม.ย.2550
http://www.realsoftware.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ต่างๆ ซึ่งมีมูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 12 เม.ย.2554 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
มาร์เวลล์ เซมิคอนดักเตอร์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ เซมิคอนดักเตอร์ อิงค์(Marvell Semiconductor,Inc) บริษัทในเครือของมาร์เวลล์ เทคโนโลยี กรุ๊ป ได้รับรางวัลเป็นซัพพลายเออร์สินค้าที่มีคุณภาพ(PQS) ของอินเทล คอร์เปอร์เรชั่น (Intel Corporation)เนื่องจากบริษัทมีลักษณะการดำเนินงานที่โดดเด่นในการจัดหาสินค้าและบริการซึ่งเป็นกลไกสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอินเทล
http://www.marvell.com
http://supplier.intel.com/quality/
เครดิตโต วาย โคคอน
อัมสเตอร์ดัม และมาดริด: ผู้ถือหุ้นของบริษัท Compania Espanola de Seguros y Reaseguros de Credito y Caucion, S.A.(Credito y Caucion)และบริษัทอัทราเดียส เอ็น.วี (Atradius N.V.) เห็นพ้องในเงื่อนไขที่จะให้มีการรวมกิจการของทั้งสองบริษัท ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุในข้อตกลง ทั้งนี้ Credito y Caucion ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในกรุงมาดริดจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทอัทราเดียส กรุ๊ป(Atradius Group)โฉมใหม่
http://www.atradius.com
พลับบิซีส์ กรุ๊ป
ปารีส: พลับบิซีส์ กรุ๊ป (Publicis Groupe) ประกาศเข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ในหยง หยาง ที่มีสำนักงานในเมืองเฉินตู ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมขนส่งและค้าปลีก รวมถึงดำเนินการด้านการตลาด
www.publicisgroupe.com
www.finance.publicisgroupe.com
นิตยสารกีฬา
ลาส เวกัส: นิตยสารเลเจนส์ สปอร์ตส์ แม็กกาซีน (Legends Sports Magazine) ฉบับล่าสุดตีแผ่เรื่องราวการแข่งขันของเหยา หมิง นักกีฬาร่างโย่งจากทีมฮุสตัน ร็อกเกตส์ ซึ่งเป็นนักบาสเก็ตบอลที่ตัวสูงที่สุดของเอ็นบีเอ(NBA)
http://www.LSMsubscriptions.com
อัลตาบลู ผูกขาดสินค้า
ดาวน์ซอนวิลล์, จอร์เจีย:อัลตาบลู ซีรีย์ (AltaBlue Series) ผูกขาดการซื้อเครื่องหลอมละลายจากบริษัทนอร์ดสัน คอร์เปอร์เรชั่น(Nordson Corporation )ที่ให้ตัวเลือกในการใช้ถังหลอมละลายขนาด 15, 30 และ 50 ลิตร รวมถึงเครื่องใช้ที่สำคัญในสายการผลิต
http://www.nordson.com
ดับเบิ้ลยู พี สจ๊วร์ต
ฮามิลตัน, เบอร์มิวดา: ดับเบิ้ลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค ( W.P. Stewart & Co., Ltd.) ประกาศแก้ไขข้อมูลที่มีการเผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2550 เกี่ยวกับวันที่ในการจ่ายเงินปันผลประจำเดือนเม.ย.และวันที่มีการเข้าถือหุ้นสามัญของบริษัท
http://www.wpstewart.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ