สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 15, 2007 17:17 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอชพี เว็บแคสท์
แมนแฮสเซ็ท,นิวยอร์ก: "The Next Stage in Availability and Service Management: ITIL 3 for Continual Improvement" จะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ในสหรัฐอเมริกาวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 เวลา 08.00 น. PT/11.00 น. ET ในประเทศเยอรมนี/อินเดีย/สหราชอาณาจักร สามารถชมเว็บแคสท์ได้ตลอดเวลาตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 และออสเตรเลียสามารเข้าชมได้ทุกเวลาเริ่มวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2550
www.cmp.com
www.unitedbusinessmedia.com
การแข่งขันออกแบบ
ลอนดอน: พรีเมียร์ ฟาร์เนล พีแอลซี (Premier Farnell plc) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ชั้นนำรายหนึ่งของโลก ได้เปิดตัวการแข่งขันออกแบบนานาชาติที่สำคัญ ซึ่งใช้ชื่อว่า 'Live Edge" การออกแบบอิเล็กทรอนิคเพื่อสิ่งแวดล้อมโลก
www.premierfarnell.com
www.live-edge.com
อาชญากรรมทางการเงิน
เฮก: เน็ทอีโคโนมี (NetEconomy) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและการจัดการอาชญากรรมการเงิน รวมทั้งเป็นธุรกิจสาขาของบริษัท ไฟเซิร์ฟ อิงค์ (Fiserv,Inc.) ประกาศวันอังคารนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัว NetPractice ซึ่งเป็นชุมชนผู้ใช้ NetEconomy ที่ทำงานได้ดีที่สุด สำหรับเชื่อมโยงความคิด ยุทธศาสตร์ และเทคนิคเพื่อช่วยสมาชิกได้รับการป้องกันและปกป้องปัญหาอาชญากรรมทางการเงินที่เติบโตขึ้น
www.neteconomy.com
www.netpractice.org
www.fiserv.com
แอลดีเค ยื่นลงทะเบียน
ซินยู ซิตี้ และ ซันนี่เวล,แคลิฟอร์เนีย: แอลดีเค โซลาร์ โค ลิมิเต็ด (LDK Solar Co.,Ltd.) ผู้ผลิต multicrystalline solar wafers ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัทได้ยื่นเอกสารจดทะเบียน Form F-1 กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ เพื่อเสนอขายหุ้นไอพีโอจำนวน 17,384,000 American Depository Shares (ADS) ซึ่งเท่ากับหุ้นสามัญจำนวน 17,384,000 ของบริษัท
เอ็มเบรเออร์ ส่งมอบ
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) ได้ส่งมอบเครื่องบินเจ็ท EMBRAER 170 แก่สายการบินอียิปต์แอร์ เอ็กซ์เพรส (EgyptAir Express) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือแห่งใหม่ของสายการบินอียิปต์แอร์
www.embraer.com.br
การพัฒนาสำนักงาน
ไมอามี่: บริษัท อาร์ควิเทคโทนิก้า (Arquitectonica) ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกระดับนานาชาติ ได้ออกแบบโครงการพัฒนาสำนักงานแลนด์มาร์คตะวันออก ให้กับบริษัท เบกิน แลนด์ ลิมิเต็ด (Begin Land Limited)
www.arquitectonica.com
มิลล์ มิลญา
เวสบาเด็น และ เบรสชา: มิลล์ มิลญา-จิตวิญญาณแห่งตำนาน (Mille Miglia-The Spirit of Legend) การแข่งที่เป็นตำนานของโลกการแข่งขันรถยนต์ทางไกล จะมีการจัดการแข่งขันระดับโลกในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ในเมืองเบรสเซีย ทางตอนเหนือของอิตาลี เป็นเวลา 2 วัน ก่อนที่จะมีการเริ่มการแข่งขันครบรอบ 80 ปีในปีนี้
http://www.millemiglia-thefilm.com
http://www.selkirk-pictures.com
http://www.deepol.com
ไทยมิธ
วอชิงตัน: ไทยมิธ ดอท คอม ( http://www.thaimyths.com ) ซึ่งเป็นโครงการหนึ่งขององค์กร ยูเอสเอ ฟอร์ อินโนเวชั่น ได้เสนอ Myth #5 เพื่อแสดงให้เห็นถึงเรื่องหลอกลวงกรณีที่ประเทศไทยขโมยนวัตกรรมของสหรัฐฯ และยุโรป
http://www.thaimyths.com
เบนช์มาร์ก โน้ตส์
วอชิงตัน: ฟันนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศออกพันธบัตรเบนช์มาร์ก โน้ต (Benchmark Note) ระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์ และได้กำหนดราคาพันธบัตรมาตรฐาน (benchmark note) ระยะเวลา 10 ปี ที่ระดับ 5.000%
http://www.fanniemae.com
แอมปลิไฟเออร์ โมดูล
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) แนะนำเทคโนโลยีใหม่ ควอด-แบนด์ ลิเนีย เอดจ์ (Enchanced Data rate for GSM Evolution) พาวเวอร์ แอมปลิไฟเออร์ โมดูล สำหรับโทรศัพทืเคลื่อนที่ และพีดีเอขนาด 2.75 กิ๊กกะไบท์ และ 3 กิ๊กกะไบท์ และการ์ดสำหรับคอมพิวเตอร์ไร้สาย ที่ใช้ในมาตรฐานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็ม หรือเอดจ์ที่ทั่วโลกยอมรับ
http://www.anadigics.com
การจัดการด้านพลังงาน
ซาน รามอน, แคลิฟอร์เนีย: ซิกบี อันลิอันซ์ (ZigBee Alliance) บริษัทจัดหาโซลูชั่นไร้สายในเชิงสิ่งแวดล้อม ที่ใช้กับเครื่องมือเครื่องใช้ในครัวเรือน ด้านการพาณิชย์ และอุตสาหกรรมระดับโลก ประกาศว่าขณะนี้สมาชิกได้ร่วมมือกับทางการ และร่วมกันดำเนินงานกับระบบไร้สายของโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการต่อสู้กับวิกฤตการณ์ด้านพลังงานของโลกตามที่ได้มีการคาดการณ์ไว้
www.zigbee.org
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 255 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
เปิดฉายซีรี่ย์ SANCTUARY รอบปฐมทัศน์
แวนคูเวอร์: บริษัทสเตจ ทรี มีเดีย อิงค์(Stage 3 Media Inc.) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ ประกาศเปิดฉายซีรี่ย์รอบปฐมทัศน์เรื่อง Sanctuary ในรูปแบบเว็บบิโซดิค(webisodic) ที่ล้ำสมัย ซึ่งนำแสดงโดยอแมนด้า แท็ปปิ้ง นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลก (จากภายนตร์เรื่องสตาร์เกท Stargate: SG-1, Stargate Atlantis)
http://www.stage3media.com
http://www.sanctuaryforall.com
เวอริซอนควบกิจการ
บาสกิ้ง ริดจ์, นิวเจอร์ซีย์: เวอริซัน บิสสิเนส (Verizon Business) ประกาศข้อตกลงขั้นสุดท้ายว่า บริษัทจะดำเนินการเข้าซื้อกิจการของไซเบอร์ทรัสต์ (Cybertrust) บริษัทเอกชนที่ดำเนินธุรกิจจัดหาบริการด้านความปลอดภัยสำหรับข้อมูลระดับโลก
http://www.verizon.com
http://www.cybertrust.com
http://www.verizonbusiness.com
โอเชียนลินซ์ ได้รับเลือก
ซิดนีย์: โอเชียนลินซ์ ลิมิเต็ด(Oceanlinx Limited)ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านพลังงานทดแทนระดับสากลได้รับเลือกให้เป็นผู้ติดตั้งอุปกรณ์แปลงพลังงานน้ำที่เป็นเอกลักษณ์Wสำรหรับโครงการวิจัยพลังงานนน้ำมัน(Wave Hub)ในสหราชอาณาจักร ซึ่งจะมีการติดตั้งที่ชายฝั่งในเมืองคอร์นวอลล์
www.oceanlinx.com
ไครสเลอร์ขายกิจการ
ออร์เบิร์น ฮิลส์, มิชิแกน: ทอม ลาซอร์ด้า ประธานและซีอีโอของบริษัทไครสเลอร์ คอร์เปอร์เรชั่น แอลแอลซี (Chrysler Corporation LLC)เปิดเผยว่า ข้อตกลงขั้นสุดท้ายของเดมเลอร์ไครสเลอร์(DaimlerChrysler) เพื่อขายกิจการของไครสเลอร์ กรุ๊ป ให้กับเซอร์เบรัส แคปิตอล เมเนจเม้นท์(Cerberus Capital Management )จะทำให้ไครส์เลอร์มีตัวเลขการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการเป็นการรวมเอาบุคลากรที่เชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานในอุตสาหกรรมยานยนต์มาผสานกับความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมซึ่งจะเร่งทำให้บริษัทฟื้นตัวดีขึ้น พร้อมกับช่วยกู้ชื่อเสียงของบริษัทในฐานะผู้นำด้านคู่แข่งในอุตสาหกรรมยานยนต์กลับคืนมา
http://www.media.daimlerchrysler.com
http://www.daimlerchrysler.com
จีเอ็นประกาศ
โคเปนเฮเกน: จีเอ็น(GN) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นแฮนด์เซ็ตที่ล้ำหน้าประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB รุ่น Jabra GN2000 และประกาศถึงประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยมของอุปกรณ์ชิ้นนี้ที่ใช้งานกับโปรแกรม Microsoft Office Communicator 2007
www.jabra.com/UBSheadsets
นิโดรายงานข้อมูลล่าสุด
เพิร์ธ: นิโด ปิโตรเลียม (Nido Petroleum) รายงานข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดของโครงการสำรวจน้ำมันตามข้อตกลง Service Contract 54(SC54)
www.nido.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ