สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 12, 2007 17:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ลิงค์สตอร์ม ได้รับการเสนอชื่อ
นิวยอร์ก: บริษัท ลิงค์สตอร์ม (Linkstorm) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้ได้เข้ารอบสุดท้าย 3 ราย ในสาขารางวัล "บริษัทสาขาสร้างสรรค์แห่งปี" ของลิงค์แชร์ โกลเด้น ลิงค์ที่ทรงเกียรติ ซึ่งผู้เข้ารอบอีก 2 รายได้แก่ บริษัท สตาร์สไตล์ และซาฟู
www.linkstorms.com
ระบบไวแมกซ์ ไร้สาย
ลาสเวกัส: เดโก้ลิงค์ ไวร์เลส ลิมิเต็ด (Dekolink Wireless,Ltd.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นครอบคลุมในอาคาร RF ที่ได้รับการขยาย ซึ่งมีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น repeater ในอาคารครั้งแรกของอุตสาหกรรมสำหรับตลาดไวแมกซ์
เซอร์เบรัส เปลี่ยนชื่อใหม่
นิวยอร์ก: เซอร์เบรัส แคปิตอล เมเนจเม้นท์ (Cerberus Capital Management,L.P.) บริษัทเพื่อการลงทุนเอกชนชั้นนำรายหนึ่งของโลกมีความเชี่ยวชาญในการเปลี่ยนแปลงบริษัทที่มีมูลค่าต่ำให้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมสำหรับความสำเร็จระยะยาวและการสร้างมูลค่า ประกาศว่าบริษัทได้เปลี่ยนชื่อบริษัทสาขาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็น เซอร์เบรัส เรียล เอสเตท แคปิตอล แมนเนจเม้นท์ แอลแอลซี (Cerberus Real Estate Capital Management,LLC)
www.cerberuscapital.com
วิดีโอแบบเผชิญหน้า
นิวยอร์ก: เว็บไซต์ ooVoo ผู้สร้างนวัตกรรมให้ประชาชนสื่อสารออนไลน์ ประกาศว่า เทคโนโลยีวิดีโอรูปแบบเรียลไทม์ที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายของบริษัท ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การสื่อสารแบบเผชิญหน้าทางอินเทอร์เน็ต
www.oovoo.com
ไซชั่นขยายธุรกิจ
สต็อคโฮล์ม และฮ่องกง: ไซชั่น (Cision) ผู้นำด้านการสรรหาการดูแลสื่อผสม และการบริการด้านการทดสอบต่างๆ ทั่วโลก กำลังสร้างสำนักงานแห่งใหม่ที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายการดำเนินงานทั่วโลก
www.cision.com
ไลฟ์สกรีน มีเดีย
เฮิร์ซลิยา: สไปซ์ เนปาล (SPNL) และบริษัท แอพพลิโฟน ที่กัมพูชาได้กลายเป็นผู้ดำเนินงานรายล่าสุดที่เปิดตัวไลฟ์สกรีน มีเดีย ระบบปฏิบัติการด้านข้อมูลทางการตลาดของเซลติค
http://www.celltick.com
ไมเครลเปิดตัวสินค้า
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัวบัฟเฟอร์ใหม่ 2 แบบให้กับสินค้าในตระกูลเฟล เซฟ อินพุท (SFI) ของบริษัท
http://www.micrel.com
บล็อคบัสเตอร์ อวอร์ด
นิวยอร์ก: สถาบันน้ำหอม (The Fragrance Foundation) ในวินเทอร์ การ์เด้นที่ศูนย์การเงินโลกในกรุงนิวยอร์กได้จัดงานมอบรางวัล FiFi Awards ครั้งที่ 35 ประจำปี 2550 โดยมอบรางวัลน้ำหอมแห่งปีให้กับน้ำหอมแบรนด์ "Sean Paul Unforgivable"น้ำหอมรางวัลบล็อคบัสเตอร์ ในสาขา Men's Luxe (เช่นเดียวกับแบรนด์ Terre D'Hermes)
เทลสตรา ทำสัญญา
เบเธสดา: เทลสตรา คอร์เปอร์เรชั่น (Telstra Corporation) ตัดสินใจทำสัญญา 8 ปี มูลค่า 3.0-3.5 ล้านดอลลาร์ให้กับ บีม คอมมูนิเคชั่นส์ พีทีวาย แอลทีดี (Beam Communications Pty Ltd) เพื่อจัดส่ง ระบบการสื่อสารดาวเทียมที่มีพื้นฐาน Iridium ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารระหว่างรัฐฉบับใหม่สำหรับออสเตรเลียน เรล แทรค คอร์เปอเรชั่น แอลทีดี (ARTC)
http://www.iridium.com
http://www.beamcomm.net
http://www.tele-ip.com.au
http://www.artc.com.au
ควินไทลส์ ชนะรางวัล
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก: ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สำนักงานที่ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคได้รับรางวัลด้านการบริการลูกค้าดีเด่น 3 รางวัล
http://www.quintiles.com
โรงงานในประเทศจีน
แอตแลนต้า: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc.) ประกาศว่าบริษัทมีแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตสินค้าระดับเวิล์ดคลาสขึ้นในเมืองเทียนจิน ประเทศจีน เพื่อดำเนินการผลิตสายเคเบิ้ลชนิดโลหะผสมที่ล้ำนวัตกรรมใหม่ออกมาตีตลาดในประเทศจีน
www.alcan.com
มินิเท็บ คว้ารางวัล
สเตท คอลเลจ, เพนซิลวาเนีย: ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) บริษัทที่ปรึกษาการเติบโตระดับชั้นนำของโลกได้ระบุให้บริษัท มินิเท็บ อิงค์ (Minitab Inc.) เป็นผู้ได้รับรางวัล Customer Value Leadership of the Year Award ประจำปีนี้ ในสาขาการผลิตสินค้าตามมาตรฐานคุณภาพ และการดำเนินการควบคุมตลาดอย่างเป็นสถิติ
http://www.minitab.com
http://www.awards.frost.com
มิวสิควิดีโอ
มิลวอล์กกี้: มิวสิควิดีโอของคุณอาจมีผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก นักร้องที่ยังไม่มีสังกัดจากทั่วโลกสามารถอัพโหลดมิวสิควีดีโอต้นฉบับได้ที่เว็บไซต์ www.algeka.com ซึ่งจะกลายเป็นบ้านสำหรับบทเพลงสุดเจ๋งใหม่ๆบนเว็บไซต์
บัตรผ่านประตูแบบ Interactive Mobile
ลอสแองเจลิส: แคลิฟอร์เนีย เวนิส คอนเทมโพลารี(Venice Contemporary) สถานที่จัดแสดงงานศิลปะและวัฒนธรรมด้านดนตรีประกาศว่าที่แห่งนี้จะมีการจัดแสดงงาน Digital Media Wire Mixer 2007 แก่บรรดาผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.2550 ผู้เข้าร่วมงานที่มีสิทธิ์เข้างานจะต้องใชับัตรผ่านประตูแบบ Interactive Mobile Ticket
http://www.bcode.com/media
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ