Steinway & Sons และ Peter Lyngdorf ผนึกกำลังกันเพื่อสร้างสรรค์เครื่องโสตทัศน์ชั้นเยี่ยมที่สุดในโลก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 16, 2007 09:26 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--16 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท Steinway & Sons ซึ่งมีชื่อเสียงเลื่องลือในด้านการสร้างสรรค์เปียโนคุณภาพเยี่ยมที่สุดในโลก และบริษัท Peter Lyngdorf ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของยุโรปในด้านการพัฒนาและผลิตเครื่องเสียงระบบดิจิทัลคุณภาพสูงได้ร่วมมือกันในนามของบริษัท Steinway Lyngdorf และลงนามในสัญญาข้อตกลงนานาชาติที่มีระยะเวลาหลายปี เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์และระบบโสตทัศน์คุณภาพสูงที่จะนำออกจัดจำหน่ายทั่วโลก ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นการประกาศร่วมกันระหว่างคุณบรูซ สตีเวนส์ (Bruce Stevens) ประธานบริษัทและผู้บริหารสูงสุดของบริษัท Steinway & Sons และคุณสตีน โลห์เซ (Steen Lohse) ประธานบริษัท Steinway Lyngdorf โดยไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขและข้อกำหนดด้านการเงิน
"เป็นเวลานานพอสมควรที่เราได้มองหาลู่ทางที่จะขยายกิจการของบริษัท Steinway & Sons ไปสู่ตลาดเครื่องเสียงระบบดิจิทัลคุณภาพสูง" คุณแฟรงค์ มาเซอร์โค (Frank Mazurco) รองประธานบริหารของบริษัท Steinway & Sons กล่าว "เราได้พบว่าบริษัท Peter Lyngdorf ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในด้านนวัตกรรมและการบุกเบิกของแวดวงธุรกิจเครื่องเสียง มีจิตวิญญาณคล้ายกันกับเรา ในแง่ของความมุ่งมั่นต่อความเป็นเลิศโดยไม่ย่อท้อ ฝีมือและคุณภาพที่หาใครเทียบได้ยาก บริษัท Steinway Lyngdorf สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าคู่ควรกับชื่อ Steinway อย่างแท้จริง โดยเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และคุณค่าที่เยี่ยมยอด และที่สำคัญที่สุดคือ ประสบการณ์ชั้นเลิศสำหรับลูกค้าผู้มีสุนทรียภาพทั่วโลก"
"ผมได้พยายามมาตลอดชีวิตที่จะทำให้วิสัยทัศน์ในการพัฒนาระบบใหม่ๆ เป็นจริงขึ้นมา โดยหวังว่าจะทำให้เกิดมาตรฐานคุณภาพชั้นเลิศที่ไม่มีใครในอุตสาหกรรมเทียบได้ และเป็นมาตรฐานที่ไม่มีใครเสมอเหมือนในแง่ประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์ของลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะให้บริษัท Steinway Lyngdorf สร้างสรรค์มาตรฐานใหม่ในแวดวงโสตทัศน์ และเราเชื่อว่าเครื่องเสียง Model-D Music System จะเป็นตัวกำหนดมาตรฐานใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน" คุณลิงค์ดอร์ฟกล่าว
"เรารู้สึกภูมิใจที่บริษัท Steinway & Sons ได้เลือกให้เราเป็นผู้นำระบบโสตทัศน์ออกสู่ตลาด ระบบนี้เป็นการรวมประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้เข้ากับความสุนทรีย์ของเฟอร์นิเจอร์ชั้นเยี่ยม และความง่ายต่อการใช้งานอย่างที่สุด ผมมีความมั่นใจว่าระบบที่พัฒนาและผลิตโดยบริษัท Steinway Lyngdorf จะทำให้ตลาดเครื่องโสตทัศน์ที่เรารู้จักกันในวันนี้เกิดวิวัฒนาการและการเปลี่ยนแปลงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน" คุณโลห์เซกล่าว
เครื่องเสียง Model-D Music System ของบริษัท Steinway & Sons ซึ่งบริษัท Steinway Lyngdorf จะพัฒนาและผลิตขึ้นเป็นเครื่องแรกนั้น เป็นผลจากการทุ่มเทในงานวิจัยและการพัฒนาทั้งทางด้านอิเล็กทรอนิกส์และระบบอะคูสติกของเครื่องขยายเสียงและลำโพง เครื่องเสียง Model-D Music System เป็นเครื่องที่ใช้เทคโนโลยี RoomPerfect(TM) ของคุณลิงจ์ดอร์ฟ อันเป็นระบบล้ำหน้าที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทำให้เครื่องเสียงสามารถปรับตัวเข้ากับคุณสมบัติด้านอะคูสติกของสภาพแวดล้อมใดๆ ก็ได้ ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าเสียงจะมีคุณภาพสูงสุด ในขณะที่ติดตั้งนั้น ช่างเทคนิคผู้ช่ำชองจากฝ่ายบริการของบริษัท Steinway Lyngdorf จะใช้ RoomPerfect(TM) เพื่อให้เครื่อง "ส่งเสียง" ที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับลูกค้า บริษัท Steinway Lyngdorf คาดว่าจะผลิตเครื่องเสียงฝีมือประณีตเหล่านี้ไม่เกินหนึ่งร้อยเครื่องในปี 2007 เครื่องเสียง Model-D จะมีความพร้อมที่จะจัดส่งและติดตั้งได้ในช่วงต้นของฤดูใบไม้ร่วงปี 2007 โดยมีราคาขายปลีกที่โรงงานแนะนำไว้(MSRP) เท่ากับ 150,000.00 เหรียญสหรัฐฯ
บริษัท Steinway Lyngdorf กำลังดำเนินการด้านการพัฒนาช่องทางการจำหน่ายของบริษัท ซึ่งจะครอบคลุมถึงตัวแทนจำหน่ายของ Steinway & Sons บริษัทผู้ติดตั้งตามสั่ง และหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ที่ล้วนแต่เลือกสรรแล้ว รวมทั้งจะมีการจัดอบรมขั้นสูงและโปรแกรมการรับรองความสามารถขึ้นด้วย นอกจากนี้ บริษัทยังจะดำเนินการพัฒนาเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญภายในบริษัทขึ้นทั่วโลก ซึ่งจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อการติดตั้งเครื่องและบริการหลังการขาย
เกี่ยวกับบริษัท Steinway & Sons:
นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1853 เป็นต้นมา เครื่องเล่นเปียโนของ Steinway ได้กำหนดมาตรฐานที่ไม่มีใครเทียบได้ในด้านเสียง สัมผัส ความสวยงาม และคุณค่าการลงทุน การผลิตเครื่อง Steinway แต่ละชิ้นเป็นงานฝีมือที่กินเวลานานถึงหนึ่งปีเต็ม - อันเป็นการสร้างสรรค์เครื่องดนตรีที่มีคุณภาพสูงชนิดหาได้ยากและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก จึงไม่น่าประหลาดใจที่ Steinway ยังคงเป็นที่นิยมใช้ในบรรดาศิลปินดนตรีคอนเสิร์ต 9 ใน 10 คน ตลอดจนนักเปียโน นักประพันธ์เพลง และนักแสดงอีกนับจำนวนไม่ถ้วนทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองแอสโตเรีย มลรัฐนิวยอร์ก เครื่องเล่นเปียโนของบริษัท Steinway จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุมัติเกือบ 200 แห่งทั่วโลก บริษัท Steinway & Sons เป็นบริษัทสาขาของ Steinway
Musical Instruments, Inc. (NYSE: LVB) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Conn-Selmer ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ผลิตเครื่องดนตรีให้แก่วงออเคสตราและวงดนตรีทั่วไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่เว็บไซต์ของบริษัท Steinway ( http://www.steinway.com )
เกี่ยวกับบริษัท Steinway Lyngdorf:
บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่เมือง Hojbjerg ประเทศเดนมาร์ก โดยมีคุณปีเตอร์ ลิงจ์ดอร์ฟ (Peter Lyngdorf) เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม ปี 2005 บริษัท Steinway Lyngdorf สะท้อนให้เห็นความปรารถนาอันแรงกล้าของคุณลิงจ์ดอร์ฟที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรมเสียง/ภาพอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และจะไม่ยอมให้มีการลดระดับคุณภาพลงไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม บริษัทเป็นผู้ออกแบบและผลิตเครื่องโสตทัศน์ระบบดิจิทัลแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ภายใต้ยี่ห้อ Steinway & Sons ซึ่งเป็นการผสมผสานศิลปและการออกแบบ งานฝีมือ เทคโนโลยี คุณภาพ และคุณค่าเข้าด้วยกันอย่างไม่มีใครเหมือน อันเป็นผลให้เกิด "เครื่องเสียงชิ้นเอก" ที่จะเปลี่ยนการรับฟังเสียงให้เป็นประสบการณ์แห่งความทรงจำ และทำให้ผู้ชมผู้ฟังมีส่วนร่วมในความสุนทรีย์นั้น บริษัท Steinway Lyngdorf กำลังสร้างสรรค์มาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมโสตทัศน์ โดยมีเครื่องเสียง Model-D Music System เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำหนดมาตรฐานดังกล่าว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่เว็บไซต์ของบริษัท Steinway Lyngdorf ( http://www.steinwaylyngdorf.com )
เกี่ยวกับคุณปีเตอร์ ลิงจ์ดอร์ฟ (Peter Lyngdorf):
คุณลิงจ์ดอร์ฟเป็นผู้มีวิสัยทัศน์ในเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม และเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป โดยเป็นผู้นำในแวดวงเครื่องเสียงมานานกว่าสามสิบปี และเป็นคนแรกที่บุกเบิกเทคโนโลยีการปรับตัวเข้ากับห้อง (room-correction) บริษัท Lyngdorf Audio ของเขา ยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำตลาดสำหรับการพัฒนาและการผลิตเครื่องเสียงระบบดิจิทัลประสิทธิภาพสูง โดย
เป็นบริษัทที่มีสถานวิจัยและพัฒนาที่ใหญ่และก้าวหน้าที่สุดในยุโรป นอกจากนี้ คุณลิงจ์ดอร์ฟยังเป็นคนแรกที่ออกทุนให้บริษัท Toccata Technology ApS ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้สร้างสรรค์เครื่องขยายเสียงระบบดิจิทัลที่แท้จริงเครื่องแรกของโลกในปี 1998 นั่นคือเทคโนโลยี Millennium ที่เลื่องชื่อ ซึ่งต่อมาได้ขายให้แก่บริษัท Texas Instruments ยิ่งไปกว่านั้น คุณลิงจ์ดอร์ฟยังเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท AudioNord International ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรป โดยประกอบด้วยบริษัท Hi-Fi Klubben ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำเข้าและค้าปลีก HiFi ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย และบริษัท Dali A/S ผู้ผลิตลำโพงคุณภาพสูงที่รู้จักกันทั่วโลก
สื่อมวลชนขอข้อมูลเกี่ยวกับ Steinway Lyngdorf ได้ที่:
Evins Communications, Ltd.
Meegan Insley, รองประธาน
โทรศัพท์: +1-212-377-3590
อี-เมล: Meegan.Insley@evins.com
Patrick Paris, Supervisor:
โทรศัพท์: +1-212-377-3572
อี-เมล: Patrick.Paris@evins.com
สื่อมวลชนขอข้อมูลเกี่ยวกับ Steinway & Sons ติดต่อได้ที่:Steinway & Sons, Inc.
Leo Spellman, ผู้อำนวยการระดับอาวุโสฝ่ายคมนาคม
โทรศัพท์: +1-718-204-3116
โทรสาร: +1-718-545-1154
เว็บไซต์: http://www.steinway.com
http://www.steinwaylyngdorf.com
แหล่งข้อมูล: Steinway & Sons
Meegan Insley, รองประธานระดับอาวุโส, +1-212-377-3590, Meegan.Insley@evins.com , หรือ Patrick Paris, หัวหน้างาน, +1-212-377-3572, Patrick.Paris@evins.com บุคคลทั้งสองเป็นพนักงานของ Evins Communications, Ltd. สำหรับบริษัท Steinway Lyngdorf; หรือ Leo Spellman ผู้อำนวยการระดับอาวุโสฝ่ายคมนาคมของบริษัท Steinway & Sons, Inc., +1-718-204-3116, โทรสาร: 718-545-1154; สามารถขอรับภาพถ่ายได้ หากต้องการภาพถ่าย กรุณาติดต่อ Meegan Insley
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ