"โคน" ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งลิฟต์ในโครงการ "The MET" อาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 16, 2007 10:41 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--16 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท โคน (KONE) ได้รับมอบหมายให้จัดหาและติดตั้งลิฟต์ทั้งหมดในอาคาร"The MET" คอนโดมิเนียมคุณภาพสูงใจกลางกรุงเทพมหานคร เมื่อสร้างเสร็จแล้ว MET จะเป็นอาคารที่พักอาศัยที่มีความสูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร โดยการติดตั้งลิฟต์ทั้งหมดจะเริ่มในเดือนกันยายน พ.ศ. 2550 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีพ.ศ. 2551
การส่งมอบลิฟต์ดังกล่าว รวมถึงลิฟต์รุ่น KONE MiniSpace (TM) จำนวน 21 เครื่อง และ รุ่น KONE MonoSpace(R) จำนวน 2 เครื่อง ซึ่งทำงานโดยสายสลิงลิฟต์รุ่น KONE EcoDisc(TM) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ลิฟต์ KONE MiniSpace (TM) จะสามารถทำงานได้ด้วยความเร็ว 5.0 เมตร/วินาที และ 6.0 เมตร/วินาที
อาคาร MET ตั้งอยู่ย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร มีความสูง 66 ชั้นเป็นคอนโดมิเนียมหรูหราที่เอื้ออำนวยต่อไลฟ์สไตล์คุณภาพสูง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่หลากหลาย เมื่อปีพ.ศ. 2549 MET ได้รับรางวัลประเภทอาคารสูงดีที่สุดจาก The World's Property Market,MIPIM
บริษัท เพ็บเบิ้ล เบย์ (ประเทศไทย) จำกัด (Pebble Bay (Thailand) Co.,Ltd.) ทำหน้าที่เป็นผู้พัฒนาอาคารแห่งนี้ โดยบริษัทเป็นสาขาของ โฮเทล พร็อพเพอร์ตี้ส์ ลิมิเต็ด (HPL) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ และเป็นบริษัทระดับสากลที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาและบริหารโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจระดับโลก บริษัทได้รับการยอมรับในระดับโลกทั้งในด้านมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม นวัตกรรม และความใส่ใจในรายละเอียด อีกทั้งมีประวัติด้านการก่อสร้างโรงแรม ไลฟ์สไตล์ อาคารที่อยู่อาศัยและอาคารย่อยที่ครอบคลุมในกว่า 10 ประเทศ
ผู้ส่งข่าว
โคน คอร์ปอเรชั่น
เป็กก้า เค็มป์ไพเนี่ยน
รองประธานบริหาร
ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก
มินน่า มาร์ส
รองประธานอาวุโส,
ฝ่ายการสื่อสารบริษัท และ IR
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The MET
www.met-bangkok.com (The MET)
www.hotelprop.com (the developer)
บริษัท โคน เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ทำธุรกิจลิฟท์และบันไดเลื่อนชั้นนำระดับโลก บริษัทได้จัดหาลิฟท์และบันไดเลื่อนระดับชั้นนำในวงการให้แก่ลูกค้า ด้วยโซลูชั่นแห่งนวัตกรรมด้านการซ่อมบำรุงและความทันสมัย นอกจากนี้ KONE ยังให้บริการดูแลและซ่อมบำรุงประตูเลื่อนอัตโนมัติที่ติดตั้งตามอาคารต่างๆ ทั้งนี้ในปีพ.ศ. 2549 KONE สามารถทำยอดขายสุทธิได้ 3.6 พันล้านยูโร และมีพนักงานประมาณ 29,000 ราย โดยหุ้นของบริษัทอยู่ในประเภท B ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์
www.kone.com
แหล่งข่าว: โคน คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ : มินน่า มาร์ส,SVP,
รองประธานอาวุโส,
ฝ่ายการสื่อสารบริษัท และ IR
โทรศัพท์ +358-(0)204-75-4501
เว็บไซต์: www.kone.com
www.met-bangkok.com
www.hotelprop.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ