สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday May 18, 2007 16:15 —Asianet Press Release

เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์--18 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอทติคัส เข้าถือหุ้น
นิวยอร์ก: แอทติคัส แคปิตอล แอลพี (Atticus Capital LP) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า บริษัทสาขาได้รับเลือกจากตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ (BSE) ให้เข้าถือหุ้น 4% ใน BSE
เว็บไซต์ PORN.COM ขาย
ปอมปาโน่ บีช,ฟลอริด้า: โมนิเคอร์ (Moniker) ผู้ให้บริการการจัดการสินทรัพย์โดเมนแห่งแรกและแห่งเดียว ประกาศสัปดาห์นี้ขายโดเมนเนม Porn.com เป็นมูลค่าสูงกว่า 9.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐแก่ MSN Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนและสื่ออินเทอร์เน็ต และเป็นบริษัทสาขาของ DOWNLOADPASS.com
www.Moniker.com
การรักษา MDS
ครอสวิคส์, นิวเจอร์ซีย์ :มูลนิธิโรคเลือดไมอีโลดิสพลาสติก ซินโดรม(MDS) ได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญที่รวบรวมจากที่ประชุมนานาชาติครั้งที่ 9 ว่าด้วยเรื่องโรคเลือดไมอีโลดิสพลาสติก ซินโดรม (MDS) ซึ่งข้อมูลดังกล่าวครอบคลุมถึงข้อมูลด้านการรักษาแบบใหม่ด้วยการใช้ยารับประทาน เช่นยา lenalidomide ซึ่งได้มีการนำเสนอในที่ประชุมเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการรักษาผู้ป่วย รวมถึงข้อมูลล่าสุดในการเพิ่มทางเลือกในการรักษาที่ช่วยให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
www.mds-foundation.org
วันบราเดสโก
เซา เปาโล: บังโก บราเดสโก (Banco Bradesco) มีความยินดีที่จะเชิญคุณให้ชมการเผยแพร่ซ้ำวันบราเดสโกที่กรุงลอนดอน
www.bradesco.com.br
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )
มะเร็งเลือด
เทมป้า, ฟลอริด้า: ดร.อลัน ลิสท์ จากศูนย์มะเร็งและสถาบันวิจัย เอช.ลี มอฟฟิทท์ (H.Lee Moffitt Cancer Center& Research Institute) เปิดเผยผลการศึกษาใหม่ล่าสุดจากการทดลองระยะที่ 2 ซึ่งมีการประเมินยา Revlimid ในผู้ป่วยโรคมะเร็งเลือดที่ไม่สามารถรักษาได้ ซึ่งรู้จักกันในชื่อโรคเลือดไมอีโลดิสพลาสติก ซินโดรม(MDS) ณ การประชุมนานาชาติครั้งที่ 9 ว่าด้วยเรื่องโรคเลือดไมอีโลดิสพลาสติก ซินโดรม (MDS) ซึ่งจัดขึ้นขณะนี้ที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี
www.moffitt.org
ยูแรนด์เสนอราคา
มิลาน, อิตาลี และเดย์ตัน, โอไฮโอ: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทเชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ระดับโลกประกาศเสนอราคาหุ้นเบื้องต้นต่อสาธารณะที่ 16.00 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น(ราคาเต็มก่อนหักส่วนลดค่าประกันและค่าคอมมิชชั่น)
http://www.eurand.com
บริการบอร์ดแบรนด์
ริชาร์ดสัน, เท็กซัส และลูซากา, แซมเบีย: แซมเน็ท คอมมูนิเคชั่น ซิสเต็ม(ZAMNET Communication Systems)ผู้บุกเบิกการให้บริการอินเตอร์เน็ทในแซมเบีย กำลังจับตามองความทันสมัยของเทคโนโลยีกับการเปิดตัวการให้บริการบอร์ดแบรนด์ไร้สายเมื่อเร็วๆนี้ จากนาวินี เน็ตเวิร์ก(Navini Networks) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นการเข้าถึงบรอนด์แบรนด์ไร้สายส่วนบุคคลแบบ plug-n-play
http://www.navini.com
http://www.zamnet.zm
ฉลองภาพยนตร์
คานส์: ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง My Blueberry Nights ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 60 สตูดิโอคาแนล(StudioCanal)ได้จับมือกับหลุยส์ วิตตอง จัดงานเลี้ยงฉลองภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่จัดขึ้น โดยมีหว่อง การ์ ไว ผู้กำกับ อีฟส์ คาร์แซล ประธานหลุยส์ วิตตอง ปิเอโตร เบคคารี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและการตลาด และอังตวน อาร์โนลต์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร รวมทั้งจู๊ด ลอว์ และโนราห์ โจนส์เข้าร่วมงาน
รีสอร์ทแห่งใหม่
กรุงเทพ: นาลัดดูห์ (Naladhu)มัลดีฟส์ ได้รับการขนานนามให้เป็นรีสอร์ทแห่งใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดในโลกประจำปี 2550 จาก Conde Nast Travele
www.naladhu.com
โร้ดโชว์ด้านการลงทุน
เพิร์ธ: ตัวแทนจากภาครัฐและอุตสาหกรรมในออสเตรเลียตะวันตก(WA)จะเดินทางไปยังแอฟริกาใต้ในวันที่ 19-27 พ.ค.2550 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดโร้ดโชว์ด้านการลงทุนใน ออสเตรเลียตะวันตก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มความร่วมมือเพื่อการพัฒนาธุรกิจขนาดเล็ก(SBDC) สภาธุรกิจออสเตรเลีย-แอฟริกา(AABC)และกลุ่มเพิร์ธ เอดูเคชั่น ซิตี้(PEC)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ