สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 25, 2007 16:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การทำลายขยะที่มีส่วนประกอบของแร่ใยหิน
เคนท์, วอชิงตัน: เออาร์ไอ เทคโนโลยี อิงค์(ARI Technologies, Inc)ในเคนท์, วอชิงตัน ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านการจัดการขยะได้ลงนามในข้อตกลงเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ของญี่ปุ่น บริษัทผู้รับเหมาชั้นนำและบริษัทอื่นๆที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น ที่เข้าร่วมกระบวนการกำจัดของเสียด้านอุตสาหกรรมเพื่อกำจัดขยะที่มีส่วนประกอบของแร่ใยหิน รวมถึงการสาธิตวิธีการรีไซเคิลขยะกลับมาใช้ใหม่ตามแนวทางที่กระทรวงสิ่งแวดล้อมญี่ปุ่นกำหนดขึ้น
www.aritechnologies.com
โอทิสได้รับเลือก
ฟาร์มิงตัน, คอนเนกติคัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี(Otis Elevator Company)บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.)ได้ลงนามทำสัญญามูลค่าเกือบ 4 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อจัดหาและติดตั้งลิฟต์ที่เซนต์ ฟรานซิส แชงกรี-ลา เพลซ (St. Francis Shangri-la Place) ซึ่งคาดว่าจะเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในฟิลิปปินส์
www.otis.com
ลงนามข้อตกลง
บีชวูด,โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์( Aleris International, Inc.)ประกาศว่าบริษัทได้เข้าร่วมทำข้อตกลงในขั้นตอนสุดท้ายกับชาร์เตอร์ โอ๊ค แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส(Charter Oak Capital Partners) เพื่อถือครองสินทรัพย์ของ อีเคซีโอ โปรดักส์(EKCO Products) ผู้ผลิตกระดาษบางและกระดาษฟอยล์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเคลย์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์
www.aleris.com
เพอรอทได้รับการกล่าวถึง
พลาโน, เท็กซัส: เพอรอท ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation)ได้รับการกล่าวขวัญในรายงานของบริษัทฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช อิงค์(Forrester Research Inc.)ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจจัดจ้างแอพลิเคชั่น ที่มอบข้อเสนอด้านการให้บริการและกลยุทธ์ในการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง
www.perotsystems.com
www.perotsystems.com/library/ForresterWAVEreport.pdf
เอ็ดมินเตอร์เข้าร่วมทำงาน
โตเกียว: แบรดลีย์ เอ็ดมินสเตอร์ ทนายความที่มีชื่อเสียงในตลาดทุนของญี่ปุ่นได้เข้าร่วมทำงานใน Milbank, Tweed,Hadley & McCloy LLP.สำนักกฏหมายสากล พร้อมทั้งเข้าร่วมเป็นที่ปรึกษาของบริษัทในโตเกียว
www.milbank.com
เงื่อนไขการดำเนินงาน
เซี่ยงไฮ้: ฟอร์ด มอเตอร์ โค(Ford Motor Co.) เจเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ป(General Motors Corp) และแดมเลอร์ไครสเลอร์ กรุ๊ป(DaimlerChrysler Group) ประกาศว่าพวกเขาจะนำเสนอเงื่อนไขการทำงานที่เป็นอิสระซึ่งใช้ฝึกอบรมซัพพลายเออร์ของบริษัทในประเทศจีน
www.aiag.org
www.caam.org.cn
แท็กประกาศแต่งตั้ง
แวนคูเวอร์: บริษัท แท็ก ออยล์ จำกัด (TAG Oil Ltd.) ประกาศแต่งตั้ง ดร. เดวิด เบนเนตต์ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท เพื่อเป็นการสะดวกในการแต่งตั้งประธานคนใหม่ นายจิม สมิท จะเสนอตัวลาออกจากตำแหน่งนี้
www.tagoil.com
เปิดสำนักงานใหม่ที่ออสเตรเลีย
ชิคาโก, นิวยอร์ก และ ซิดนีย์: ซิดเลย์ ออสติน แอลแอลพี (Sidley Austin LLP) ประกาศว่า จะทำการเปิดสำนักงานใหม่ที่ซิดนีย์ นิวเซาต์เวลส์ ในออสเตรเลียในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2550
www.sidley.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี ซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นของหลักทรัพย์ เอ็มทีเอ็นคืน ซึ่งมีมูลค่ากว่า 400 ล้านดอลลาร์ ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
เดอคาร์ต้า ประกาศ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: เพื่อเป็นการสนับสนุนประเทศภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค เดอคาร์ต้า ผู้นำด้านการจัดส่งโปรแกรมซอฟต์แวร์และให้บริการสำหรับอุตสาหกรรมการบริการถสานที่พื้นฐาน (Location-Based Services indrustry) ประกาศแต่งตั้งนายเควิน ดาวด์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค และได้เปิดสำนักงานใหม่ที่ฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้ของจีน
www.decarta.com
การจัดการความเสี่ยง
ชิคาโก: ปัจจุบัน การร่วมมือกันของนานาประเทศมีความหลากหลาย ซับซ้อน และมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น และอาจจะไม่มีแหล่งทรัพยากรเพื่อทำการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพพอ จากการสำรวจการจัดการความเสี่ยงทั่วโลกครั้งแรกของบริษัท เอออน
www.aon.com
www.aon.com/newsroom
เครื่องติดตามเพื่อความปลอดภัย
โลซาน: อธิบดีกรมสรรพากรของตุรกีประกาศผลของระบบติดตามผลผลิตทั่วประเทศสำหรับยาสูบที่ผลิตภายในประเทศและนำเข้า รวมทั้งผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ และเบียร์ โดยใช้ชื่อว่า SICPA-ASSAN เป็นเทคโนโลยีเพื่อติดตั้งและรักษาระบบความปลอดภัยแบบใหม่
ความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ
บูดาเปสต์: การลดน้ำหนักด้วยการรักษาด้วยตัวยาเซนิคอล (ออร์ลิสแตท 120 มิลลิกรัม) มีส่วนช่วยลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ เช่น ความดันโลหิต การควบคุมน้ำตาล และโครงสร้างไขมันในคนที่มีน้ำหนักตัวมากและผู้ป่วยโรคอ้วนด้วยโรคเบาหวานทั้ง 2 แบบ และความดันโลหิตสูง จากการวิเคราะห์ศึกษาโรคอ้วนที่นำเสนอที่สภายุโรป ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี
www.managingyourweight.com
www.roche.com < http://www.roche.com >
นิวมอนต์ พ้นผิด
มานาโด: ศาลอินโดนีเซียมีคำสั่งตัดสิน พีที นิวมอนต์ มินาฮาซา รายา บริษัทในเครือนิวมอนต์ ไมนิ่ง คอร์เปอเรชั่น พร้อมด้วยนายริชาร์ด เนสส์ ประธานบริษัท ให้พ้นข้อกล่าวหาอาชญากรรมในความผิดเกี่ยวกับการฝ่าฝืนกฎข้อบังคับทั้งหมด
www.BuyatBayFacts.com
www.buyatbayfacts.com/what_happened/timeline.aspx
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ